Ta nghĩ đại khái là trước kia ta tinh lực quá mức tràn đầy đến có thể ép buộc nguyên nhân, ta nay đối sự tình gì đều là miễn cưỡng , có thể ngồi tuyệt đối sẽ không đứng, có thể nằm tuyệt đối sẽ không ngồi. Bất quá, này đại khái cũng là bởi vì ta nay bất quá là cái hai tuổi da lông ngắn hài nguyên nhân.
Ta nay là Nhậm Doanh Doanh, cái kia nữ nhi của Nhậm Ngã Hành, Nhậm Doanh Doanh. Mà ta mẫu thân ở sinh hạ ta khi, bởi vì khó sanh rong huyết mà chết. Lúc này Đông Phương Bất Bại nhân tài năng xuất chúng, Nhậm Ngã Hành đối hắn có chút thưởng thức, vì thế đối này đặc biệt đề cử, hắn vừa lên làm phó giáo chủ của Nhật Nguyệt Thần Giáo. Đương nhiên, Đông Phương Bất Bại, ta là còn không có gặp qua . Nhưng là ở ta bên người hầu hạ tỳ nữ nhóm mỗi ngày ở thảo luận cái kia kinh vì thiên nhân Đông Phương phó giáo chủ, cho nên cho dù ta còn chưa thấy qua hắn, nhưng là nghe nói qua không ít về chuyện của hắn. Thí dụ như nói, Đông Phương phó giáo chủ là bên ngoài Cửu Trọng Thiên như vậy thiên tiên bàn nhân, Đông Phương phó giáo chủ văn thải phong lưu, võ công cao cường, Đông Phương phó giáo chủ phong lưu thành tánh, không có chính thê cũng đã nạp bảy tiểu thiếp...
Như vậy Đông Phương Bất Bại, làm sao có thể là ta trong ấn tượng cái kia bất nam bất nữ làm người ta mao cốt tủng nhiên Đông Phương Bất Bại?
Ta xem đứng ở ta trước mặt nam nhân, nghẹn họng nhìn trân trối. Người này một thân hồng sam, bên hông màu đen đai lưng, tóc dài hỗn độn, hơn nữa tướng mạo rất tốt, lẽ ra sẽ cho nhân một loại yêu nghiệt cảm giác. Ai ngờ người này mặc này hồng cùng hắc, lại làm cho người ta một loại đại khí cảm giác.
- "Đông Phương giáo chủ." Ta bên người tỳ nữ cung kính hành lễ.
Ta ngửa đầu nhìn hắn, đây là đại danh đỉnh đỉnh Đông Phương giáo chủ a... Sống lâu như vậy, ta đã thấy người cũng không thiếu, nhưng là ta phải thừa nhận, trước mắt này nam nhân, không hổ là Đệ nhất kiêu hùng, khí tràng chút không tốn cùng Dương Đỉnh Thiên, Tiêu Phong hạng người.
Tương đối cùng nay ta cái này thấp củ cải đầu mà nói, hắn không thể nghi ngờ là quá mức cao lớn, ta ngửa đầu, cổ đều toan . Hơn nữa ta cho tới bây giờ đều cảm thấy thua nhân không thua trận, cho nên hướng đến không thương ngửa đầu xem nhân, cảm thấy nói vậy khí thế luôn yếu đi vài phần. Vì thế ta cúi hạ hai mắt, chuẩn bị chạy lấy người.
- "Ai, tiểu thư, đi chỗ nào a, cẩn thận..."
Cẩn thận? Cẩn thận cái gì? Ta cúi đầu nhìn mặt đường, đi một chút đi! Sau đó "Đông" một tiếng, nhất thời nhãn mạo kim tinh, ta biết tỳ nữ muốn ta cẩn thận cái gì ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...