Phần 3

25 3 0
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


        Từ khách điếm thượng quỹ đạo lúc sau, ta thường xuyên viết thư cấp lâm linh, thông thường lưu loát thật dài một thiên. Nhưng là nàng hồi âm khi luôn là ít ỏi số ngữ, có đôi khi càng kỳ quái hơn chính là chỉ trở về bốn cái đại đại —— gởi thư đã duyệt. Nhưng là ta như cũ làm không biết mệt.

        Ngày này, ta rảnh rỗi không có việc gì, liền ở khách điếm lầu hai nhã tọa trung uống xoàng mấy chén, thuận tiện nghe một chút các lộ anh hùng nói cập đương kim trong chốn võ lâm thú sự. Lại không nghĩ rằng trong khách sạn tới cái phiên phiên giai công tử, một thân lam bào, tên này công tử ở Gia Hưng cũng coi như là tiếng tăm lừng lẫy. Ta thân là cổ mộ khách điếm lão bản, hơi có danh khí người tự nhiên phải nhớ trong lòng, bằng không như thế nào kinh doanh ta cổ mộ khách điếm?

        Chỉ thấy nhà ta chưởng quầy ứng đi lên, cười ngâm ngâm mà nói: "Lục công tử đại giá quang lâm, lệnh tiểu điếm bồng tất sinh huy a! Không biết công tử tiến đến có gì chuyện quan trọng?" Kia áo lam công tử, tự nhiên chính là Gia Hưng Lục gia trang đại công tử.

        Lục triển nguyên hơi hơi mỉm cười, nói: "Ta là tới tìm mạc lão bản."

  - "Tìm chúng ta gia lão đại? Không, ngươi muốn tìm lão bản?"

  - "Ân."

        Chưởng quầy ngẩng đầu nhìn về phía ta, ta hơi hơi nhướng mày, đem trong tay chén rượu buông, ngồi thẳng thân mình, cao giọng nói: "Vậy làm Lục công tử đi lên đi."

        Lục triển nguyên tiến đến tìm ta, nguyên lai là nói nhà hắn trung tổ phụ bệnh nặng, ngày gần đây bỗng nhiên mê thượng ta cổ mộ khách điếm chiêu bài dưỡng sinh cháo, cho nên muốn mời ta khách điếm đầu bếp đi hắn trong phủ. Ta lúc trước thiết kế khách điếm thời điểm, chủ yếu có hai cái sân. Hậu viện là nhà ở, tiền viện còn lại là cung cấp người đi đường nghỉ ngơi ăn cơm địa phương, cung ứng đồ ăn rượu ngon, cái gì cần có đều có. Cùng Túy Tiên Lâu so sánh với, ta tưởng hẳn là cũng kém không xa.

        Ta phải biết, cười nói: "Nếu là lục lão gia tử muốn ăn ta trong cửa hàng dưỡng sinh cháo, cứ việc mở miệng, ta có thể cho người đưa đến trong phủ, nhưng là ta đầu bếp cũng không thể cho các ngươi mượn." Tiếng tăm lừng lẫy Lục gia trang công tử lại như thế nào? Chung quy là niên thiếu không càng sự, nếu không nên hiểu được đầu bếp là ta trấn điếm chi bảo, sao có thể sẽ đi hắn trong phủ?

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ