Phần 3

10 1 0
                                    


       Ta cùng với Bồ Hồng Ngạc cùng nhau đi đến sơn gian một tòa đình hóng gió, chỉ thấy trong đình ngồi một người mặc bạch y nam tử, ở hắn bên người ngồi một cái bạch y thiếu nữ, là Huyền Sương. Mà một thân Mai Giáng Tuyết cùng Phương Triệu Nam tắc đứng ở kia nam tử cùng Huyền Sương trước mặt, nghe cái kia nam tử đang nói chút cái gì.

       Ta đứng ở tại chỗ, nhìn kia một màn, trong lòng chỉ cảm thấy có chút châm chọc. Này hai thiếu nữ đối với các nàng phụ thân, tiếp thu đến không hề chướng ngại. Nhưng đối Nhiếp Tiểu Phụng...... Ta không cấm châm chọc cười, thật là hảo một cái phụ từ nữ hiếu cảnh tượng.

   - "Hân dì." Bồ Hồng Ngạc nhẹ giọng gọi ta.

       Ta hơi hơi mỉm cười, "Ngươi ở chỗ này chờ ta." Nói xong, ta chậm rãi đi hướng kia tòa đình hóng gió.

       Ta đã đến hiển nhiên làm này mấy người thực kinh ngạc, đặc biệt là Mai Giáng Tuyết. "Hân dì?" Nàng nhìn về phía ta, trong mắt dấu không được kinh ngạc.

      Ta chậm rì rì mà đi qua đi, đạm cười nói: "Giáng Tuyết, ngươi này thanh Hân dì, làm ta hảo sinh tiêu thụ không nổi."

   - "......" Mai Giáng Tuyết nhìn ta liếc mắt một cái, nhấp miệng cúi đầu.

   - "Ngươi là ai?" Phương Triệu Nam vẻ mặt đề phòng.

       Ta nhướng mày, "Bằng ngươi cũng muốn biết ta là ai?"

   - "Ngươi......" Phương Triệu Nam không phát tác, ngược lại là ngồi ở La Huyền bên người Huyền Sương phát tác. Nàng đứng lên, đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ, "Mặc kệ ngươi là người phương nào, bất quá cũng là Ma giáo trung nữ ma đầu thôi. Ngươi tới chỗ này làm cái gì?"

       Ta không có phản ứng Huyền Sương nói, thẳng ở La Huyền đối diện ghế đá ngồi hạ, nhìn hắn chỉ cười không nói.

       Vẫn luôn không ra tiếng La Huyền lúc này rốt cuộc nói chuyện, "Không biết các hạ người nào?"

       Ta nghe vậy, không đáp hỏi lại, "Ngươi đâu? Ngươi là người phương nào?"

   - "...... Tại hạ La Huyền."

   - "Nga." Ta hiểu rõ gật gật đầu, sau đó nhìn nhìn hắn bên người kia ba người, cười hỏi: "Tiểu nữ tử có việc tưởng đơn độc thỉnh giáo các hạ, không biết ngài hay không có thể cho bên cạnh ngươi này mấy người trước rời đi?"

   - "Có chuyện gì giáp mặt nói rõ có thể, cùng ta, bọn họ không phải người ngoài." La Huyền mặt vô biểu tình mà đạm thanh nói.

       Ta nhẹ nhàng cười, "Các hạ thật là quá không thấy ngoại. Với ngươi, bọn họ không phải người ngoài. Nhưng với ta, bọn họ, chính là không hơn không kém người ngoài."

    - "Ngươi cái này nữ ma đầu đến tột cùng ý muốn như thế nào?" Huyền Sương nhìn về phía ta, thập phần không khách khí hỏi.

       Ta chớp chớp mắt, nhìn về phía nàng, trong giọng nói mang theo chút vô tội, "Huyền Sương cô nương cho rằng, ta một cái nhược nữ tử, tay trói gà không chặt, có khả năng chút cái gì?" Huyền Sương ta không hiểu được, La Huyền cùng Phương Triệu Nam đều là người tập võ, xem ta hạ bàn liền có thể nhìn ra ta không hề võ công căn cơ.

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ