I've been pissed off this past days, Callie was always there with Dr. Ivan and I've never had the chance to hang out with her. Nakakainis na that's why I didn't bother to give her a call or text this last three days and ang mas nakakainis hindi nya napansin na I was mad, she's just texting me and informing me whereabouts they have been and what they're doing. I don't want to be rude but I'm starting to hate that Ivan who help my woman. It's just that, I have this feeling that he really likes my Callie, and this Callie not even notice how he looks at her and how he treats her. This is really bothering me so much.
"Kawawa naman yang pagkain mo" -- narinig kong usal ni Gian , napatingin ako sa kanya at nakangiwi ito habang sumusubo sa Steak nito , napatingin naman ako sa pagkain ko at napapikit sa inis . Binitawan ko ang kubiyertos ko at napasimangot .
"Contact her para di ganyan ang mood mo ." -- parang wala lang na wika nito , alam nya yung hinanakit ko kay Callie tapos parang wala lang sa kanya ng sabihin nya yun ? Sapakin ko kaya ang babaeng ito ? Bestfriend ko ba to ? Tinignan ko sya ng masama at tinignan ba naman ako nito na parang walang alam ? Aba!!!
"Frea , wag ka na mag emote jan . Bahala ka jan baka maagaw nung Ivan na yun ang Girlfriend mo . Kung di mo lang Jowa yang si Callie , jojowain ko din yun ." -- usal nito , alam kong linoloko lang ako nito para kumilos na ako at wag magpakapride . Ngayon lang ako naging mapride kay Callie , gusto ko kasi sya naman ang sumuyo sa akin . Gusto kong bumawi sya sa akin gaya ng pinangako nya , kaso natigil dahil sa epal na si Dr. Ivan diko na naman maiwasan ang mapasimangot at mapabusangot, nabalik lang ako sa riyalidad ng marinig ko ang mahinang hagikhik nitong taong kaharap ko.
"Naku, tuwang tuwa kang babae ka, pasalamat ka naayos lang ang problema mo." -- wika ko dito, lumawak naman ang ngiti nito at mukhang kinikilig pa. Sya naman ang tutuksuhin ko *evil smile*
"So...babalik na sya?" -- mapanuksong tinig ko sa kanya. Napangiti ito ng malawak na parang nahihiya pa daw, ang labdi pa din talaga nito si Gian pagdating kay Nina. Tsk.
"I hope so ... Mabuti na lang pumunta ako dun last week , good for you guys para di na kayo sumunod dun , we've talked and I faced her family again. Kahit gaano ako katakot sa Daddy nya , I did my best to prove to him that I really Love her daughter . Kahit ramdam kong di tottaly tanggap ng Dad nya, maybe he realized that Nina is very happy when she's with me." -- kwento nito.
I really don't know kung anong nangyari sa kanila sa Korea but this week na sana yung alis namin para sundan si Gian papuntang South Korea pero nagulat na lang kami dumating sya kahapon wearing a big smile and telling that everything is under her control, nakatanggap tuloy sya ng sapak sa aming apat kasi akala naman ginugoodtime nya lang kami. Pero nung napansin namin na hindi gaganti si Gian ay dun na kami naniwala sa kanya, nagtatatalon tuloy kami at nagyakapan sa loob ng Airport, kahit mukha na kaming ewan dun at nakaagaw na kami ng pansin ay di na lang namin pjnansin, basta masaya kami, Preiod. We're genuinely happy kasi Finally, okay na sila eventhough di pa nila sinasabi na sila na ulit, alam ko naman na dun na sila papunta. Masaya ako para sa bestfriend kong si Gian, ang babaerong suicidal na ito. Napangiti ako sa naisip.
"Tulala ka na naman, kung ano ano na naman iniisip mo." - wika nito. Nginitian ko ito at ginulo ang buhok nya, nairita naman ito at inayos ang buhok nya.
"I'm happy for you" -- sinserong usal ko, napangiti naman ito at hinawakan ang kamay ko.
"Thank you MVP, pero dapat gumalaw ka na para di maagaw ni Dr. Ivan si Callie, baka magsisi ka kapag huli na ang lahat." -- wika nito. Diko tuloy maiwasan ang mapangiti ng mapait.
BINABASA MO ANG
The Warmth of your Darkness (COMPLETED)
Romance*** Highest Rank: #1 Lovewins .. This is a gxg story. Please be open minded and respect LGBT clan. I salute you guys. ------ Hindi ko alam kung bakit ganyan ka. Dahil sa pagiging pagkamisteryosa mo mas nagkakainterest ako sa iyo. Hayaan mo lang a...