Ra ngoài dự kiến của ta là, Eun Ye Yeong cũng không phải muốn tìm Ah Ri Yeong tính sổ, nàng theo ta nói nàng muốn gặp Ah Ri Yeong.
- "Vì sao?" Ta hỏi.
Eun Ye Yeong vẫn thấp liễm lông mi, ngẩng đầu nhìn hướng ta, hỏi: "Ah Ri Yeong... Nàng là vì rất hận năm đó phao thê khí tử ba ba cùng mẹ ta cho nên mới hội cướp đi Joo Wang ca sao?"
Ta sửng sốt, "Ngươi nói cái gì?" Ta đối với chuyện của Ah Ri Yeong vẫn đều rất rõ ràng, này trong đó đương nhiên cũng bao gồm thân thể của nàng thế cùng báo thù. Sau này khi Ah Ri Yeong đã cùng Ma joon ở cùng một chỗ , cũng đã muốn nói cho quá Ma Joon chuyện quá khứ của nàng . Nhưng Eun Ye Yeong không biết ta biết điều đó.
Trên mặt Eun Ye Yeong lộ ra một nụ cười khổ, nói: "Ngươi cũng không biết sao? Lúc trước câu dẫn Joo Wang ca cái kia nữ nhân, chính là Ah Ri Yeong. Nghe nói là tai nạn xe cộ chỉnh dung cho nên cùng trước kia không giống với , biên kịch của 《 niềm vui của tình yêu 》 chính là nàng, nhưng là mẹ ta bắt đầu cũng vẫn không nhận ra nàng. Đến kia bộ kịch sắp chụp xong rồi mới nhận ra."
Ta cầm lấy chính mình cái chén uống một ngụm thủy, "Phải không?"
- "Ân." Eun Ye Yeong có chút thất hồn lạc phách gật đầu, "Ma Rin, ta nhớ rõ lúc ấy nàng là muốn cùng Joo Wang ca kết hôn , nhưng vì sao... Nàng không cùng Joo Wang ca cùng một chỗ?"
- "Ngươi hy vọng nàng cùng Joo Wang ca cùng một chỗ?" Ta hỏi lại.
Trên mặt Eun Ye Yeong lộ ra một nụ cười khổ, không trả lời câu hỏi mà nói: "Ma Rin, cái gì tình yêu, ta là không bao giờ nữa nguyện ý tin."
- "... Vì sao?" Ta hỏi. Nhưng lòng trong lòng ta rõ ràng hiểu được thật sự, Lee Joo Wang sở dĩ trở lại bên người Eun Ye Yeong, là do hắn đối Ah Ri Yeong yêu lại không có được, mà bên này Eun Ye Yeong cũng bởi vì hắn mà tinh thần thất thường, hắn trong lòng áy náy, cho nên mới lấy Eun Ye Yeong. Ở một cái trình độ mà nói, Eun Ye Yeong xem như cầu nhân được nhân, nhưng như vậy lại có ích lợi gì? Kí ức của quá khứ dù có tốt đẹp, cũng không bù lại được quá khứ một lần phản bội cùng thương tổn.
Eun Ye Yeong không có trả lời câu hỏi của ta, chỉ nhìn cái cốc trong tay.
Ta nhìn nàng nửa ngày, nhịn không được đẩy nàng, "Uy, Eun Ye Yeong."
Nàng ngẩng đầu, lại là đầy mặt nước mắt.
Ta ngây ngẩn cả người.
- "Ma Rin, ngươi có thể giúp ta, làm cho ta thấy Ah Ri Yeong một lần sao?"
- "Này... Ta giúp ngươi chuyển đạt một chút, về phần nàng có gặp ngươi hay không, cũng không phải ta có thể quyết định ." Cho tới bây giờ, ta sợ nhất thấy người khác khóc. Hiện tại nhìn bộ dáng Eun Ye Yeong khóc lê hoa đãi vũ, lòng của ta mềm rối tinh rối mù.
Cuối cùng Ah Ri Yeong cùng Eun Ye Yeong vẫn là gặp mặt , cụ thể quá trình như thế nào ta không biết, nhưng các nàng hiện tại tỷ muội cảm tình thậm đốc, loại tình huống này Jo Soo Ah cùng Han Kyung Hye đều vô cùng ngạc nhiên và vui vẻ. Lee Joo Wang một lần lưu luyến si mê Ah Ri Yeong, thậm chí nguyện ý vì Ah Ri Yeong vứt bỏ Eun Ye Yeong, sau lại nếu không phải Ah Ri Yeong cố ý chia tay, ta nghĩ Lee Joo Wang vẫn là sẽ giống nguyên kịch như vậy, loại bỏ muôn vàn khó khăn cùng Ah Ri Yeong kết hôn. Nhưng hiện tại Lee Joo Wang cùng Eun Ye Yeong kết hôn, nếu hắn biết lúc trước hắn liều lĩnh, vứt bỏ Ye Yeong đều muốn được đến cái kia nữ nhân, lại là tỷ tỷ cùng cha khác mẹ của vợ mình, kia sẽ có cảm giác gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
Fiksi Umum(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...