XXXVI.

2.4K 77 5
                                    


Sorry for the long wait guys.

-----------------

Nakabusangot lang ako habang binabaybay namin ang daan papunta sa bahay,  gusto ko pa syang makasama pero alam ko di naman pwede yun.

"Love stop pouting. Babalik ako sa Saturday Night." -- wika nito sa akin.

Napatingin ako sa kanya ng huminto na sya sa pagmamaneho,  dun ko lang napansin na nasa bahay na kami. Ang blis naman... Hayyy... Diko maiwasan ang mapabuntong hininga,  hinawakan naman ni Callie ang kamay ko dahilan para mapatingin ako sa kamay namin. The softness of her hands that makes my heart crazy.

"Wag ka masyadong lumapit kay Heidi." -- parang batang wika ko.  Napatawa naman si Callie,  tinanggal nito ang seatbelt at nabigla ako ng lumapit ito sa akin para tanggalin ang seatbelt ko,  napalunok ako ng maamoy ko ang natural na amoy nito,  nakakaadik at diko maiwasan ang mapapikit. Nang maramdaman ko ang paglayo nito ay nagmulat na ako ng mata ko.

"Mag iingat ka." -- malungkot na wika ko. Ngumiti naman ito sa akin sabay tango.

"Bababa na ako, late na,  malayo pa naman ang Tagaytay." -- dagdag ko dito. Nakatitig lang sa akin si Callie na waring inaaral ang lahat ng galaw at ekspresyon na ginagawa ko.

"I so love you Frey." -- biglang wika nito dahilan para mapakurap kurap ako. She suddenly lean towards me and right there our lips met. Ang lakas ng tibok ng puso ko and the way her lips touched mine it brings shiver in my whole body. I followed the way she move her lips,  I can't help myself from smiling while we're kissing. I admit it,  adik ako sa halik ni Callie. Her lips is the sweetest that I've ever taste. Bago maghiwalay ang mga labi namin ay ginawaran nya ulit ako ng mabilis na halik.

"Masyado ka nang naadik sa labi ko." -- tudyo ko sa kanya. Napatawa naman ito.

"Your lips is very addicted Love, can I just kiss you forever? Nakakalimutan ko ang lahat kapag kasama kita. You can easily change my mood. Ganyan ang epekto mo sa akin." -- nakangiting wika nito.

Hinawakan ko ang pisngi nito at labi.

"Akin ka lang , okay? " -- wika ko dito. Tumago naman ito habang may ngiti sa labi.

"And you're mine alone." -- matamis na wika nito dahilan para mapangiti rin ako.

Nakaramdam na naman ako ng lungkot ng makita kong paalis na ang sasakyan ni Callie, pero may part parin sa akin na masaya dahil okay kami. Kailangan nya din kasi ang magsession with Heidi, she's her Doctor, dapat di ako magselos pero diko maiwasan. Ramdam ko kasi na may gusto talaga si Heidi sa Callie ko.

Tamad akong pumasok sa loob ng bahay pero nagulat ako ng makita ko sina Gian at Kim na nakaupo sa tapat ng pintuan namin. Nagtatawanan ang mga ito at habang magkahawakang mga kamay, napangiti akong makita ko ang kasweetan ng dalawa kong kaibigan. Napatikhimako dahilan para mapabitaw sila sa paghahawak kamay. Napatingin ang mga ito sa akin at ngumiti ng alanganin. Nahiya pa daw sila.

"Anong meron?" -- tanong ko sa kanila.

"We're planning to sleep over here." -- wika ni Gian dahilan para mapataas ako ng kilay.

"Gian, never kang nakikisleep over unless lasing ka." -- tudyo ko dito. Napasimangot naman sya na syang ikinangiti ko.

Nakita ko ang pagbabago ng itsura nila, they look worried. I'm confused.  Nawala sng ngiti sa labi ko...

"What's with that look guys?" --- takang tanong ko sa kanila.

"Nagsabi sa amin si Kaye." -- wika ni Gian sabay lapit sa akin.

The Warmth of your Darkness (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon