10 tháng mang thai, ta sinh ra một cái nam hài, Nỗ Đạt Hải vì hắn đặt tên Ký Viễn. Tục ngữ nói hảo, mẫu bằng tử quý. Vốn lão phúc tấn cùng Nỗ Đạt Hải liền đối ta không sai, nay ta sinh ra Nỗ Đạt Hải con trai trưởng, bọn họ đối ta rất tốt .
Ta xem cái kia nằm ở nôi mềm nhũn trẻ con, đáy lòng cảm thấy có điểm bất khả tư nghị. Rất khó tưởng tượng, này vật nhỏ là nguyên bản ở ta trong bụng , đã trải qua một ngày một đêm đau đớn, hắn rốt cục đi vào thế giới này. Ta xem hắn, về sau hắn hội giống nguyên tác như vậy, thích thượng cái kia trong truyền thuyết kiên cường lại điềm đạm đáng yêu, vì yêu liều lĩnh Tân Nguyệt sao? Hội đứng ở như vậy nữ nhân bên người, yêu cầu bản thân ngạch nương nhận cái kia nữ nhân cùng hắn a mã cảm tình sao?
Ta cười cười, đời này, Nhạn Cơ tình yêu chính là kia mây bay. Kia thân tình đâu?
Ta thân thủ đưa hắn ôm lấy, hắn nhắm chặt ánh mắt bỗng nhiên mở ra, hắc bạch phân minh mắt, thực trong suốt. Hắn nhìn ta liếc mắt một cái, sau đó lại thẳng nhắm mắt ngủ. Lòng ta để một trận mềm mại, hắn vẫn là hé ra giấy trắng, muốn ở mặt trên nhiễm thượng cái gì nhan sắc hoàn toàn có thể từ ta đến quyết định . Ký Viễn... Ta mỉm cười, cúi đầu ở hắn cái trán hôn một cái.
Bỗng dưng, một đôi hữu lực cánh tay tính cả ta trong lòng Ký Viễn cùng nhau ôm lấy, đem ta mang nhập hắn trong lòng.
- "Ký Viễn không có bà vú chăm sóc sao? Nàng như thế nào không nghỉ ngơi cho tốt?" Hắn vùi đầu ở của ta gáy oa, ấm áp hơi thở phun ở của ta trên cổ.
Ta cứng đờ, dấu diếm dấu vết giãy hắn ôm ấp, hướng hắn phúc thân: "Nhạn Cơ gặp qua gia."
Hai người vừa thành thân khi, ta đối Nỗ Đạt Hải xa cách ; hoài Ký Viễn là lúc, có nữ tử mang thai tình hình đặc biệt lúc ấy cảm xúc không xong vì lấy cớ, ta sẽ cấp Nỗ Đạt Hải sắc mặt xem; nay ta hiểu được hắn là một nhà đứng đầu, một nhà đứng đầu, dù sao cũng phải cấp điểm mặt mũi. Vì thế đa số dưới tình huống, ta đều tận sức cho duy trì chính mình ôn nhã khéo hình tượng.
Hắn thân thủ đem ta nâng dậy, ngữ khí mang theo thản nhiên bất đắc dĩ, "Nói qua bao nhiêu lần, không cần như thế khách sáo."
Ta mỉm cười, đem Ký Viễn đặt lại trong nôi, vẫn chưa ngôn ngữ.
Hắn đi lên đến, tay vô cùng tự nhiên đặt ở của ta bên hông, cùng ta đang nhìn cái kia đắm chìm ở trong giấc mộng nho nhỏ thiên hạ.
- "Hắn lông mi giống ta, cái mũi thực rất, mang theo chút tiểu quật cường, này giống nàng. Ân... Miệng giống ta..."
Ta nghe Nỗ Đạt Hải trong lời nói, trong lòng buồn cười, cười liếc mắt nhìn hắn, "Ký Viễn còn nhỏ như vậy, còn nhìn không ra đến đâu."
Nỗ Đạt Hải nhìn ta, cười ngớ ra, lập tức lại cười to, nói: "Nhìn ra được, nhìn ra được!"
Xuân đi thu đến, rất nhanh liền đến đầy tháng của Ký Viễn. Này đêm lòng ta tình rất tốt, trong tay rượu một ly tiếp theo một ly, chưa bao giờ không chén. Đến cuối cùng, đúng là không thắng rượu lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...