Thẩm Lãng tới U Linh Cung một chuyến, lại đi rồi. Quay lại vội vàng, làm cho ta như lọt vào trong sương mù. Nhưng gần nhất U Linh Cung cũng không biết là trúng cái gì tà, tới cửa người một cái tiếp theo một cái. Bất quá tốt xấu lúc này tới người còn hiểu điểm lễ nghĩa, biết ở đứng ở ngoài rừng đầu cầu kiến, mà không giống Thẩm Lãng cùng Vương Liên Hoa như vậy quay lại tự nhiên. Hắn cái này hành động không có ngọn nguồn mà làm ta cảm thấy vui mừng, chỉ có tại đây loại thời điểm, ta mới có thể cảm thấy U Linh Cung ở người ngoài trong mắt kỳ thật cũng là cái làm người rất là kiêng kị địa phương!
Người đến là Hùng Miêu Nhi, mang theo hắn nghĩa muội Bách Linh. Tiểu Đông nói cho ta người tới là ai khi, ta không khỏi kinh ngạc, hơi làm trầm ngâm, nói: "Không thấy, đừng làm cho bọn họ tiến vào." Hùng Miêu Nhi là Khoái Hoạt Vương tửu sử kiêm nghĩa tử, vô luận hắn như thế nào ái mộ Chu Thất Thất, hắn cũng là Khoái Hoạt thành người!
Tiểu Đông nhân tài đi, liền thấy Vương Liên Hoa ửng đỏ sắc thân ảnh xuất hiện ở ta sân thượng. Ta liếc mắt nhìn hắn, cũng lười đến phản ứng hắn. Bắt đầu gặp được Vương Liên Hoa là lúc, trong lòng ta còn ẩn ẩn có một cổ hưng phấn cảm, nhưng hiện tại, luôn là lười nhác không cách nào có hứng thú tới. Cùng hắn ở chung quá mệt mỏi, đoán tới đoán đi ngươi tới ta đi, kỳ thật cũng không có gì ý nghĩa không phải.
- "Cung chủ hôm nay cảm xúc tựa hồ không cao a." Hắn vén lên tím sa, triều ta đi tới.
Ta mặt vô biểu tình mà liếc mắt nhìn hắn, một chút muốn nói với hắn lời nói hứng thú đều không có.
Hắn thấy ta như thế, không cấm nhướng mày, tay phải nâng lên, câu lấy ta cằm. "Ân?" Tuấn mỹ ngũ quan gần trong gang tấc, ta từ từ giương mắt nhìn về phía hắn, tiếp theo nháy mắt, ta tay trái trung kim châm gác ở hắn cổ mạch đập chỗ.
Hắn ngẩn ra, ngay sau đó giơ lên tươi cười, cười đến cực kỳ vui sướng.
Ta nghe hắn tiếng cười, cũng không giận, nhưng chống hắn phần cổ kim châm vẫn chưa dời đi. Ta nhìn hắn, lạnh giọng nói: "Công tử hảo nhãn lực, ta hôm nay xác thật là cảm xúc không cao, ngươi nếu là thức thời, liền ly ta xa một chút. Nếu không...... Ngươi cũng không phải mỗi lần đều may mắn như vậy, gặp phải ta tâm tình hảo không nghĩ sát sinh thời điểm."
Hắn nhìn ta, khẽ mỉm cười, một cái tay khác nâng lên cầm tay của ta cổ tay, đem tay của ta kéo xuống, tự nhiên cũng ngay cả để ở hắn cổ chỗ kim châm bắt lấy. Ta rũ xuống hai mắt nhìn hắn khấu ở ta cổ tay gian tay, hắn lần này nhưng thật ra không thi nửa điểm nội lực, tính hắn thức thời!
Hắn nhẹ hoạt tiếng cười ở to như vậy không gian vang lên, "Cung chủ hảo thủ đoạn, tổng có thể xuất kỳ bất ý mà cho ta một kích, ta còn không có cảm tạ cung chủ đêm đó đối ta mạng sống chi ân đâu."
Ta nghe vậy, chậm rãi rút ra bị hắn cầm tay, ngước mắt nhìn về phía hắn, hài hước nói: "Nha? Công tử thật sự là muốn cảm tạ ta sao?" Nếu ta nhớ không lầm, hắn tựa hồ từ đêm đó bắt đầu, đến nay còn bị ta dược vật khống chế được không thể người • nói a!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...