Bạch Mi Ưng Vương tại Quang Minh Đỉnh, ta đêm khuya đến phủ hắn ăn trộm Đồ Long Đao, hắn tất nhiên truy tìm mà ra. Trong tay ta cầm Đồ Long Đao, khẽ cắn môi, tránh vào Quang Minh Đỉnh mật đạo.
Mới vừa đi vào, liền một trận chưởng phong triều ta đánh úp lại, "Người tới là ai?"
- "Đỉnh Thiên, là thiếp." Ngực từng đợt quặn đau, ta chạy nhanh ra tiếng.
- "Phu nhân?" Dương Đỉnh Thiên thu chưởng phong, mật đạo ngọn nến bậc lửa, hắc ám không gian chợt sáng lên, "Sao trở về không có truyền tin trước?"
Hắn nhìn về phía ta, sau đó lại là sửng sốt, hiển nhiên là ta một thân dạ phục làm hắn kinh ngạc.
Yết hầu một trận tanh ngọt, ta kéo xuống che mặt miếng vải đen, "Trước đừng hỏi......" Một cái kìm nén không được, một ngụm máu tươi phun tới, sau đó thân mình liền không chịu khống chế mà tài tiến hắn trong lòng ngực, ý thức tan rã.
Ta lại lần nữa khôi phục ý thức khi, phát hiện chính mình ở vào cách vách phòng luyện công của Dương Đỉnh Thiên trong mật đạo, rồi sau đó vai cùng ngực đều đau đến muốn mệnh. Ta mở ra mắt, chỉ thấy Dương Đỉnh Thiên ngồi ở mép giường, một tay cầm Ỷ Thiên Kiếm một tay cầm Đồ Long Đao.
Làm như nhận thấy được ta ánh mắt, hắn tầm mắt ở trên Ỷ Thiên Kiếm cùng Đồ Long Đao dời đi, nhìn về phía ta.
Sau một lúc lâu, hắn mở miệng hỏi: "Cho nên phu nhân...... Nàng là bị giáo ta Ưng Vương gây thương tích?"
Ta tự biết hắn nhìn thấy Ỷ Thiên Kiếm cùng Đồ Long Đao, nhất định có thể đoán ra bảy tám phần tới. Diệt Tuyệt võ công không yếu, nhưng là muốn đả thương ta lại không dễ, mà Bạch Mi Ưng Vương so Dương Đỉnh Thiên tuổi thọ lớn hơn nhiều, lại võ công cao cường. Tại đây hai người giữa, nếu có người có thể thương ta, kia đương thuộc Bạch Mi Ưng Vương.
Ta suy yếu mà cười cười, vẫn là đến hào phóng thừa nhận. "Ân."
Dương Đỉnh Thiên đem trong tay Ỷ Thiên Kiếm cùng Đồ Long Đao buông, đi đến ta bên người, đem ta nâng dậy. Chỉ nghe được hắn thanh âm ở ta đỉnh đầu vang lên, "Phu nhân, nàng bị nội thương rất nặng. Là vì ăn trộm Đồ Long Đao sao?"
- "Ân."
- "Vì sao?" Hắn mày nhíu lại, trầm giọng hỏi. Hiển nhiên là rất không hiểu ta vì cái gì muốn đi ăn trộm Ỷ Thiên Kiếm cùng Đồ Long Đao.
Ta ho nhẹ hai tiếng, cười nói: "Trên giang hồ nghe đồn, có Đồ Long Đao cùng Ỷ Thiên Kiếm là có thể hiệu lệnh thiên hạ, chàng đã muốn tiến hành khởi nghĩa, bất luận thật giả, thiếp tự nhiên muốn đem này hai kiện bảo bối trộm tới. Nói không chừng, có thể đối giáo chủ nghiệp lớn có điều trợ giúp đâu." Bạch Mi Ưng Vương võ công tuy rằng không bằng Dương Đỉnh Thiên, nhưng phải thừa nhận, quả nhiên rất lợi hại, một chưởng này suýt nữa đem ta đánh chết. Ai, lật thuyền trong mương......
Dương Đỉnh Thiên nghe vậy, nhất thời dở khóc dở cười. "Phu nhân, Ỷ Thiên Kiếm cùng Đồ Long Đao xác thật là trăm năm khó gặp vũ khí sắc bén, nhưng ta muốn tranh giành thiên hạ, hay là có được này hai kiện bảo vật liền thành sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
Aktuelle Literatur(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...