"Hey! YOU!! " -- sigaw ko sa taong palabas ng sasakyan sa harap ng condo ko. Nabigla itong napatingin sa akin at napakurap, nakita ko ang dahan dahang paglitaw ng mga ngiti nito sa akin. Napangiti ako at tumakbo palapit sa kanya para mayakap sya.
"I miss you my Cold-headrted and oh-not-so-clingy my Baby Callie. " -- natatawang usal ko dito, inamoy amoy ko pa ito habang yakap ko. Narinig ko ang mahinang tawa nito na mas nagpabilis ng tibok ng puso ko.
"I miss you too my Love" -- tugon nito sabay haplos nito sa buhok ko. Humiwalay ito ng yakap at tinitigan ako nito sa mukha. Patuloy lang nitong hinahaplos ang mukha ko, nagtataka man ako pero gustong gusto ko yung pakiramdam na malapit sya sa akin.
"Why? " -- nagtatakang tanong ko habang nakangiti. Napailing naman ito sabay dampi nito ng halik sa noo ko.
Magkahawak kamay kaming pumunta sa condo ko at di maalis ang mga ngiti sa labi ko. Finally magkasama na kami, after ng lahat ng nangyari sa amin. Sana wala ng problema pang dumating, gusto ko okay lang kami----- masaya lagi na magkasama pero alam kong hindi ganun ang isang relasyon. I know may mga darating na problema pa sa relasyon namin. Sana kayanin namin at sana walang susuko sa amin.
"It was nice being with you Baby" -- malambing na usal ko habang yakap yakap ako ni Callie sa may likuran ko .
Matagal na tahimik si Callie at pinatong nito ang ulo nya sa balikat ko. Ramdam ko at naririnig ko ang paghinga nito, diko maiwasan ang kiligin.
"You don't know how I love just to be with you everyday Love . Your smile that I Love to see , your laughter that I love to hear , you smell that I've always looking for , your presence that makes my hearbeat crazy . I'm so thankful 'cause I just have the best girlfriend in the whole world . Thank you for not giving up on me . Thank you for loving me and Thank you for waiting for me . I promise to make it up to you . I love you Frea" -- sinserong usal nito , diko maiwasan ang maluha dahil sa mga sinabi nya , minsan lang sya magsabi ng mga ganyan pero diko maiwasan ang maluha at kiligin sa kanya. Hinarap ko sya at binigyan ng isang matamis na halik.
"You don't how much I wanted to hear those words from you baby, you just make me happy just hearing those words from you. " -- lumuluhang wika ko habang nakangiti. Nagpout naman sya dahilan para matawa ako. Umatras na tuloy ang mga luha ko dahil sa kacutan nya.
"I didn't say that just to make you cry. " -- parang batang maktol nito. I pinch her cheeks, she looks so cute acting like that.
"Ouch. That hurts Love" -- sabay hawak nito sa magkabilang pisngi, napailing naman ako at hinalikan ang magkabilang pisngi nito. Nakita ko naman ang pigil ngiti nito sa ginawa ko. My lowkey Callie, tsk.
"I'm sorry you looks so adorable baby" -- nakangiting usal ko.
"No. I'm a cool person" -- pagtatama nito sa sinabi ko.
Natawa naman ako at napailing.
"Whatever" -- natatawang sagot ko.
"I call you baby but you call me Love. Why we don't have the same endearment? " -- nagtatakang tanong ko, nakahiga na kami at magkatabi kami dito sa kwarto ko.
"Hhmm.. I don't know. I like it when you call me baby but I like calling you my Love" -- parang wala lang na sagot nito.
Pigil ngiti naman ako para di nya makita ang kilig ko. Simpleng mga ganito ni Callie napapakilig na nya ako. Ang rupok ko talaga sa kanya.
Sumiksik ako sa tabi nya at hinarap sya, magkaharap na kami ngayon habang sya hinahaplos ako nito sa buhok ko. Inaantok ako dahil sa ginagawa nya. Napangiti ako.
BINABASA MO ANG
The Warmth of your Darkness (COMPLETED)
Romance*** Highest Rank: #1 Lovewins .. This is a gxg story. Please be open minded and respect LGBT clan. I salute you guys. ------ Hindi ko alam kung bakit ganyan ka. Dahil sa pagiging pagkamisteryosa mo mas nagkakainterest ako sa iyo. Hayaan mo lang a...