Trên Quang Minh Đỉnh hoa khai hoa lạc, chỉ chớp mắt hài tử của ta với Dương Đỉnh Thiên cũng đã ba tuổi. Mà trong lúc này, Hỗn Nguyên Phích Lịch Thủ vẫn là rơi xuống không rõ, mà Minh Giáo Tam Vương chi nhất Tạ Tốn tắc cưới vợ, sau tân hôn, vẻ mặt xuân phong đắc ý. Liền ở Tạ Tốn thê tử mới vừa mang thai thời điểm, Đại Ỷ Ti đi vào Minh Giáo. Lúc này Đại Ỷ Ti tuổi vừa mới mười sáu, tướng mạo tuyệt mỹ, một thân áo tím như hoa.
Ta hướng Dương Đỉnh Thiên trêu ghẹo cười nói: "Ba Tư tôn giáo trục xuất hồi như vậy cái nũng nịu cô nương đi vào Quang Minh Đỉnh, cũng dặn dò giáo chủ nhiều hơn quan tâm, trong đó dụng ý giáo chủ thật sự không hiểu được sao?"
Dương Đỉnh Thiên tay duỗi ra, đem tay ta chế trụ, dùng sức một xả, ta liền rơi vào hắn ôm ấp. Hắn đem ta ôm ở trên đùi, nói: "Không nói đến ta đối nàng không hề ý gì, ta hiện giờ tuổi tác đủ để đương nàng cha, phu nhân chính là muốn trêu đùa vi phu?"
Ta nhìn về phía Dương Đỉnh Thiên, lúc này hắn bất quá ba mươi có ngũ, trời sinh lãnh tụ phong phạm, Minh Giáo ở hắn dẫn dắt hạ vô cùng thịnh vượng. Như vậy một người, nếu là hắn cùng Đại Ỷ Ti đứng ở một khối, cũng không có người sẽ chê cười. Ta tùy hắn ôm, lại nói nói: "Thiếp sao dám trêu đùa giáo chủ, chàng cùng Đại Ỷ Ti, một cái là đương thời anh hùng, một cái là tuyệt đại mỹ nhân, thấy thế nào, đều hảo sinh xứng đôi."
Vừa dứt lời, cổ liền truyền đến một trận đau đớn. Ta đảo hút một hơi, "Đau......"
- "Biết đau cũng đừng luôn là nói mê sảng." Dương Đỉnh Thiên thanh âm mang theo ý cười, dừng một chút, còn nói thêm: "Đại Ỷ Ti xác thật tướng mạo xuất chúng, nàng nhưng đã nhìn ra, Phạm huynh đệ khuynh tâm với nàng."
Cảm giác được hắn hành động càng thêm làm càn, quần áo cũng trượt xuống bả vai, ta đôi tay đẩy bờ vai của hắn.
Hắn đôi mắt híp lại, bất mãn mà nhìn về phía ta.
- "...... Lập nhi ngủ trưa thực mau liền phải tỉnh."
Bả vai rơi xuống mấy cái khẽ hôn, tê dại tê dại, ta muốn tránh lại trốn không xong, "Đỉnh Thiên!"
Hắn rốt cuộc ngẩng đầu lên, đôi tay giúp ta sửa lại quần áo, mỉm cười nói: "Phu nhân, chúng ta vì Lập nhi thêm cái đệ đệ đi, lại không được, muội muội cũng thành."
Tại đây một năm mùa đông, Hàn Thiên Diệp một mình đi vào Quang Minh Đỉnh muốn cùng Dương Đỉnh Thiên luận võ, Đại Ỷ Ti động thân mà ra vì này giải vây, Dương Đỉnh Thiên thu nàng vì nghĩa nữ. Ta cười nói: "Thiếp thấy Đại Ỷ Ti trong nước công phu lợi hại, thả vì bổn giáo lập hạ công lớn, giáo chủ sao không phong nàng vì Tử Sam Long Vương?"
Dương Đỉnh Thiên ngẩn ra, sau đó cười ha ha, nói: "Phu nhân lời nói thật là."
Vì thế, nguyên bản Minh Giáo Tam Vương lúc này biến thành Tứ Vương, Đại Ỷ Ti võ công bổn không kịp mặt khác ba vị Pháp Vương, nhưng ba vị Pháp Vương cảm thấy nàng vì Minh Giáo giải vây, liền khiêm nhượng nàng, làm nàng liệt với Tứ Vương đứng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...