Diệp Tường đi được thực nhanh nhẹn. Ta nói làm hắn đi, hắn sáng sớm hôm sau thu thập vài món quần áo liền rời đi, ta đành phải làm Mạnh Tinh Hồn đuổi theo, hai người cùng nhau hành động. Diệp Tường đám người có khi còn nhỏ phố phường sinh hoạt trải qua, ta cũng không lo lắng bọn họ bên ngoài mắc mưu bị lừa, ngược lại cảm thấy bọn họ không ỷ vào võ công cao cường ức hiếp người khác, đã thực không tồi.
Bởi vì không cần chỉ điểm bọn họ luyện võ, ta có bó lớn thời gian. Ta tuyển khối địa phương đáp gian nhà gỗ, mỗi ngày tới đó đến khám bệnh tại nhà, chỉ khai căn, không bao dược. Mấy năm trước bởi vì chiến loạn, đã chết không ít người. Mà tá điền sợ nhất chính là chính là sinh bệnh, một bệnh ít nhất đến bị trong thành lòng dạ hiểm độc tiệm thuốc gõ đi không ít ngân lượng. Này còn xem như tốt. Có chút người chỉ là bình thường ho khan, không có y đức đại phu ngạnh sinh sinh đem bệnh kéo thành ho lao. Ta nhìn phương thuốc sau tức giận đến cực điểm, lập tức đen bọn họ tiệm thuốc, quát đi một số lớn linh chi, nhân sâm linh tinh đáng giá dược vật, chiết thành ngân lượng đưa còn cấp người bệnh. Trong lúc nhất thời, trong thành tiệm thuốc mỗi người cảm thấy bất an. Quan phủ treo giải thưởng bắt người, ta cũng nếm đến một phen đạo tặc mức độ nghiện.
Bất quá từ nghe nói quan phủ từ kinh thành Lục Phiến Môn thỉnh một vị danh bộ sau khi trở về, ta liền an tĩnh thật dài một đoạn thời gian, vô luận ở bất luận cái gì thời đại, rước lấy quan phủ chú ý đối ta chờ tiểu dân tới nói, cũng không phải kiện đáng giá cao hứng sự.
Tiếng gió tiệm tức lúc sau, ta ngồi khám thanh danh cũng truyền ra đi, thiện lương tá điền tặng ta một cái "Diệu thủ thần y" danh hiệu. Ta đem bọn họ đưa cờ thưởng treo toàn bộ nhà ở, dào dạt đắc ý.
- "Cao tỷ, vị công tử này tìm ngươi." Tiểu Từ là ta gần nhất mới vừa thu tiểu học đồ, gia trụ phụ cận tiểu sơn thôn, hắn cha là ta danh nghĩa tá điền. Đầu năm nay người đều trọng nam khinh nữ, nhưng cũng muốn phân là tình huống như thế nào. Tiểu Từ trong nhà có năm cái huynh đệ, nam hài tử nhiều, cũng liền không đáng giá tiền. Mẹ mìn muốn đem hắn mang đi thời điểm, ta vừa vặn lên núi hái thuốc gặp được, một cái tiểu miêu dạng khiếp nhược tiểu gia hỏa, run rẩy, mở to đại đại đôi mắt, nắm chặt thành nắm tay tay nhỏ bị hắn cúi đầu khom lưng chỉ vì lấy nhiều mấy cái tử nhi lão cha lôi kéo dắt đến một bên hung thần ác sát nam nhân trong tay. Vì thế, ta nhân phẩm đột nhiên bạo phát.
Kỳ thật ngày thường ta là mặc kệ những việc này. Nhân quyền ở thời đại này phát triển không đứng dậy. Gặp, chỉ cần không xem như cực kỳ tàn ác, giống nhau ta đều là làm lơ. Nhưng lần này Tiểu Từ làm ta nhớ tới vừa mới bắt đầu gặp được Tiểu Hà, khi đó khoảng cách ta đem bọn họ đá ra đi đã qua đi non nửa năm, ta thừa nhận ta có điểm tưởng niệm cái kia thập phần dính người, vừa thấy đến ta liền cười ra hai cái thật sâu má lúm đồng tiền tiểu gia hỏa. Khó được thiện lương một phen ta ra so mẹ mìn cao hơn gấp hai giá, đem hắn lãnh trở về.
Tiểu Từ xuất hiện, làm ta không thể không thừa nhận một câu: Không phải mỗi người đều có luyện võ thiên phú. Có chút người kinh mạch liền nội lực cũng tồn không được. Mà Tiểu Từ bất hạnh, liền thuộc về loại này bình thường nhất người. Ở ta lăn lộn hắn non nửa nguyệt sau, ta rốt cuộc từ bỏ. Kỳ thật quay đầu lại ngẫm lại, bất quá là hoàn mỹ chủ nghĩa ở quấy phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
Narrativa generale(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...