Ta nằm ở trên giường, chán đến chết. Ba ngày trước ta, vừa tỉnh lại đây phát hiện chính mình lại thay đổi cái địa phương. Thân thể nằm ở một gian tiểu lều phòng, xuyên chính là đầy những lỗ vá màu xám xiêm y. Quen thuộc đau đớn từ huyệt Thái Dương bộ vị truyền đến, thân thể này tin tức đã cuồn cuộn không ngừng hướng đầu của ta chuyển vận trứ.
Cao Ký Bình, một cái theo ý ta tới so Nhiếp Tiểu Phụng còn bi kịch nhân vật. Chiến loạn bay tán loạn, hàng năm nạn đói, Cao Ký Bình song thân đều chết đói, chỉ có nàng còn sống, một cái mười ba tuổi tiểu nữ hài, còn nhặt bốn cái tiểu hài tử, vì nuôi sống này bốn cái hài tử, nàng cái gì đều đã làm, ở kết sương ngầm đào khoai lang, ở mấy chục thước thâm phế quặng huyệt hạ đào than đá, ở ta lại đây phía trước, nàng thậm chí đã cùng người nói hảo giá, hai cân thịt mỡ, đem chính mình lần đầu tiên bán cho một cái đồ tể.
Mạnh Tinh Hồn tên này đặc biệt thục, ta suy nghĩ trong chốc lát, đột nhiên nhớ lại đây là đã lâu trước xem một bộ cảng đài điện ảnh. Lương Triều Vĩ - Dương Tử Quỳnh diễn viên chính. Kỳ thật người tuổi sống được lâu lắm, ký ức cũng liền không tốt lắm sử, bởi vì chỉ nguyện ý nhớ rõ chính mình tưởng nhớ đồ vật, ta sở dĩ còn có thể nhớ rõ bộ điện ảnh này, trừ bỏ ta thường thường ôn cũ biết mới, luôn là sẽ nghĩ tới đi xem qua cái gì đông đông ở ngoài, còn có một cái quan trọng nguyên nhân là nó phiến đuôi khúc đặc biệt dễ nghe.
- "Cao tỷ, đây là hôm nay ta thảo tới. Cho ngươi ăn!" Tiểu Hà lưu luyến mà cầm chén đệ đi ra ngoài, đôi mắt vẫn luôn dính vào khoai lang thượng.
- "Ngươi ăn đi, Cao tỷ không cần." Ta đối hắn cười cười, cầm chén đẩy đi ra ngoài. Cao Ký Bình trong trí nhớ, Tiểu Hà là nhất sẽ làm nũng, có lẽ là bởi vì cái thứ nhất bị nàng nhặt được duyên cớ, Tiểu Hà đối sau lại ba người thập phần nhìn không thuận mắt, tổng cảm thấy bọn họ không chỉ có phân rớt chính mình đồ ăn, còn có vốn dĩ nên thuộc về hắn một người Cao tỷ quan tâm.
Tiểu ở đâu ta cùng khoai lang gian nhìn lại xem, cắn cắn môi, "Ta không đói bụng!" Cùng với hắn những lời này chính là bụng truyền đến thầm thì thanh. Tiểu Hà mặt trong nháy mắt đỏ lên. Ta cố nén cười, lại lần nữa thật mạnh lắc đầu, "Ta là nói thật, mới vừa tỉnh lại không có ăn uống, chính ngươi ăn đi."
Môn lại một lần bị đẩy ra thời điểm, Tiểu Hà đã cầm chén giấu ở ta chăn phía dưới. Đùi dán lạnh lẽo chén gốm, cảm giác thập phần quái dị.
Lần này tiến vào chính là Diệp Tường. Hắn phủng một con chỗ hổng chén, trong chén là mạo hiểm nhiệt khí đồ ăn hồ. "Uống thuốc trước muốn ăn trước điểm đồ vật." Diệp Tường ngắn gọn hữu lực mà nói, trên mặt không có một phân dư thừa biểu tình. Giống thương lượng tốt giống nhau, Thạch Đàn cùng Mạnh Tinh Hồn cũng vào được.
Đối chiếu Cao Ký Bình ký ức, ta nhất nhất nhận trước mắt bốn cái tiểu hài tử. Trong ấn tượng, Mạnh Tinh Hồn, Cao Ký Bình, Diệp Tường cùng còn chưa gặp qua Tiểu Điệp là rắc rối phức tạp tứ giác luyến quan hệ. Diệp Tường thích Cao Ký Bình, Cao Ký Bình thích Mạnh Tinh Hồn, Mạnh Tinh Hồn cùng Tiểu Điệp yêu nhau, mà Tiểu Hà cùng Thạch Đàn là không có xuất hiện quá NPC. Chẳng lẽ ở mở màn trước liền đã chết? Ta không khỏi mê hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
Ficção Geral(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...