Phần 4

16 1 0
                                    


       Khi Eun Ye Yeong từ Nhật Bản trở về, chân bị thương của Ah Ri Yeong đã sớm khỏi rồi. Eun Ye Yeong cùng Lee Joo Wang đính hôn nghi thức cứ theo lẽ thường tiến hành, ta cũng tham dự bọn họ đính hôn nghi thức. Đính hôn nghi thức thượng, Lee Joo Wang vẻ mặt thập phần đờ đẫn, mà Eun Ye Yeong cũng cầm trong tay sâm banh đánh nghiêng . Ở địa phương truyền thống như Hàn Quốc, cô dâu thất thố như vậy là dấu hiệu không tốt. Mà ở bọn họ đính hôn nửa tháng sau, Ye Yeong khóc gọi điện thoại cho ta, nói Lee Joo Wang muốn cùng nàng giải trừ hôn ước.

       Ta nhận điện thoại của Ye Yeong, liền thay quần áo chuẩn bị đến nhà nàng đi tìm nàng. Vừa xuống lầu, liền thấy Ma Joon trở về, bộ dáng hớn hở.

  - "Ma Rin, ngươi muốn đi ra ngoài?"

  - "Ân, Ye Yeong có việc tìm ta." Ta đổi giày vội vã muốn ra cửa, tay vừa đặt ở nắm đám cửa, lại quay đầu nhìn về phía Ma Joon, "Ca, ngươi vừa tan tầm?"

  - "Không có, ta buổi chiều đi luyện khí công ."Luyện khí công còn vẻ mặt đường làm quan rộng mở tươi cười... Thì phải là cùng Ah Ri Yeong cùng nhau luyện khí công. Ta thùng thùng quay đầu, chạy đến hắn bên người, "Ca, Ah Ri Yeong tỷ tỷ có khỏe không?"

       Ma Joon ở trong tủ lạnh lấy ra một lọ nước khoáng, "Ngô, cũng không tệ lắm. Nàng hôm nay theo ta cùng đi chơi nhạc khí , tài đánh trống của nàng rất tốt . Ye Yeong tìm ngươi có việc à?"

       Ta gật đầu.

       Ma Joon than nhẹ một tiếng, trong thanh âm mang theo chút thương tiếc, "Đều là cha giống nhau, chị em gặp được lại như vậy bất đồng. So sánh với Ye Yeong, Ah Ri Yeong bị nhiều lắm khổ ."

       Ta mỉm cười, "Ca, ta đi ." tâm của Tư Mã Chiêu người qua đường đều biết, Ma Joon nay đối Ah Ri Yeong cảm tình đứa ngốc đều có thể nhìn ra được đến, nhưng là Ah Ri Yeong cũng không có tránh né, đây là hiện tượng tốt, không phải sao?

       Đi nhà Ye Yeong, Shim Soo Jeong cùng cha của Ye Yeong đều ở. Ấn đường của hai người đều nhăn chặt chẽ , nhất là Shim Soo Jeong, cả người nhìn xem vô cùng tiều tụy, làm sao còn có nửa phần ngôi sao bộ dáng. Khi ta đến phòng của Ye Yeong, nàng cả người khóc cùng lệ nhân dường như. Ta xem nàng như vậy, kỳ thật thật sự thực đồng tình nàng. Cha mẹ tạo nghiệt, lại từ nàng đến chịu. Nhưng là so sánh xuống, Ah Ri Yeong gặp được càng làm cho người ta đau lòng. Thở dài, Eun Jin Suh cùng Shim Soo Jeong đều là đồ xấu xa a! Một cái vì tiền đồ, một cái vì tình yêu, làm hại người khác, lại còn vui vẻ bình an sống nhiều năm như vậy.

       Thời điểm ta về nhà, Jo Soo Ah đang ngồi ở phòng khách. Ta đi qua, đầu tựa vào vai nàng, "Mẹ..."

  - "Làm sao vậy?" thanh âm của Jo Soo Ah trước sau như một từ ái.

  - "Ye Yeong cùng Joo Wang ca muốn giải trừ hôn ước . Ye Yeong nói nàng sẽ không buông tay, nhưng là Joo Wang ca thực kiên trì, nghe nói Joo Wang ca đều cùng người nhà nói sẽ không cùng Ye Yeong kết hôn."

       Jo Soo Ah sửng sốt: "Vì sao?"

  - "Ta đâu biết a? Nghe nói là Joo Wang ca yêu người khác ."

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ