Chương 10: Radio tỏ tình

2.9K 257 15
                                    

Song Ngư bước ra từ phòng giáo viên, khuôn mặt đã có phần tái lại vì sự "báo trước" đột ngột không mấy làm cô vui vẻ từ người phó chủ nhiệm kia. Mặc dù cô đã dự liệu được chuyện này nhưng lại không ngờ nó có thể đến sớm thế.

Song Ngư khẽ thở dài. Suy nghĩ tích cực hơn một chút thì dù sao việc Ma Kết đến nhà mình sớm như vậy cũng có thể được gọi là ra mắt gia đình trước đi.

Nhưng gia đình của cô còn có thể là ai được chứ?

Cơ mà... việc Ma Kết đến thăm nhà... sao trong đầu óc cô lại có thể trở nên mờ ám như thế?

Aaaaaaa!!!!

Quả nhiên cái tật hay tưởng tượng linh tinh của Song Ngư lại bộc phát không đúng lúc rồi. Sao cô và thầy phó chủ nhiệm lại có thể trở thành quan hệ như thế chứ? Mặc dù cô thừa nhận thứ cảm xúc đang dần lớn lên trong lồng ngực này chắc chắn là đặc biệt hơn tình thầy trò, nhưng kể cả trong giấc mơ, cô cũng chưa bao giờ dám mơ về việc có một ngày Ma Kết sẽ sánh vai bên cô với tư cách một người bạn trai gì gì đó.

Nghĩ đến đây, mặt của Song Ngư lại không hẹn mà đỏ lên rõ rệt.

Cô cứ vừa đi vừa lắc đầu nguầy nguậy như thế cho đến khi đột nhiên nghe được giọng nói ngọt ngào của phát thanh viên chương trình Mười lăm phút của bạn mỗi giờ ra chơi của trường. Chương trình này đã phát được hơn năm phút nhưng cho đến tận bây giờ cô mới nghe thấy. Cũng là do nội dung đặc biệt thu hút cô quá thôi.

"Ừm... Lại là một lời tỏ tình dễ thương từ một bạn nam lớp 12A đến bạn Song Ngư lớp 12C." Giọng nói quen thuộc của cô bạn MC câu lạc bộ phát thanh, tuy ngữ điệu nhẹ nhàng nhưng lại làm Song Ngư bất giác rùng mình "Bạn Song Ngư quả nhiên rất nổi tiếng trong trường mình nha, vừa xinh đẹp lại hiền dịu, đoan trang, được rất nhiều bạn nam yêu mến. Từ khi chương trình của chúng ta phát sóng lần đầu tiên đến giờ, đã có bao nhiêu yêu cầu kết bạn, lời tỏ tình được gửi đến bạn ấy rồi."

Mười lăm phút của bạn được sáng lập từ hai năm trước, khi Song Ngư mới vào lớp 10. Mục đích đầu tiên vốn là để kết giao bạn bè trong trường, sau lại được đồn thổi là chương trình nối duyên nổi tiếng. Biết bao nhiêu cặp tình nhân trong trường đều nhờ chương trình này mà nên đôi. Chính vì thế, câu lạc bộ ngày càng nhận được nhiều thư tình hơn cả. Lúc đầu ban tổ chức còn có phần lo sợ, nhưng sau khi tác thành cho một cặp thầy cô nên duyên vợ chồng, câu lạc bộ đã tự tin hơn hẳn, các giáo viên cũng vì thế mà không cảm thấy phiền, thỉnh thoảng còn cảm thán vài câu khen ngợi.

Không biết chương trình có dễ thương như lời đồn thổi không, nhưng trình độ nổ thì quả nhiên là rất cao. Gì mà vừa xinh đẹp lại hiền dịu, đoan trang, được rất nhiều bạn nam yêu mến. Rốt cuộc thì cô bạn MC này đã tiếp xúc với Song Ngư bao giờ để mà có thể sử dụng một loạt tính từ tốt đẹp để nói về cô như thế?

Về bức thư tình gửi đến Song Ngư, nội dung tuy có vẻ chân thành, nhưng lời lẽ, văn phong lại sến đến độ chảy nước. Song Ngư nghe mà rùng mình đến mấy lần. Đã thế, sau khi đọc hết bức thư bằng giọng nói vô cùng truyền cảm, cô bạn MC còn thêm một câu: "Cuối thư, bạn nam có ý ngỏ lời muốn được gặp bạn Song Ngư ở gốc cây bàng cạnh phòng âm nhạc để nghe câu trả lời. Các bạn khác, không có thành ý xin đừng đến làm phiền."

[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ