Trong những ngày biến thành Eun Suh, bởi vì sau khi bệnh tái phát, một đoạn thời gian thật dài ta đều trải qua trong bệnh viện. Vách tường màu trắng, trần nhà màu trắng, chăn đệm màu trắng, tất cả đồ vật đều là màu trắng . Cho nên lấy Eun Suh thân phận chết đi, sau lại lấy thân phận Shin Eun Ah đạt được trọng sinh, có một đoạn thời gian, ta vô cùng chán ghét màu trắng.
Ta gọi là Shin Eun Ah, làm việc tại Nhà Xanh của Đại Hàn dân quốc, là cảnh vệ của ban cảnh vệ Nhà Xanh. Ban đầu ta là ôm ý chí quyết tâm trở thành cảnh vệ của tổng thống Đại Hàn dân quốc Choi Eun Chan, quá ngũ quan, trảm lục tướng, rốt cục trở thành cảnh vệ Nhà Xanh. Nhưng ta tuy rằng trở thành cảnh vệ Nhà Xanh, lại không phải là cảnh vệ của ngài tổng thống, mà là con gái nhỏ của ngài tổng thống—— cảnh vệ của Choi Da Hye.
Đỡ trán, tại đây ta cảm thấy ta cần phải nói rõ một chút, ta nghe nói con gái nhỏ của tổng thống là một cô gái lưu manh, kiêu căng lại tùy hứng, thích hỗn quán ăn đêm. Đương nhiên, sau khi gặp mặt, phát hiện cô bé kia cũng không giống trong lời đồn như vậy.
Ban đầu ta ở trên báo nhìn đến một đầu tóc nâu dài cuộn sóng Choi Da Hye, hiện tại vẫn là mái tóc dài đến thắt lưng, nhưng màu tóc cũng là màu tóc đen tự nhiên của người phương Đông. Trên người mặc áo T-shirt màu hồng nhạt đơn giản cùng quần vải dài hưu nhàn màu trắng, chân đi xăng đan màu hồng phấn, toàn thân nhìn qua năng động tràn đầy sức sống. Ta có chút trố mắt, đây là trong truyền thuyết cái cô gái giống côn đồ? Kỳ thật thấy thế nào cũng không giống...
Có thể là cảm nhận được ánh mắt của ta, Choi Da Hye quay đầu nhìn về phía ta, "Như thế nào? Trên mặt ta nhưng là có cái gì, ánh mắt chị Eun Ah nhìn ta làm sao cũng không nháy một cái?"
Đang chuẩn bị đến trường Choi Da Hye, kia cái mũi mang chút bướng bỉnh hơi nhíu , bộ dáng thật đáng yêu. Ta cảm thấy cằm ta muốn rớt, này thật là con gái nhỏ của tổng thống kia trong《 City Hunter 》sao?
Ở lúc sắp ra khỏi Nhà Xanh khi, Choi Da Hye bỗng nhiên dừng ở trước một chiếc xe thể thao màu lam, sau đó chạy đến gõ cửa kính xe.
Ta cùng Kim Na Na sửng sốt một chút, có việc gì sao?
Khi cửa kính của chiếc xe màu xanh kia kéo xuống, ta nhất thời hiểu rõ. Kia là tiến sĩ Lee Yoon Sung a, nhân vật chính trong《City Hunter 》, ngày đó khi gặp ngài tổng thống ta có nhìn thấy hắn, áo sơmi màu trắng, tây trang màu đen. Nhưng đáng tiếc là, ta còn đang đối màu trắng chán ghét, đối với trong phòng tất cả đàn ông mặc áo sơmi màu trắng đều làm như không thấy, cho nên đối với hắn anh tuấn tướng mạo cũng không sinh ra gì ngoài thưởng thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...