XLIX.

2.3K 71 5
                                    

Sorry super late ng UD.

--------

Frea,

     Love I don't know how to start this corny letter and I feel so embarrased doing this,  I'm not really a sweet person but if  it's you,  I will be the sweetest girlfriend just to make you happy and feel the Love that you deserved it. Should I say "Hi?", well I think it's too late for me to say that *chuckle*, Love,  I feel so blessed to have you in my life,  you just gave me strenght and gave me a reason to start a new life.  I know I'm such a bad girl to hurt you way back then but believe me I didn't know that my actions and my words were hurtful,  I know I should've been careful but yeah I didn't. So where are we now?  Oh my God!  I don't know how to continue this... I'm not really into this... Okay I'll be serious now,  so you should be ready for my sweet letter for you *wink*

Diko maiwasan ang mapatawa pagkakita ko ng mga emoji nya, Callie is such a cold person,  diko ko ineexpect na magsusulat sya sa akin ng ganito,  diko maiwasan ang mapaluha dahil sa saya. I love her,  that's it.

Alam mo ba nung Una kitang nakita? Yung nilapitan mo ako,  the truth is wala akong pakialam sa ibang tao pero kinausap kita kahit tipid lang at pinansin kita. Dun palang,  alam ko ng kaya mong wasakin ang wall na binuo ko sa pagkatao ko. Diko ineexpect na Mamahalin mo ako ng sobra sobra... At heto ako,  natuto akong magmahal, nabuo ang pagkatao ko---,  nabuo ako nang dahil sa'yo.  Thank you dahil nilapitan mo ako ng oras na 'yon.  Thank you dahil di ka nagsawang kulitin ako at thank you dahil hindi ka napagod na mahalin ako-- alam kong ilang beses na kitang napaiyak at nasaktan pero heto ka parin,  di mo ko iniiwan,  I feel so blessed kasi ikaw lang ang naging ganito sa akin,  sayo ko lang naramdaman na may halaga pa ako at sayo ko lang naramdaman na kamahal mahal din pala ako. I know I've been such a bad girl but Love,  please give me a chance to make it up to you-- to make you feel so special-- to make you the happiest girl in the whole world. Kasi ikaw,  minahal mo ako ng buong buo,  minahal kung sino at ano ako.

Diko maiwasan ang mapaluha habang binabasa ang sulat nya,  ramdam na ramdam ko ang sincerity nito bawat basa ko sa sulat nito sa akin.

Lagi kitang iniiwan,  lagi akong nawawala ng walang paalam,  hindi ako sanay na may pinagsasabihan kapag aalis ako.  Hindi ako sanay na may sinasandalan kapag nasasaktan at may problema ako,  hindi ako sanay maging showy ng nararamdaman ko at hindi ako sanay kung paano ang magmahal. Love,  I feel so happy-- dahil sayo,  unti unting nagbabago ang Callie na walang buhay noon,  dahil sayo may dahilan na ako para magpatuloy sa buhay,  hindi mo lang alam kung paano mo binago ang buhay at pagkatao ko. I love you --- hindi sapat yan kung paano ko gusto iparamdam sayo kung gaano kita kamahal, mahal na mahal kita Frea, my Love, my Life, My Princess... I love you so much that I can't imagine myself not being with you until my last breath. I want to be with you every second, every minute, every hour, everyday and forever. Ang bait ng Diyos sa akin, dahil alam kong madami akong pagkukulang sa kanya, pero heto sya, binigay ka nya sa akin Love. Wala na akong mahihiling pa, dahil ikaw lang,  sapat na.

Love,  I won't promise anything but I'll show you how much you mean to me-- you're my everything,  my sunshine--- I don't know what to do without you *insert Blackpink Don't know what to do song char* I know this letter is kinda weird and corny *chuckle*. But honestly,  I'm trying my best to make this letter for you. And Love sorry,  biglaan to-- Please meet me at the Airport at 6 pm, I've learned to say Goodbye before I have to leave,  please come Love. I'll be waiting. I Love You.

Sincerely,

Your Baby Callie


Napakunot ako sa huli kong nabasa,  before she leave?  Aalis sya? Bigla akong napatayo ng magsink-in sa isip ko yung nabasa ko,  okay na eh... Bakit biglang may ganun? Diko mapigilan ang makaramdam ng kirot sa puso ko, please kakasabi mo lang sa sulat mo na babawi ka Callie,  bakit biglang may eksenang ganito? Ang gulo mo at naaasar na ako, pero nangingibabaw ang pagmamahal ko sayo. Napatingin ako sa oras at 5 pm na,  mabilis kong inayos ang mga gamit ko at tinawagan si Gian para ihatid ako sa Airport dahil wala akong sasakyan ngayon gawa ng paghatid sakin ni Callie kanina. I've tried to call Callie but she's not answering my call,  I'm very nervous and emotional dahil baka diko sya maabutan sa Airport. Madami akong gustong itanong sayo bago syaumalis, gusto kong malaman kung bakit sya aalis?  Iiwan nya na ba ako at ang pinagkaiba lang ay magpapaalam na sya ngayon? Diko maiwasan ang mapaisip dahil sa biglaan na pasabi ni Callie sa akin kanina. Nasa labas na ako ng building habang hinihintay ko si Gian,  diko maiwasan ang mapatingin sa relo ko dahil baka diko maabutan si Callie.

The Warmth of your Darkness (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon