Ta rốt cục gặp được Tân Nguyệt. Ngũ quan tinh xảo, quả nhiên bộ dạng rất được, nhất là cặp kia ánh mắt, làm như ẩn dấu vô số tâm sự, chỉ cần nàng như vậy lẳng lặng xem xét ngươi liếc mắt một cái, nếu ta là nam nhân, nói không chính xác ta cũng tâm động . Nhưng ta chung quy không phải nam nhân, đối nàng, thật sự không thể phát lên hảo cảm.
- "Tân Nguyệt gặp qua phúc tấn."
- "Không cần đa lễ, cách cách mời đứng lên." Ta trên mặt mang cười, nhưng cười cũng có thiệt nhiều loại, ta cảm thấy lúc này ta trên mặt cười tuyệt đối không phải thân thiện cười.
Tân Nguyệt đứng lên, buông xuống đầu.
Ta thở dài, "Tuy rằng là tướng quân hướng hoàng thái hậu thỉnh cầu uỷ thác, nhưng cách cách chính là Hòa Thạc cách cách, thân phận cao quý, đối ta không cần đi này đại lễ. Vọng Nguyệt Các bên kia, nếu là có gì cần, trực tiếp phân phó hạ nhân đó là." Ba ngày trước Nỗ Đạt Hải mang Tân Nguyệt tỷ đệ tiến cung, hoàng thái hậu tứ phong Tân Nguyệt cách cách là Hòa Thạc cách cách, về phần Khắc Thiện, tứ phong cái gì danh hào, ta không lưu ý, cũng không tưởng lưu ý.
- "Đa tạ phúc tấn."
Ta nhìn đến bộ dáng này của nàng, khống có lí do gì liền một trận phiền chán, nhưng trên mặt vẫn là như mộc gió xuân tươi cười, "Cách cách nếu là không có việc gì, mời trở về đi, ta còn có việc muốn xử lý." Lạc Lâm tuy rằng đã muốn bắt đầu quản sự, nhưng là trong phủ nhiều như vậy sự, cần ta tự thân làm cũng thật sự không ít, ta thật sự không thời gian cũng vô tâm tư cùng này cách cách ở trong này ép buộc.
- "Phúc tấn... Ta..." Tân Nguyệt ngẩng đầu, muốn nói lại thôi.
- "Cách cách có việc nói thẳng, ta mới nói rồi, không cần khách khí."
Tân Nguyệt nhìn về phía ta, lộ ra một cái thanh thiển mỉm cười, nói: "Ngày đó Tân Nguyệt cùng đệ đệ gặp nạn, nhận được tướng quân cứu cũng thu lưu chúng ta, Tân Nguyệt trong lòng vô cùng cảm kích. Tân Nguyệt tưởng tại Vọng Nguyệt Các thiết yến đáp tạ tướng quân... Cùng phúc tấn người một nhà, hy vọng tướng quân cùng phúc tấn có thể đến."
- "Này ta sẽ cùng với tướng quân nói , cách cách thỉnh hồi."
Tiễn bước Tân Nguyệt, ta xem nàng đi xa bóng dáng, cảm thấy châm chọc. Nàng yêu Nỗ Đạt Hải hẳn là yêu chết đi sống lại đi, Nỗ Đạt Hải lần đầu gặp Nguyệt Nha Nhi, liền đã quên Nhạn Cơ hảo. Nhưng Nguyệt Nha Nhi không nghĩ tới, nếu Nỗ Đạt Hải hội yêu thượng nàng này bắt tại thiên thượng ánh trăng, chẳng lẽ ngày khác sẽ không hội yêu thượng sao trên trời sao? !
Buổi tối Nỗ Đạt Hải trở về là lúc, ta làm cho hạ nhân nói Tân Nguyệt cách cách theo như lời việc, hạ nhân lại quay đầu theo ta nói tướng quân nói loại này chuyện nhỏ từ phúc tấn quyết định đó là.
Từ ta quyết định? Ta cười cười, ta hướng đến không thương miễn cưỡng chính mình, nếu là từ ta quyết định, ta đây cũng sẽ không khó xử chính mình. Vì thế phái người đi Vọng Nguyệt Các nói ngày gần đây trong phủ sự tình rất nhiều, Ký Viễn cũng vừa bắt đầu ở hắn a mã thủ hạ làm việc, bận tối mày tối mặt, nàng thiết yến chiêu đãi chúng ta việc, vẫn là ngày sau nói sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
Fiksi Umum(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...