PART 2.
Callie's POV
~~ F L A S H B A C K ~~
"Did you hurt yourself? " -- tanong ni Heidi sa akin.
Tahimik lang ako habang nakaupo sa harap nito.
Napabuntong hininga ito...
"Gusto ko maging open ka sa akin, para matulungan kita. " -- mahinahon ang pagkasabi nito.
Napayuko ako...
"So tell me Cal, please be honest with me. " -- wika nito sa akin.
Umiling ako...
"Naririnig ko lang sya pero nilabanan ko. " -- malamig na sagot ko.
"Glad to know... " -- sabi nito sabay tayo at naglakad lakad sa harap ko.
"What do you feel right now? " -- tanong nito sa akin.
"I don't know... Pero ang dami kong iniisip. " -- sagot ko dito.
Honestly diko alam kung anong nararamdaman ko ngayon. Ang dami kong iniisip na hindi ko maintindihan... Ang hirap dahil bumibigat ang loob ko sa mga naiisip ko ma hindi ko alam kung san galing.. Bigla nalang nagpapop-out sa isip ko at ang isang gusto kong gawin sa sarili ko ay ang saktan, para mawalan ako ng malay at mawala ang mga gumugulo sa isip ko.
Napatango naman si Heidi.
Heidi is my Doctor, she's a psychiatrist. She's helping me to overcome my mental illness. I'm glad that she's very patience with me, because of my coldness personality, and I don't let anyone to touch me... I don't trust anyone... But Heidi is an exception. I don't treat her as my friend but she treat me so well that's why I trust her... Malaki ang naitutulong nya sa akin. Maybe soon, I'll treat her as my friend.
Matapos ang session namin ay pinagpahinga nya muna ako sa guest room nito. Malinis ang room, maaliwalas, nakakarelax, lahat ng gamit na nandito ay safe, wala kang makikitang matutulis na bagay.
"She maybe my Doctor but she really care for me. " -- usal ko.
Napangiti ako ng konti ng maalala ko kung paano nya ako ituri.
"From now on, she's a special person in my life. " -- usal ko.
First time kong nakatulog ng maayos ng walang gumugulo sa isip ko.
Pagkagising ko kinaumagahan napansin kong may kasama si Heidi... She's pretty and skinny. Siguro nasa 5'5 ang height nya. Napatingin ako sa magkahawak nilang kamay ni Heidi. Hindi ko alam pero nakaramdam ako ng kakaiba sa puso ko. Gusto ko ako yung nakahawak sa kamay nya, naiinggit ba ako? Nang mapansin ako ni Heidi ay nginitian ako nito.
BINABASA MO ANG
The Warmth of your Darkness (COMPLETED)
Romance*** Highest Rank: #1 Lovewins .. This is a gxg story. Please be open minded and respect LGBT clan. I salute you guys. ------ Hindi ko alam kung bakit ganyan ka. Dahil sa pagiging pagkamisteryosa mo mas nagkakainterest ako sa iyo. Hayaan mo lang a...