Lý Tầm Hoan ngày ấy thấy ta lúc sau, hôm sau liền lưu lại một phong thư từ, cũng rời đi Lý viên. Ta nhìn lá thư kia, lạnh lùng cười, kia trương màu vàng nhạt giấy hóa thành tro tàn, theo gió giơ lên, ngay sau đó không dấu vết. Ngươi không muốn vì nhi nữ chi tình bị thương huynh đệ chi ý, hay là ta sẽ vì thành toàn ngươi huynh đệ chi nghĩa mà nhậm ngươi bài bố sao?
- "Cô nương......" Tiểu Hồng hơi mang lo lắng thanh âm ở ta bên tai vang lên.
Ta nghiêng đầu nhìn về phía nàng, "Thiếu gia hắn...... Hắn không trở lại sao?" Nàng nhìn ta, hốc mắt ửng đỏ.
Ta ngẩn ra, không khỏi cười hỏi: "Ngươi khóc cái gì?"
- "Ta nghe quản gia nói thiếu gia đem Lý viên để lại cho cô nương, bản thân đi rồi, không bao giờ đã trở lại. Nhưng, nhưng, chính là...... Cô nương cùng thiếu gia không phải liền phải thành hôn sao?" Nàng nói nói nước mắt liền phải đi xuống rớt, "Thiếu gia đi rồi, cô nương làm sao bây giờ?!" Nói nói, nàng nước mắt quả nhiên bắt đầu đi xuống rớt.
Ta nghe vậy, đôi tay chống ở lan can, nhìn Lãnh Hương tiểu trúc sân. Trong sân có rừng mai, đó là Lý Tầm Hoan tự mình vì ta gieo. Nhưng là mặc kệ hắn đối ta như thế nào, ở trong lòng hắn, tư tình nhi nữ cuối cùng là thắng không được huynh đệ chi nghĩa. "Tiểu Hồng, ngươi khóc cái gì đâu?" Ta giơ tay tiếp được một mảnh tự che trời trên đại thụ bay xuống lá cây, đạm thanh nói, "Hắn đi rồi liền đi rồi, nếu hắn muốn giải trừ hôn ước, vậy giải trừ hôn ước, không có gì ghê gớm."
- "Nhưng ngày sau người khác sẽ như thế nào đối đãi cô nương a?!" Tiểu Hồng thanh âm nghẹn ngào, căm giận bất bình.
Ta cầm lấy lá cây quét một chút nàng đáng yêu phấn nộn viên mặt, "Người khác ái thấy thế nào liền thấy thế nào, tiểu Hồng, ngươi từ nhỏ liền đi theo ta bên người, hay là ngươi cảm thấy nhà ngươi cô nương không bản lĩnh sao?" Cùng Lý Tầm Hoan ở bên nhau, thường xuyên là cùng hắn cùng nhau vẽ tranh ngắm hoa phẩm trà, nói đến cùng, hắn đối ta hiểu biết lại có thể có bao nhiêu đâu?
Giải trừ hôn ước...... Ở như vậy nam tôn nữ ti thời đại, một nữ tử bị từ hôn, thanh danh lại có thể hảo đến chỗ nào đi? Hắn cho rằng hắn đi rồi, sau đó có cái Long Khiếu Thiên nguyện ý tiếp thu ta, ta liền sẽ gả cho hắn sao?
- "Tiểu Hồng tự nhiên biết cô nương bản lĩnh lớn, nhưng...... Nhưng ta còn là cảm thấy thiếu gia rất xấu a!"
- "Ân, hắn là rất hư. Tiểu Hồng, đi theo quản gia nói, ngày sau Lý viên cải danh Ẩn viên. Đúng rồi, thuận tiện kêu quản gia đem Lãnh Hương tiểu trúc rừng mai thiêu." Ta ở cùng Nhiếp Tiểu Phụng cùng nhau ở Minh Ngục thời điểm, nàng trong viện cũng là trồng đầy hoa mai, khi đó, ta rất thích hoa mai. Ta hiện tại cũng thích, nhưng là lại không thích ta trong viện hoa mai là một người khác sở loại.
Lý Tầm Hoan rời đi sau, Long Khiếu Thiên tiến đến bái phỏng. Ta nguyên bản thập phần muốn gọi quan gia lấy cây chổi đem hắn đuổi đi đi, sau lại ngẫm lại, lại không có làm như vậy.
Ta tinh thông y thuật cùng dịch dung chi thuật, muốn ở chính mình trên mặt lộng thượng mấy khối chí kia thật là dễ dàng nhất bất quá. Long Khiếu Thiên mới gặp đến ta khi, chấn động.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...