I dedicated this chapter to nalssssss , thank you for supporting my works 😊
Enjoy reading guys....
Sorry naging busy lang, hopefully makapag update ako sa wednesday 🙏--------------------------------------------
"Ayos ka lang? " -- nag aalalang usal sakin ni Kaye.
Napatango lang ako sabay ngiti ng tipid.
"By the way, your Kuya drop by our house last Sunday." -- usal nito.
Napatingin ako sa kanya... Alam kong may namamagitan sa kanila pero bakit di man lang ako sinabihan ni Kuya Rafael? Alam nyang namimiss ko sya, ilang araw syang di nagparamdam sa akin... Good to know he's fine...
"Really? Bakit di nya ako sinabihan?" -- may pagtatampo sa tono ng boses ko.
"Don't worry, ikaw lang naman pinag usapan namin... He's sorry, nagmamadali nga sya nun, kailangan nya dae kasi jmuei agad sa inyo." -- wika nito.
Napabusangot naman okay... I should call him later.
"Kayo na ba?" -- biglang tanong ko sa kanya, dahilan para lumaki ang mga mata nitong napatingin sa akin.
Napatawa ako sa reaction nito....
"He's not courting me Frea, wag mo nga akong tinutukso sa kuya mo." -- seryosong sabi nito. She's indenial, I know she has a feeling to my Kuya Rafael.
"Don't worry, ilalakad kita sa kanya." -- biro ko dito, dahilan para makatanggap ako ng palo sa braso.
Napatawa na lang ako habang napapailing.....
Makalipas ang sadali ay dumating na sila Gian, pinatawag kasi sila kanina nila Coach kaha kami lang ni Kaye ang naiwan...
"Frey! " -- tawag sakin ni Sam.
"Oh?" -- tugon ko dito.
"Kamusta na kayo ni Callie?" -- tanong nito, sa pagkakaalam ko ay hindi mahilig makialam si Sam, medyo naninibago ako dahil sa tanong nito sa akin.
Nag aalingan pa ako kung sasagutin ko ang tanong ni Sam, 2 days palang ang nakakalipas ng maging kami ni Callie... Nakuha naman ng iba namin kaibigan ang attention kaya lumapit sila sa amin.
"Anong meron? " -- naguhuluhan na tanong ni Jora.
"Ui kamusta kalahi!!! " -- biro sa akin ni Gian, kay binigyan ko sya ng matalim na tingin. Imbes na matakot sya sakin ay nginisian lang ako nito.
"So ano... Kamusta na kayo ni Callie? " -- tanong ulit ni Sam na may kasamang nakakaloko na ngiti sa labi.
Bigla naman nila akong tinukso nung marinig nila ang tanong, napalunok ako at biglang namula... Nahihiya ako at the dame time natutuwa dahil kami na.. Nahihiya akong sabihin na kami na, don't get me wrong... Nahihiya ako na in the way na umamin na kami na ni Callie sa kaibigan ko dahil this is my first time to be in relationship... Di ako sanay, pero masarap sa pakiramdam.
"Kami na. " -- napapayukong wika ko sabay pag iinit ng mukha ko.
Biglang naghiyawan namin sila sabay tukso sa akin... Napapailing na lang ako dahil sa panunukso ng mga kaibigan. I feel do happy na they support me... Sana ganito din sila Papa at Mama pag umamin ako. Nalulungkot ako sa part na baka hindi ako susuportahan nila Papa at Mama sa pakikipagrelasyon ko sa kapwa ko babae.
BINABASA MO ANG
The Warmth of your Darkness (COMPLETED)
Romance*** Highest Rank: #1 Lovewins .. This is a gxg story. Please be open minded and respect LGBT clan. I salute you guys. ------ Hindi ko alam kung bakit ganyan ka. Dahil sa pagiging pagkamisteryosa mo mas nagkakainterest ako sa iyo. Hayaan mo lang a...