Nhà gỗ ngoại, bay lông ngỗng đại tuyết, ta làm ở trong phòng, nhìn ngồi ở ta đối diện hồng y mỹ nhân, nàng ôm một bầu rượu, một ngụm tiếp một ngụm mà uống.
Ta thở dài một tiếng, cười nói: "Rượu có thể đả thương người, uống xoàng có thể di tình, nhưng nếu là chỉ vì mua say, bất quá là sầu càng thêm sầu." Lời tuy như thế, nhưng ta lại không có muốn động thủ ngăn cản nàng ý tứ.
Nàng cầm bầu rượu tay một đốn, nhìn về phía ta.
Ta triều nàng vô tội mà cười cười, lại nói nói: "Ai, y giả cha mẹ tâm, ngục chủ đại khái có thể lý giải tâm tình của ta mới là." Trước mắt nữ tử tên là Nhiếp tiểu phượng, mặt mày tinh xảo, một thân hồng y như hoa, năm đó lấy tuyệt thế chi tư uy chấn võ lâm, sáng lập Ma giáo minh ngục.
- "Ngươi nhưng thật ra thật to gan." Lạnh lùng thanh âm, nhưng thập phần dễ nghe, giống như toái ngọc rơi xuống đầy đất.
- "Ai, thỉnh ngục chủ tha thứ, cơ hồ mỗi năm mùa đông, ngục chủ ngài liền muốn bệnh nặng một hồi, thuộc hạ vì tránh cho ngày sau quá mức làm lụng vất vả, cảm thấy vẫn là liều chết tiến đến nhắc nhở ngài tốt hơn."
Nàng nghe vậy, cười nhạo một tiếng, đảo thật sự đem trong tay bầu rượu đặt lên bàn, xoay người đi đến phía trước cửa sổ nhìn bên ngoài bông tuyết.
Ta nhìn cái kia màu đỏ bóng dáng, ngoài cửa sổ đại tuyết bay tán loạn, cửa sổ nội một cái hồng y mỹ nhân ngóng nhìn phong tuyết, cả người tản ra một chút thương cảm, một chút cô tịch, làm như ở nhớ lại chút cái gì. Ta phải thừa nhận, tình cảnh này, thê mỹ đến không thể tưởng tượng.
Ở ta cho rằng nàng lại muốn giống dĩ vãng như vậy ở ta trong phòng không nói lời nào ngốc đến trời tối khi, nàng lại nói lời nói, nhưng người, vẫn là đưa lưng về phía ta. "Vãn Hân, ngươi đi theo ta bên người đã bao nhiêu năm?"
Ta cười cười, đi đến bên người nàng, cùng nàng cùng nhau nhìn ngoài cửa sổ cảnh tuyết, "Mau mười lăm năm bãi."
- "Ngươi xem, nháy mắt, mười lăm năm liền đi qua."
- "Ân." Ta cười ứng một tiếng. Ta kêu Vãn Hân, đại khái ta qua đi quá đến quá mức thuận lợi, cho nên đời này không biết rớt tới rồi một cái như thế nào trong thế giới tới, hơn nữa trời sinh thể chất không thể tập võ...... Ta phía trước như vậy vất vả bối xuống dưới Cửu Âm Chân Kinh, Nhất Dương Chỉ, cổ mộ phái võ công hết thảy vô dụng...... Quăng ngã! Đây là giang hồ, không có võ công nhưng làm sao bây giờ? Hơn nữa không có nội lực, cũng thúc giục không được ta mật ong tới hô lên ong mật. Lệ ròng chạy đi, ta vô địch kỹ năng đời này trên cơ bản không có bất luận cái gì sử dụng...... May mắn, ta còn có một thân y thuật, sau đó còn có thể dựa vào Nhiếp Tiểu Phụng này khỏa đại thụ thừa lương.
Ta vốn là cô nhi, gặp được Nhiếp Tiểu Phụng khi, mới 15, 16 tuổi. Khi đó ta tuy có một thân y thuật bàng thân, nhưng tuổi thượng ấu hơn nữa lại là một cái cô nương gia, nào hộ nhà có tiền người yên tâm làm ta chẩn trị? Mà yên tâm làm ta chẩn trị những người đó, lại đều là người không có tiền trị bệnh. Ta lại tham tài, cũng không thể muốn những người đó tiền a...... Vì thế khi đó ta thường lên núi hái thuốc đi tiệm bán thuốc đổi tiền. Ta gặp được Nhiếp Tiểu Phụng ngày ấy, mưa to giàn giụa, nàng thân bị trọng thương, mà vừa lúc ta lên núi tìm dược liệu lại bị mưa to vây ở trên núi, nhìn thấy ngã vào vũng máu trung nàng. Thở dài, ta tuy không yêu lo chuyện bao đồng, nhưng lại còn không đến mức thấy chết mà không cứu, huống chi khi đó Nhiếp Tiểu Phụng nhìn chính là cái mảnh mai nữ tử hình tượng......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
Ficción General(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...