Chương 62: Nàng công chúa đích thực

1.6K 178 23
                                    

Màn đêm nhanh chóng buông xuống, phủ lên thành phố một màu đen thăm thẳm. Những ánh đèn cũng vì thế mà được dịp chiếu tỏa thứ ánh sáng rực rỡ và lung linh của mình, khiến những người trông thấy không khỏi trong lòng nao nức.

Chiếc limousine dài đen bóng loáng, mang trên mình biểu tượng sang chảnh của hãng ô tô Lamborghini, phóng nhanh trên tuyến đường chính đông đúc của thành phố, khiến dòng người hai bên vỉa hè không thể không đưa mắt nhìn theo mà trầm trồ thán phục. Cảnh tượng này rất dễ liên tưởng đến những cuộc hội ngộ minh tinh, hoặc tổng thống nước ngoại bang ghé thăm gì gì đó.

Người ngoài nhìn vào sẽ thấy chiếc xe thật oách, nhưng bọn ngồi bên trong chỉ cảm thấy đây chính là một kiểu khoa trương khủng bố nhất. Điển hình là các bạn trẻ Ma Kết, Thiên Bình, Cự Giải, Xử Nam và Xử Nữ, Song Ngư vẫn chưa thoát khỏi tình trạng thất thần kể từ khi bước lên chiếc xế hộp sang chảnh này. Những người còn lại sau một hồi cũng dần thích ứng được. Thôi thì lâu lâu mới có dịp, cứ giả bộ làm người giàu một bữa cũng không có vấn đề gì mà.

"Ôi, mấy đứa thật là dễ thương quá quá quá luôn!!" Giọng nói mang thập phần sung sướng và thỏa mãn của một người phụ nữ vang lên khiến cả bọn đang ngồi trong khoang xe rộng rãi bất giác rùng mình.

Tất cả mọi người liền đứng lên: "Phu nhân!"

Mẹ Kim Ngưu mặc một chiếc đầm suông tay lỡ bằng gấm quý đắt tiền với họa tiết hoa nổi màu đỏ nổi bật trên nền đen. Tuy đã có tuổi nhưng người ngoài nhìn vào vẫn không khỏi trầm trồ thán phục bởi khuôn mặt tràn đầy sắc xuân tươi trẻ cùng dáng người thon gọn, quyến rũ của bà.

"Ôi, mấy đứa đừng khách sao như vậy, bác ngại lắm!" Mẹ Kim Ngưu cười cười, xua tay.

Rất nhanh chóng xuất hiện đằng sau mẹ Kim Ngưu là tổng giám đốc của tập đoàn công nghệ nổi tiếng nhất thế giới - bố của Kim Ngưu.

Trời ơi, một người đã đủ ngột ngạt, căng thẳng rồi. Lại thêm nhân vật quyền lực này hạ cố đến khoang xe của bọn họ làm gì không biết. Hóa ra sự xuất hiện của người giàu cũng là một loại đàn áp tinh thần.

"Các cháu có thoải mái không?" Ngài tổng giám đốc nở một nụ cười hiền từ, lên tiếng hỏi.

Trời ạ, tha cho bọn họ đi, nếu ngồi trong chiếc xe đắt tiền này mà không thoải mái thì chắc chắn không còn là người bình thường nữa rồi.

"Rất tốt ạ!" Cả bọn cười gượng gạo, cùng dạ ran.

"Đừng căng thẳng!" Ngài tổng giám đốc lên tiếng trấn an "Cứ xem như đang ở nhà mình. Vì nếu là bạn của Ngưu Ngưu thì cũng đều là con cháu trong nhà cả."

Tiếng lòng của tất cả những con người cùng có mặt ở đây: Nếu nhà cháu mà đẹp bằng một góc của chiếc xe này thôi, cháu cũng mừng hết phần thiên hạ rồi đấy.

Kim Ngưu không biết từ lúc nào đã chạy đến bên bố, ngả người vào cánh tay của ông, cất giọng nũng nịu, ánh mắt long lanh trông vô cùng đáng yêu: "Bố, chiếc xe này... Con đã nói là chỉ cần mấy chiếc loại thường là được rồi mà. Như vậy chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của phóng viên. Mà tụi con thì, ừm... tạm thời thì vẫn chưa phải nhân vật đặc biệt gì cả."

[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ