Nếu người ở nghi hưng, như vậy liền không khả năng không biết ở nghi hưng Thái Hồ về vân trang thượng phát sinh đại sự. Nghe nói về vân trang thượng, các lộ anh hùng đều tụ tập, liền Đông Tà Hoàng Dược Sư đều xuất hiện. Ta ngồi ở cổ mộ khách điếm lầu hai, nghe bên người giang hồ nhân sĩ đem về vân trang việc nói được sinh động như thật.
Kỳ thật cái gì Mai Siêu Phong Giang Nam bảy quái, những người đó ta chút nào không bỏ trong lòng. Nhưng là nói đến Hoàng Dược Sư, trong lòng ta tự nhiên cũng là tò mò, chỉ vì năm đó việc đời thấy được không bao lâu, ta đã từng vô cùng sùng bái vị này người tài ba! Đương nhiên, ta hiện tại đối hắn tuy rằng đã không có thập phần sùng bái cảm giác, nhưng là trong lòng luôn là so người khác nhiều thượng vài phần chú ý hòa hảo cảm, ai làm hắn là cái kia trừ bỏ sinh hài tử cơ hồ không gì làm không được Đông Tà Hoàng Dược Sư a!
Sau lại nghe nói Hoàng Dung bởi vì Hoàng Dược Sư muốn sát Quách Tĩnh thời điểm, cùng Hoàng Dược Sư nói nếu hắn giết Quách Tĩnh nói, nàng liền vĩnh viễn không thấy hắn, sau đó liền nhảy vào Thái Hồ trung không thấy bóng dáng.
Trong lòng ta thở dài, tựa hồ ta mãi cho đến hiện tại, đều vẫn chưa hưởng thụ quá tình thương của cha. Ở ta không xuyên qua trước, từ nhỏ cha mẹ ly dị, từng người đều có từng người gia đình, chỉ còn lại có một cái dư thừa ta đi theo bà ngoại cùng nhau quá. Khi đó, cái gọi là gia đình ấm áp, luôn là ly ta thực xa xôi, càng đừng nói là phụ thân quan ái. Mà ta, là bên ngoài bà qua đời sau ngày hôm sau, liền thập phần kỳ quái mà trở thành《 nhân ngư tiểu thư 》 trung mã lâm, sau lại chính là trước mắt mới thôi tựa hồ là dừng không được tới xuyên qua.
Người luôn là như vậy, chưa từng có được mắt trông mong mà khát vọng, có được chưa chắc sẽ hiểu được quý trọng...... Lại có lẽ, nàng là quý trọng, nhưng luôn là cái bị sủng hư hài tử, tùy tâm mà đi, tùy ý làm bậy, ở trong lúc vô ý bị thương phụ thân tâm mà không tự biết. Ta khẽ lắc đầu, bỗng nhiên một cái mắt đỏ hồng cái mũi người xuất hiện ở ta trước mắt, tóc còn hơi ướt. Ta nhìn về phía nàng, biết rõ cố hỏi, "Dung nhi, sao biến thành dáng vẻ này?"
Nàng hút cái mũi xem ta, nói: "Nơi này như vậy náo nhiệt, ngươi không đều hiểu được sao?" Thanh âm khàn khàn.
Ta than nhẹ một hơi, than nhẹ một tiếng, "Ngươi trước cùng ta tới đổi thân xiêm y bãi."
Hoàng Dung đi theo ta đi ta sân đi thay đổi một thân quần áo, nhưng bởi vì ta không có nữ trang, mà Hoàng Dung lại có nghiêm trọng thói ở sạch, người khác trang quá quần áo nàng chết sống không mặc. Ta đành phải đem ta một bộ hoàn toàn mới nam trang cho nàng xuyên. Trong lòng lại nhịn không được nghi hoặc, như vậy nghiêm trọng thói ở sạch, ngày đó nàng như thế nào nguyện ý ăn mặc dơ hề hề quần áo giả thành cái tiểu khất cái? Thật là...... Nữ nhân tâm tư đừng đoán mò a, bởi vì vô luận ngươi như thế nào đoán đều đoán không ra......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
Ficción General(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...