Thẩm Lãng sao? Như vậy cái nam nhân, luôn là không tránh được đi theo Chu Thất Thất phía sau giúp nàng thu thập cục diện rối rắm vận mệnh a...... Bất quá kẻ muốn cho người muốn nhận, ta cũng không cần tiếc hận chút cái gì. Ta cười cười, giơ tay khảy phiêu ở thau tắm trên mặt nước cánh hoa.
Nói thật, ta tổng cảm thấy cánh hoa tắm thật là tục thấu, bất quá ta vốn dĩ chính là cái tục nhân, cho nên vẫn luôn đều thực ái loại này tục khí hành vi.
- "Tiểu thư." Tiểu Đông thanh âm ở ta phía sau vang lên.
- "Ân?" Ta không có quay đầu lại.
- "Cần phải ta vì ngươi chà lưng?"
- "...... Hảo a." Ta cười ứng.
Một đôi nhu nị tay từ ta cổ dao động, sau đó đi xuống, bàn tay nơi đi đến, có chút ngứa lại có chút ma. Ta âm thầm hít sâu một hơi, cười nói: "Tiểu Đông, giúp ta đem trên giường quần áo lấy tới."
Đỏ tươi quần áo đệ đến ta trước mặt, ta nhìn trước mắt quần áo, hơi hơi mỉm cười, sau đó mặc vào.
- "Tiểu thư, muốn sơ phát sao? "
- "Hảo a." Ta thuận miệng đáp. Khoác quần áo đi đến trước bàn trang điểm, tay không lộ dấu vết mà khẽ vuốt một chút bạch ngọc lược, sau đó ngồi xuống. Ở ta phía bên phải chính là cửa sổ, ta ra bên ngoài xem, chỉ thấy ở nhu hòa dưới ánh trăng, bên ngoài cảnh sắc cũng là một mảnh mông lung.
Tiểu Đông mềm nhẹ mà sơ ta phát.
Ta đột nhiên hỏi nàng: "Tiểu Tây ngủ rồi sao?"
- "...... Ân."
- "Nàng hôm nay biết chúng ta ngày mai liền phải về nhà, có phải hay không thực vui mừng?" Ta cười hỏi.
- "Nàng mấy ngày nay tổng ngóng trông về nhà, biết được ngày mai liền có thể về nhà, tự nhiên là thập phần vui mừng." Tiểu Đông ôn nhu thanh âm vang lên.
Ta nghe vậy, rũ xuống hai mắt, sau đó còn nói thêm: "Tiểu Đông, ta chân hôm nay bị người lộng bị thương, ngươi giúp ta thượng dược."
- "...... Hảo."
Trước mắt tiểu Đông dịu ngoan mà ngồi xổm ta trước mặt, thật cẩn thận mà đoan trang ta hữu đủ, khẽ cau mày.
- "Như thế nào? Nhưng nhìn ra tới chỗ nào bị thương?" Ta cười khẽ hỏi.
Nàng ngước mắt, không hiểu ra sao mà nhìn ta.
Ta triều nàng lộ ra một cái mỉm cười, chân nháy mắt rút ra, ngay sau đó cúi người qua đi, trong tay kim châm lấy chống nàng cổ, "Nói! Ngươi là người phương nào?"
- "Tiểu, tiểu thư...... Ta là tiểu Đông a!"
Trong tay ta kim châm chạm đến nàng phần cổ da thịt, thu ý cười, thanh âm cũng lạnh xuống dưới, "Còn muốn gạt người!" Ta trên giường phóng hai bộ quần áo, nhất hồng nhất bạch, đều là tiểu Tây hôm nay ban ngày ở bên ngoài đi dạo phố khi thấy kiểu dáng đẹp thay ta mua, nếu là tiểu Tây lấy tới quần áo là màu đỏ vậy thôi. Nhưng tiểu Đông luôn luôn đối ta yêu thích biết chi cực tường, cũng chưa bao giờ muốn cho ta nếm thí ta yêu thích ở ngoài nhan sắc, là không có khả năng sẽ lấy màu đỏ xiêm y cho ta. Huống chi, ta hôm nay ban ngày tuy hỏi tiểu Tây hay không tưởng hồi U Linh Cung, nhưng chưa bao giờ đề cập ngày mai liền trở về!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...