Thủy nguyệt động thiên chi Triêu Vân - Phần 1

16 0 0
                                    


   - "Vân tỷ! Vân tỷ!" Không thấy một thân trước nghe này thanh, tiếp theo chính là một trận "Thịch thịch thịch" tiếng bước chân.

       Ta sửng sốt, sau đó chính là bất đắc dĩ thở dài. Đem trong tay bạch ngọc lan hoa trâm bỏ vào hộp trung, đây là Hàn Bá Thiên ở trong Tam Hoa phường thu tới tang vật, nghe nói giá trị xa xỉ. Ta hiện giờ là Triệu Vân, vốn là cô nhi, sau lại bị Hàn Bá Thiên thu dưỡng, có hai cái muội muội, Đậu Đậu cùng Châu Nhi. Chúng ta đều không phải Hàn Bá Thiên thân sinh nữ nhi, nhưng hắn đãi chúng ta hảo, so với thân nữ nhi, sợ là cũng không như vậy. Hắn đối chúng ta vẫn luôn đều phi thường hảo.

   - "Vân tỷ!" Ta mới vừa đem bạch ngọc lan hoa trâm thu hảo đặt lên bàn, Đậu Đậu liền chạy đến ta bên người.

       Ta nhìn về phía nàng, chỉ thấy nàng tiếu lệ trên mặt toàn là cao hứng tươi cười, không cấm cười cười, "Sự tình gì như vậy cao hứng?"

   - "Cha hôm nay tiếp một đơn đại mua bán, chờ sự thành lúc sau chúng ta ít nhất có thể có mười năm không cần làm việc lạp!" Nàng thân mật mà kéo tay của ta, sau đó liếc về phía ta đặt lên bàn hộp, một khác chỉ không tay thăm qua đi, muốn lấy hộp, nhưng lại bị ta trên đường ngăn trở.

   - "Vân tỷ......" Nàng nhìn về phía ta, kéo dài quá ngữ khí, ở làm nũng. Đậu Đậu hoạt bát mà đáng yêu, cá tính có chút giống nam hài nhi, rất ít ở người ngoài trước mặt làm nũng, nhưng là ở ta trước mặt lại là hoàn toàn bất đồng.

       Ta cười liếc nàng liếc mắt một cái, bị nàng vãn trụ cái tay kia rút ra, đem hộp cầm lấy tới, "Cái hộp này, ngươi không cho chạm vào."

   - "Vì cái gì?" Nàng bĩu môi, vẻ mặt ai oán.

   - "Vì cái gì đồ vật vừa đến ngươi trong tay, chuẩn không kết cục tốt."

   - "...... Ta nào có sao! Lần trước đem cái kia chén dạ quang đánh nát cũng không phải ta sai a, nếu không phải cha bỗng nhiên từ bên ngoài đi vào tới làm ta sợ nhảy dựng, ta như thế nào sẽ thất thủ đem chén dạ quang đánh nát?" Nàng nhìn ta, thanh âm có chút tức giận.

       Ta nghe vậy, chỉ có lắc đầu phần. Chén dạ quang nát không phải nàng sai, kia lần trước cái kia bình hoa cổ đâu? Lại trước nữa cái kia bích ngọc vòng tay đâu? Lại trước nữa...... Ai, chuyện cũ nghĩ lại mà kinh, sự thật bãi ở trước mắt, cho dù là cái loại này hai bàn tay trắng coi tiền tài giống như cặn bã cao thượng nhân sĩ xem nàng như vậy phá sản phỏng chừng cũng sẽ đau lòng a, huống chi ta trước nay đều không phải cái loại này cao thượng người. Đem trong tay hộp phóng ngăn tủ trung, sau đó khóa kỹ, xoa xoa nàng đầu, "Nói đi, cha lúc này lại tiếp cái gì mua bán?"

       Hàn Bá Thiên những năm gần đây vẫn luôn ở kinh doanh Tam Hoa phường, ta đưa ra quá muốn giúp hắn, nhưng hắn lại không muốn, nói nữ hài tử gia vứt đầu lộ mặt không tốt lắm, dưỡng gia sống tạm sự tình hắn tới liền hảo. Nghĩ đến ta tựa hồ vẫn luôn không có hưởng thụ quá phụ thân yêu thương, mặc dù là ở Nhậm Ngã Hành thời điểm, hắn cũng là bận về việc luyện hấp tinh đại pháp, bận về việc cùng Đông Phương Bất Bại đấu pháp, cho nên đương Hàn Bá Thiên nói ra kia phiên lời nói khi trong lòng ta toàn là hoà thuận vui vẻ ấm áp, nếu như vậy, vậy chờ ta sinh lý tuổi lớn chút nữa sẽ giúp hắn hảo. Nhưng là sau lại...... Ta phát hiện ta bị lừa. Trên giang hồ mỗi người nhận biết Tam Hoa phường lão bản Hàn Bá Thiên, nhưng trên giang hồ lại không người hiểu được hắn có ba cái nữ nhi, càng không có người hiểu được Hàn Bá Thiên tiếp mua bán phần lớn là từ hắn đại nữ nhi hoàn thành.

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ