Ta ở hắn dưới thân, nhịn không được nở nụ cười.Hắn nhìn về phía ta, thần sắc hơi bực, vùi đầu ở ta cổ.
- "Tê......" Ta nhíu mày.
- "Cung chủ!" Tiểu Tây thanh âm đề cao.
Vùi đầu ở ta cổ nam nhân hơi hơi thở hổn hển, lòng có không cam lòng mà cắn một ngụm ta vành tai, "Loại chuyện này không có lần tới." Nói xong, người liền từ bên cạnh cửa sổ bay đi ra ngoài.
Loại chuyện này không có lần tới? Ta mặc niệm hắn nói, khẽ cười một tiếng, sau đó lên sửa sang lại xiêm y đi mở cửa. "Chuyện gì?"
- "Cung chủ, Lãnh nhị gia thương thế tăng thêm, nghi là trúng độc, hơn nữa độc phát bệnh trạng cùng cung chủ điều phối tương kiến hoan thập phần tương tự." Tiểu Đông khẽ cau mày, nhìn về phía ta, "Thẩm công tử làm ta cùng với muội muội tiến đến thỉnh cung chủ tiến đến."
Ta nghe vậy, sửng sốt. Cùng ta điều phối tương kiến hoan thập phần tương tự?
Tới rồi Lãnh nhị gia chỗ ở, Thẩm Lãng, Hùng miêu Nhi, Chu Thất Thất bọn người ở, ngay cả Vương Liên Hoa cũng ở. Hắn cùng Hùng Miêu Nhi một tả một hữu mà đứng ở Chu Thất Thất bên cạnh người, mà Chu Thất Thất còn lại là một bộ hoa lê mang mưa xuân bộ dáng, không ngừng nhẹ giọng kêu to nàng Lãnh nhị thúc.
- "Bạch cung chủ." Thẩm Lãng thấy ta tiến đến, chủ động nhường ra vị trí.
Ta không cấm nhướng mày, hắn như thế nào như thế có nắm chắc ta sẽ muốn đi xem Lãnh nhị gia trạng huống? "Đa tạ Thẩm công tử."
- "Nguyên lai ngươi chính là U Linh Cung cung chủ, Thẩm Lãng, ngươi giết cha ta, hiện tại còn muốn cái này yêu nữ tới hại ta Lãnh nhị thúc sao?!" Chu Thất Thất biểu tình kích động, trong đôi mắt toàn là lửa giận.
- "Chu cô nương, Thẩm huynh không phải ngươi kẻ thù giết cha, ngươi bình tĩnh một chút." Ở nàng bên cạnh người Hùng Miêu Nhi đem nàng giữ chặt.
- "Cái gì không phải? Trừ bỏ hắn, còn có ai sẽ giết cha ta?" Chu Thất Thất muốn đem tay xả ra tới, ai biết Hùng Miêu Nhi lại không buông tay, "Bang" một tiếng, nàng một khác chỉ không tay giơ lên, liền cho Hùng Miêu Nhi một cái tát.
- "Uy! Ngươi làm cái gì đánh ta đại ca?!" Vẫn luôn ở bên cạnh không hé răng hồng y cô nương thấy Chu Thất Thất hành động, nhất thời tạc mao.
Ta thấy trạng, không cấm lắc đầu. Thấy thế nào đều cảm thấy này như là một hồi trò khôi hài a.
- "Hảo, các ngươi đều đừng sảo." Thẩm Lãng trên mặt tươi cười thập phần khó được mà biến mất, trầm giọng quát. "Chu cô nương, ta nói rồi cha ngươi không phải ta giết, hiện giờ ngươi Lãnh nhị thúc nguy ở sớm tối, ngươi còn muốn ở chỗ này hồ nháo sao?"
- "Ngươi......" Chu Thất Thất chán nản.
Thẩm Lãng lạnh lùng mà nhìn về phía nàng, sau đó triều Vương Liên Hoa cùng Hùng Miêu Nhi ôm quyền: "Làm phiền hai vị huynh đệ xem trọng nàng." Ngược lại nhìn về phía ta, "Bạch cung chủ, thỉnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...