It's Friday.... ang bilis ng takbo ng oras may mga iba't ibang klase ng tao akong nakikilala... at isa na dun si Callie... Si Callie na nagpapaguulo ng buhay ko ngayon... si Callie na pinapaisip ako kung ano ako...
When I'm with Callie, ramdam kong okay na ako... but kapag nakikitta ko si Steven nasasaktan pa din ako... anong ibig sabihin nun...????
I don't know why kung bakit siguradong sigurado ako sa nararamdaman ko kay Callie... namimiss ko sya kahit kakasama ko palang sa kanya... gusto ko na sya makita kahit na ang cold nya sa akin... gusto kong malapit ang presensya nya sa akin... I know hindi magiging madali itong pinapasukan ko, pero handa ako basta si Callie ang makakasama ko.
"Nakakaasar yung quiz natin kay Sir Marillano, puro Essay." -- asar na wika ni Gian.
"Kung nag aral ka sana eh di walang reklareklamo noh?" -- sabi naman ni Sam.
"Aba.. nagsalita yung nakipagdate kahapon." -- asar naman ni Gian dito.
"Anong date ka jan? Sapakin kita jan babae ka." -- inis na sabi nito
"Tumigil na kayo sa asaran mga binabae... at nagugutom na ako." -- awat naman ni Kaye.
Napapailing na lang si Joha.. habang ako ay natatawa sa dalawa.
Napapansin ko ang mas lalong paging tahimik ni Nina sa tabi ko.
"Ayos ka lang ba?" -- tanong ko dito.
Napatingin ito sa akin at ngumiti ng tipid.
Lumapit naman sa amin si Gian at inakkbayan si Nina.
"Ikaw Gian... may ginawa ka ba dito kay Nina?" -- tanong ko dito.
Gulat naman tong tinuturo ang sarili...
"Ako? Of course not... wala akong gagawin na masama kay Nina noh." -- depensa naman nito.
"Siguraduhin mo lang, kami makakalaban mo." -- biro ko dito.
Sumang ayon naman yung iba na syang kinatawa namin... nakabusangot naman si Gian habang si Nina ay tahimik na nakangiti.
Malapit na ang mag uwian... napatingin ako sa cellphone ko... wala akong natanggap na text mula sa kanya.
Nasa may gate na ako pero wala pa din sya. Nalulungkot ako na baka di nya ako masusundo ngayong araw...
Sinubukan ko syang tawagan...
"Hmm?" --- sabi nito sa kabilang linya.
"Nasaaan ka na? I'm worrired." -- sabi ko dito.
BINABASA MO ANG
The Warmth of your Darkness (COMPLETED)
Romance*** Highest Rank: #1 Lovewins .. This is a gxg story. Please be open minded and respect LGBT clan. I salute you guys. ------ Hindi ko alam kung bakit ganyan ka. Dahil sa pagiging pagkamisteryosa mo mas nagkakainterest ako sa iyo. Hayaan mo lang a...