Phần 2

43 2 0
                                    


Ta vốn đang tưởng ở Trung Nguyên nhiều đãi chút thời gian mới trở về Đại Lý, ai ngờ trên đường bị Bảo Định đế triệu hồi, vì thế bất đắc dĩ phản hồi Đại Lý. Ta tới Trung Nguyên là lúc, chỉ dẫn theo bốn gã hộ vệ, hồi Đại Lý khi, nhiều mang theo cái như hoa như ngọc Tần cô nương. Nhưng lần này Tần cô nương yêu không phải ta, mà là cái kia Chu Đan Thần.

Trở lại Đại Lý, ta thẳng đến hoàng cung đi gặp ta hoàng huynh, vẫn chưa trực tiếp trở về Trấn Nam Vương phủ.

- "Hoàng huynh, trong cung chính là có gì đại sự?" Nếu không như thế nào bỗng nhiên đem ta triệu hồi?

Ta đứng ở ngự thư phòng , nhìn về phía đang ở phê duyệt tấu chương Bảo Định đế.

Bảo Định đế buông trong tay tấu chương, triều ta lộ ra một cái mỉm cười, nói: "Thuần đệ, thái y nói ngươi Vương Phi mang thai ba tháng."

Ta ngẩn ra, trong lòng cảm giác không chỉ là kinh ngạc một từ có khả năng hình dung. "Hoàng, hoàng huynh ý tứ là......" Cư nhiên một lần liền trúng thưởng!

Bảo Định đế trên mặt tươi cười mở rộng, "Ngươi không nghe lầm, người liền phải làm cha lạp."

Ta bị tin tức này chấn đến không biết thân ở nơi nào, hỗn hỗn độn độn mà trở về Trấn Nam Vương phủ, thẳng đến trở lại trong phòng, thấy ta Vương Phi ánh mắt oán trách mà nhìn về phía ta, ta mới hoàn toàn hoàn hồn.

Ta nhìn về phía nàng, da đầu có chút tê dại, nhưng vẫn là mỉm cười đi qua đi, "Đao...... Phượng muội, vi phu đã trở lại." Ta phải làm cha...... Ta cảm thấy ta thật sự yêu cầu thời gian tới tiêu hoá tin tức này. Rốt cuộc, đối với một cái nam nhi thân, nữ nhi tâm như ta tới nói, tin tức này, thật sự không phải bình thường lệnh người chấn động!

- "Thuần ca, bản thân thiếp nơi nào không tốt? Chàng thế nào không rên một tiếng liền đi rồi?" Đao Bạch Phượng nhẹ giọng hỏi ta, một đôi mắt đẹp như giận như không mà nhìn về phía ta.

- "Không, nàng thực hảo. Ta ngày ấy tỉnh lại, hoàng huynh bỗng phái người tiến đến tìm ta, sự việc đột xuất, gặp nàng ngủ đến chính thục, cũng không đành lòng đánh thức nàng." Ta ôn thanh nói.

       Nàng chậm rãi đi hướng ta, ngừng ở ta trước mặt, "Thật vậy chăng?"

- "......Thật sự." Ta như cũ mỉm cười.

       Nàng triều ta xinh đẹp tươi cười, sau đó thân mình mềm yếu không xương dựa hướng ta. Ta chỉ phải mở ra đôi tay, đem nàng ôm vào trong ngực.

- "Thuần ca, chàng yên tâm, tuy rằng chúng ta là phụng chỉ thành hôn, nhưng thiếp sẽ đối chàng thực hảo, so bên ngoài nữ tử đối chàng hảo gấp trăm ngàn lần."

       Nàng thanh âm ôn nhu dễ nghe, nghe được làm người ta nói không lên lời thoải mái. Ta nhìn về phía nàng, nhịn không được hỏi ra đáy lòng nghi vấn: "Phượng muội, chúng ta trước kia từng gặp qua sao?" Nếu là đơn thuần phụng chỉ thành hôn, ta tân hôn đêm đó uống say, ngày hôm sau liền rời đi Đại Lý, ta cùng với nàng kì thực chưa chính thức nói qua một câu, hôm nay mới xem như lần đầu tiên chính thức nhận thức, nhưng là nàng đối ta lại không có nửa điểm nào xa lạ cảm giác.

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ