Phần 5

50 3 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


        Bởi vì rắn độc sự kiện, Dương Quá bị ta hung hăng mà sửa chữa một đốn, đại khái là ta nảy sinh ác độc nguyên nhân, có vài thiên hắn nhìn thấy ta quay đầu liền chạy. Ta cũng tùy hắn đi, này tiểu hài tử, thật làm người nháo tâm.

  - "Ngươi ngày sau muốn làm quá nhi quản lý khách điếm sao?" Một thanh âm thình lình mà ở ta bên cạnh vang lên.

       Ta quay đầu hung hăng mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ngươi đi đường không thể có điểm thanh âm sao?!"

       Lẽ ra, ta hẳn là có thể nghe được hắn tiếng bước chân. Nhưng là ở bản thân trong sân ta từ trước đến nay đều thực thả lỏng, hơn nữa cũng không nghĩ tới hắn sẽ bỗng nhiên xuất hiện. Nếu người lúc nào cũng đều phải ở vào một loại thực cảnh giác trạng thái, ta cảm thấy nhân sinh cũng không có gì lạc thú.

       Hắn nhướng mày, đạm thanh nói: "Ta từ trước đến nay đều là như thế này đi đường."

  - "......" Kỳ thật có đôi khi cảm thấy, hiện giờ Doãn Chí Bình cùng ta Tiểu sư muội đều có cái điểm giống nhau, thông thường cùng bọn họ nói chuyện, ta tổng hội có loại vô ngữ mà chống đỡ cảm giác.

  - "Ngươi...... Ngươi không làm Quá Nhi biết hắn thân thế sao?" Hắn hỏi.

       Ta đảo không nghĩ tới hắn sẽ hỏi cái này, giật mình, sau đó hỏi lại: "Hắn như vậy, không tốt sao?" Này một đời tiểu Dương Quá, đi theo ta, có thể đi mặt khác một cái lộ. Hắn biết chính mình mẫu thân là Mục Niệm Từ, lại không biết phụ thân Dương Khang là cái như thế nào người. Hắn thường xuyên hỏi hắn cha là cái như thế nào người, nhưng tổng hội bị ta bất động thanh sắc mà tách ra đề tài.

  - "Hắn sớm muộn gì hội trưởng đại, ngươi có thể lừa gạt được hắn nhất thời, lừa không được hắn một đời." Hắn thanh âm bình tĩnh không gợn sóng, nhưng là nói ra nói luôn là nhất châm kiến huyết.

  - "Ta cũng không nghĩ tới muốn giấu hắn, chờ hắn lại lớn lên một ít bãi." Ít nhất, làm hắn có cái vui sướng vô ưu thơ ấu, hiện tại Dương Quá mới năm tuổi, như vậy cái tiểu hài tử, hẳn là muốn vui sướng vô ưu lớn lên.

       Ta cùng với Doãn Chí Bình một trận vô ngữ. Ta nhìn trong sân hoa cỏ, sau một lúc lâu, thấy hắn còn không có rời đi ý tứ, đảo cũng nhớ tới mặt khác một sự kiện.

  - "Doãn Chí Bình......"

  - "Ngươi......"

       Không nghĩ tới hai người sẽ đồng thời nói chuyện, ta cùng hắn đều sửng sốt một chút, sau đó dừng lại.

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ