Hừng đông sau, ta mang theo Châu Nhi cùng nhau tiến đến Ngự Kiếm sơn trang.
Quản gia đón đi lên, triều ta ôm quyền nói: "Triệu hiên chủ, hôm nay sao có rảnh tiến đến?"
Ta hơi hơi mỉm cười, Triều quản gia gật gật đầu, sau đó chỉ hướng Châu Nhi tay đóng gói tinh mỹ mấy cái hộp quà, nói: "Năm nay mùa xuân Vân hiên sản xuất mấy bình hòe mật hoa, trước đó vài ngày nghe quản gia nói lên, Doãn đại tiểu thư từ nhỏ thể nhược, này hòe mật hoa là kinh ta tỉ mỉ chọn lựa, đối thân thể suy yếu giả đặc biệt áp dụng, cho nên riêng đưa tới." Không phải ta khoác lác, mà là trên giang hồ mỗi người đều biết, Vân hiên mỗi năm sản xuất mật ong số lượng cực kỳ hữu hạn, đều là khả ngộ bất khả cầu, giá cả cực cao. Kỳ thật này thật cũng không phải nói Vân hiên mật ong có bao nhiêu thần kỳ, nhưng vật lấy hi vi quý, lại tăng thêm thích hợp tuyên truyền, tự nhiên mỗi người đều cho rằng xuất từ Vân hiên mật ong là đương thời nhất tuyệt.
Ta trước kia luôn thích khai chi nhánh, đem ta thủ hạ kinh doanh cửa hàng khai biến đại giang nam bắc. Sau lại lại phát hiện, kỳ thật như vậy tuy rằng thập phần có khí thế, nhưng là mệt chết người không đền mạng. Cho nên hiện giờ thử đi mặt khác một cái lộ, toàn bộ giang hồ liền chỉ này một nhà Vân hiên, không còn chi nhánh! Danh hào khai hỏa, sản xuất nhiều ít bán ra nhiều ít, đều có hạn chế, nếu là vượt qua hạn chế, mặc cho lại nhiều tiền, ta cũng sẽ không nhiều bán một giọt.
Quản gia nghe vậy, thần sắc đại hỉ, lại triều ta vái chào nói: "Đa tạ Triệu hiên chủ."
Ta cười nói: "Quản gia không cần khách khí." Nhìn về phía bên người Châu Nhi, cười nói: "Không bằng làm ta tỳ nữ đem đồ vật đưa vào đi bãi?" Đang nói, đôi mắt dư quang lại liếc đến một cái ăn mặc màu đỏ áo ngoài nam tử từ đại môn đi ra, hắn phía sau đi theo một cái thiết vệ đội giả dạng nam tử.
Chỉ nghe được cái kia nam tử cung kính hỏi: "Thiếu trang chủ, ngài hôm nay muốn đi đâu nhi? Thuộc hạ muốn như thế nào tưởng trang chủ bẩm báo?"
Thiếu trang chủ? Nguyên lai là Doãn Thiên Kỳ.
Chỉ thấy Doãn Thiên Kỳ cúi đầu sửa sang lại ống tay áo, nói: "Không cần, ngươi liền cùng cha ta nói ta muốn tới chỗ đi một chút, thuận tiện hỏi thăm Huyết Như Ý rơi xuống."
Chỉ thấy hắn ngẩng đầu lên, hướng ta cùng với Châu Nhi phương hướng nhìn qua. Đón hắn ánh mắt, ta sửng sốt, bỗng nhiên nhớ tới nguyên kịch trung hắn đối Triệu Vân đặc biệt...... Vì thế triều hắn lộ ra một cái hơi mang ngượng ngùng mỉm cười, sau đó nhanh chóng bỏ qua một bên ánh mắt, nhìn về phía trước mắt quản gia.
Quản gia thấy ta nói muốn cho Châu Nhi đem đồ vật đi vào, khách khí cười nói: "Triệu hiên chủ một phen thịnh tình, hiện giờ sao làm cho Triệu hiên chủ người giúp ta đem đồ vật đưa vào đi đâu, vẫn là từ......" Lời nói còn chưa nói xong, hắn nói đã bị bước đi lại đây Doãn Thiên Kỳ đánh gãy.
- "Quản gia, chuyện gì?" Hắn đôi tay lưng đeo ở phía sau, lời nói là hướng quản gia nói, nhưng là đôi mắt lại nhìn ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...