After 2 years...
"Didn't know, you're the clingy one baby" -- tukso ko kay Callie, kanina pa nya kasi ako yakap yakap dito sa sofa at ayaw nya akong pakawalan.
"Bakit kasi kailangan mong umalis? " -- malungkot ang tinig nito. Hinarap ko naman habang yakap pa din nya ako, inayos ko ang hibla ng buhok nyo sa mukha.
"Ang ganda ng asawa ko. " -- usal ko dito habang nakangiti. Napasimangot naman ito kaya mas lalo akong napangiti.
"I love you." -- malambing na wika ko sabay dampi ng halik sa kanyang labi.
"Mamimiss ko ang napakasarap mong labi. " -- usal ko habang nakadikit pa din ang labi ko sa labi nya.
"Mas mamimiss kita Love. I will miss your smell, your warmth, you lips, your face... All of you" -- usal nito, nasa tkno talaga nito ang pagtampo.
Pinalo ko naman ito sa braso.
"Baby, uuwi din naman ako bukas ng hapon." -- natatawang wika ko.
Napangiti ito.
"Kasalanan mo to. Masyado mo akkng pinaadik sayo." -- usal nya.
Ayan na naman sya sa mga banat nyang hindi nya namamalayan. Hanggang ngayon kinikilig pa din ako sa kanya. And yes, we're married.
"I gotta go Baby, I'll see you tomorrow. Behave ka dito, okay? " -- malambing na wika ko dito habang kumakalas na sa yakap nito. Napatango naman sya.
----
"I didn't know Callie is such a clingy one. " -- natatawang wika ni Gian, sya ang kasama ko sa business meeting ko sa Cebu.
"Sabi ko sa inyo, My Callie is very soft, she's just pretending to be a tough person. " -- nakangiting usal ko.
"Masaya ako at naging okay din kayo. Sa huli din pala kayo ang magkakatuluyan." -- masayang wika nya habang napapatingin sa labas ng eroplano.
Napahawak ako sa balikat nito.
"Ako din naman, masaya ako para sa inyo ni Nina. " -- nakangiting usal ko.
"Until now, they don't like me for Nina." -- nasa tono nito ang sakit.
Napabuntong hininga naman ako. Mahirap talaga yung sitwasyon nila Gian at Nina.
"She chose you Gian, kahit against ang parents nya sa inyo. Pinaglaban ka nya. " -- pamapalakas na sabi ko naman dito.
Napangiti naman sya sa kawalan.
"Right. Kasi pasuko na ako noon Frey, I'm tired for fighting for her. Kung hindi pa kami tinulungan ni Joha to make it up, to meet up that time. Hindi ko na alam kung meron pa kami or ano na ang takbo ng buhay namin." -- wika naman nito.
"I'm glad, Joha is such a good friend. Alam mo naman na, we can't bare to see our beloved friends hurting each other. " -- usal ko naman.
"That's why I feel so lucky to have you guys in my life. " -- sinserong usal nito.
"The way you talked it seems like you're the girly one here. " -- pang aasar ko dito.
Parang nakakain naman ng maasim ang itsura nito ng marinig nya ang sinabi ko. Di namin mapiigilan ang tumawa.
"I heard Kaye is pregnant."
"Ah right... Magiging Tita na tayo." -- natatawang tugon ko naman dito.
Napaisip ako dahil kay Joha ako walang update.
"Ano pala balita kay Joha? " -- tanong ko dito.
BINABASA MO ANG
The Warmth of your Darkness (COMPLETED)
Romance*** Highest Rank: #1 Lovewins .. This is a gxg story. Please be open minded and respect LGBT clan. I salute you guys. ------ Hindi ko alam kung bakit ganyan ka. Dahil sa pagiging pagkamisteryosa mo mas nagkakainterest ako sa iyo. Hayaan mo lang a...