Frea's POV
"Nice game guys! " -- masayang sabi ni Jora habang palapit sa akin.
Hinihingal naman ako habang tipid na ngumiti dito sa kanya.
Mabilis naman akong tinapunan ng bottled water ni Kaye na mabilis ko ding sinalo. Napapangisi naman sa akin ang ibang kateam ko dahil sa masayang game na nangyari between our team versus LUCA University, sila ang pinakamalupit na kalaban namin when it comes to sports lalo na sa Volleyball.
"Congratulations guys, I'm so proud of you." - tuwang tuwa na bati sa amin ni Coach JV.
"We can't do this without you coach." -- sagot naman ni Jora.
Napangiti naman ito ng malawak at napailing naman ako.
"Masaya ako at nasa mood itong si de Leon. " -- masayang sabi ni Coach sabay akbay sa akin.
Mabilis ko naman na tinanggal ang pagkaakbay nito sa akin at nagtawanan naman ang grupo.
Ininom ko na ang tubig ko at mabilis na nagpunas ng pawis.
"Dahil sa teamwork namin Coach kaya nanalo tayo. " -- sabi ko dito habang paupo sa tabi ni Nina.
Tinapik naman ako nito sa balikat.
Alam kasi nila na ayaw kong ako lang ang pinupuri, which is nakakainis dahil hindi lang naman ako ang nag effort para panalunin ang game nato. Without my team we will not win in this game. I'm aware na mas sikat ang team namin because of me pero hindi ko yun pinaparamdam sa grupo ko. I want us to think that we're all in the same level. And yeah, I'm the Captain Ball.
Tumikhim naman si Coach sabay palakpak dahilan para makuha nya lahat ang attention namin.
"We should celebrate guys... " -- masayang sabi nito.
Sumang ayon naman ang lahat at kitang kita sa mukha nila ang saya. Yes, I'm happy too but I'm not into party pero kailangan kong sumama para hindi ako matawag na KJ.
Mabilis kaming nakarating sa isang Resto-Bar dito sa Makati. It was 6pm and wala pang masyadong tao. The music is good....
"My favorite song" -- nasambit ko at napangiti habang nakayuko.
Hey, beautiful, beautiful, beautiful, beautiful angel
Love your imperfections every angle
Tomorrow comes and goes before you know
So I just want to let you knowWe're on our way to our seats when someone caught my attention.
I don't know why but I can say that....
She's so beautiful like an angel.
My favorite song is fit for her.
Pagakaupo ko ay diko pa din maalis ang tingin ko sa kanya.
Ako yung taong walang pakialam sa hindi ko kilala... Which is not me... This girl it has something about her that makes me want to know her. And I really don't know why... Tapos sa isang babae pa? Well... Maybe she has a unique aura... She looks so cool and I admit that I like her style.
The way that Gucci look on you, amazing
But nothing can compare to when you're naked
Now a Backwood and some Henny got you faded
You're saying you're the one for me, I need to face itNagpaalam ako sa mga kasama ko na ngayon ay nagsisimula ng mag inuman.
"San ka pupunta? "-- tanong ni Kaye.
Napatingin na din sa akin ang iba.
"CR lang ako guys. Hindi ako tatakas, okay? " -- natatawang sabi ko.
BINABASA MO ANG
The Warmth of your Darkness (COMPLETED)
Romance*** Highest Rank: #1 Lovewins .. This is a gxg story. Please be open minded and respect LGBT clan. I salute you guys. ------ Hindi ko alam kung bakit ganyan ka. Dahil sa pagiging pagkamisteryosa mo mas nagkakainterest ako sa iyo. Hayaan mo lang a...