Mưa bụi Giang Nam.
Ở tinh tế tà phi mưa bụi trung, một cái dáng người cao dài, ăn mặc vàng nhạt áo nhẹ nam nhân xuyên qua Lãnh Hương tiểu trúc đình viện, đi vào ta cửa sổ hạ.
- "Giang Nam bay phất phơ vũ mênh mông, liễu ngạn yên trì mái chèo dạng phùng. Khó hiểu tương tư đạn chín khúc, thuyền quyên ngàn dặm cùng thiên cùng." Hắn đứng ở Lãnh Hương tiểu trúc trong đình viện, trong tay cầm ô, chậm rì rì mà niệm.
- "......" Ta rũ mắt nhìn về phía hắn, vừa lúc đối thượng hắn mang cười hai mắt. Nhịn không được cong môi cười, dời đi tầm mắt nhìn đặt ở gỗ đỏ trên bàn sách tinh mỹ đàn cổ. Ngũ quan tuấn nhã, tuy rằng đang ở giang hồ, nhưng cử chỉ nho nhã, dấu không được văn thải phong lưu. Hắn là nổi tiếng giang hồ Lý Tầm Hoan. Mà ta, là hắn biểu muội Lâm Thi Âm.
- "Biểu muội, hôm nay sao có nhàn tình muốn đánh đàn?" Hắn đi vào tiểu trúc, bước lên cầu thang, đi vào lầu hai.
Ta ngón tay ở cầm huyền thượng khảy, hỏi lại: "Biểu ca mấy năm nay nhưng xem qua ta đánh đàn?" Ta đối đánh đàn loại chuyện này, luôn là học không tới. Trong Lý viên ai đều biết chỉ cần thiếu gia đánh đàn, bầu trời chim nhạn đều sẽ cầm lòng không đậu mà phi xuống dưới, đó là bị tiếng đàn hấp dẫn. Nếu là biểu tiểu thư đánh đàn, bầu trời chim nhạn cũng sẽ rơi xuống, đó là bị tiếng đàn dọa.
- "Trời mưa, đem rèm châu buông không hảo sao?" Ôn nhuận thanh âm ở ta bên tai vang lên, hắn cùng người khác nói chuyện khi thanh âm có lễ lại cũng hào sảng, nhưng nói với ta lời nói khi tiếng nói thiên nhu.
- "Như vậy liền hảo." Nguyên bản ấn ở cầm huyền thượng tay buông ra, ta đứng lên quay đầu triều hắn hơi hơi mỉm cười.
Lý Tầm Hoan nhíu mày, trong mắt mang theo một chút không tán đồng, "Tuy rằng đã là nhập xuân, nhưng hàn khí còn tại, nếu là ngươi lại thụ hàn, ta cũng mặc kệ ngươi."
Ta nghe vậy, nhịn không được cười khẽ ra tiếng, triều hắn nhăn lại cái mũi, nói: "Ta lớn như vậy, bất quá chính là năm trước mùa đông nhiễm phong hàn mà thôi, khi nào ta thành yếu đuối mong manh mảnh mai cô nương?" Cái gọi là phong hàn, chính là hiện đại người theo như lời cảm mạo. Loại này tiểu bệnh, liền tính đặt ở hiện đại, không phải cũng là cái gì dược đều không dùng được, chỉ có thể tự hành khỏi hẳn sao?
- "Ngươi a......" Hắn khóe miệng hơi cong, giơ tay nhéo nhéo ta cái mũi. "Ta nghe tiểu Hồng nói ngươi đã vài thiên không ra cửa, ta bồi ngươi đi ra ngoài đi một chút?"
Ta xoay người nhìn về phía ngoài cửa sổ, vũ như cũ ở nhẹ lạc, nước mưa đánh vào trên cây lá xanh thượng, nho nhỏ bọt nước ở lá cây trung chậm rãi tụ tập, hình thành đại đại bọt nước sau đó tự lá cây thượng lăn xuống, rơi xuống trên mặt đất. Ta nhìn trong viện cảnh trí, lắc đầu cự tuyệt: "Không đi, ta không thích ngày mưa." Đặc biệt không thích loại này mưa bụi mông lung ngày mưa, sắc trời ảm đạm, tâm tình cũng đi theo lười nhác, có đôi khi thậm chí cảm thấy áp lực.
Hắn đi đến ta bên người, ngay sau đó, một kiện áo choàng dừng ở ta bả vai, "Khoác đi."
Ta ngẩn ra, ngay sau đó đạm cười đem hắn đáp ở ta trên vai áo choàng hệ hảo. Lý Tầm Hoan cùng ta có hôn ước, lệnh của cha mẹ lời người mai mối. Trở thành Lâm Thi Âm, tổng so đời trước trở thành Bạch Phi Phi thoải mái chút, ít nhất có thể thiếu thao điểm tâm. Lý Tầm Hoan Tiểu Lý Phi Đao ở trên giang hồ liền giống như là một cái thần thoại, không trật một phát. Người khác ở giang hồ hỗn, giảng nghĩa khí, nhưng rốt cuộc văn nhân xuất thân, cho nên đối ta luyện võ cùng không đảo cũng không quá để ý. Đương nhiên, vì tự bảo vệ mình, ta là có luyện võ, nhưng tiểu thư khuê các cũng đến phải có tiểu thư khuê các bộ dáng, ta hiện tại càng có rất nhiều ngẫu nhiên luyện tranh chữ họa, sau đó lại đi nhìn xem ta thuần dưỡng ong mật, lăn lộn một chút ta ong mật trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...