Phần 7

5 0 0
                                    


       Bởi vì suốt đêm lên đường, ta với hôm sau lúc chạng vạng liền về tới U Linh Cung. Tiểu Đông cùng tiểu Tây cùng đi ta trở lại gác mái, các nàng vốn muốn theo ta đi thượng lầu hai, nhưng lại bị ta ngăn lại.

   - "Suốt đêm lên đường, các ngươi cũng mệt mỏi, trở về nghỉ ngơi bãi." Ta đạm thanh nói.

   - "Chính là cung chủ, ngươi trên mặt còn không có mạt dược đâu." Tiểu Đông nhíu lại mày.

       Việc này không đề cập tới còn hảo, nhắc tới lòng ta hỏa lại là nhắm thẳng thượng thoán, trên mặt lại truyền đến nóng rát cảm giác, đau. Chu Thất Thất này nữ tử, nhìn nũng nịu bộ dáng, sử hăng say tới lại là tàn nhẫn thật sự.

   - "Cái kia Chu Thất Thất, bắt đầu gặp được nàng ta liền cảm thấy nàng không phải thứ tốt, nàng tính người nào a? Cư nhiên dám đánh cung chủ!" Tiểu Tây hiển nhiên vẫn là thực phẫn nộ, nói nói thanh âm liền hướng lên trên dương.

   - "Hảo, việc này đừng nhắc lại." Ta xoay người nhìn về phía các nàng, "Hơn nữa, ta không cũng đánh đi trở về sao?"

       Tiểu Tây nghe vậy, "Xì" cười, "Cung chủ, kia Chu Thất Thất khẳng định không nghĩ tới ngươi sẽ đánh trả."

       Ta hơi hơi mỉm cười, lại tác động trên mặt cơ bắp, lại là một trận đau đớn. Ta như vậy đau, phỏng chừng Chu Thất Thất cũng không hảo quá đi, cho dù ta hiện tại đã không có nội lực, nhưng là ta đánh nàng là lúc, cũng là dùng hết toàn thân sức lực.

   - "Này một đường trở về, ta mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi. Các ngươi trở về bãi."

       Trở lại lầu hai, hoàng hôn muốn rơi lại chưa rơi, nhu hòa dương quang chiếu vào, trở lại thuộc về chính mình địa phương, ta tâm thần buông lỏng. Đem giày một thoát, liền cả người nằm ở mộc trên sàn nhà. Chỉ một thoáng, không biết thân ở nơi nào. Đã không có nội lực, thể lực trở nên không phải giống nhau nhược a!

       Nhắm hai mắt, bỗng nhiên cảm giác một cái bóng ma bao phủ ở ta trên đầu. Ta chậm rãi mở ra hai mắt, một cái màu tím đen quần áo nam tử xuất hiện ở ta tầm nhìn, hắn mắt đào hoa nhìn ta, cười như không cười.

       Ta ngó hắn liếc mắt một cái, ngay sau đó nhắm hai mắt. Nói thật, ta hiện giờ thật là một chút muốn nhìn thấy tâm tình của hắn đều không có. Vốn dĩ tâm tình cũng đã đủ không hảo, hơn nữa suốt đêm lên đường, nơi nào còn có nhàn tình tới cùng cái này yêu nghiệt so chiêu?

       Bên tai vang lên một trận cười khẽ, ta ngay sau đó bị hắn hoành bế lên tới. "Xem ra cung chủ tâm tình thập phần không tốt a." Hắn tựa than phi than.

       Ta mở ra mắt, đôi tay hoàn ở cổ hắn bảo trì trọng tâm, "Liên Hoa công tử không ở Nhân Nghĩa sơn trang lấy bác mỹ nhân niềm vui, chạy tới ta nơi này, cũng thập phần làm người không thể tưởng tượng a." Ta bắt chước hắn ngữ điệu.

       Hắn lông mày nhẹ dương, ôm ta xuyên qua tầng tầng rèm châu cập lụa mỏng, đi đến giường lớn, đem ta đặt ở trên giường. "Ta hay không có thể đem cung chủ nói, coi là cung chủ ở ghen đâu?" Hắn cười tủm tỉm, đôi mắt lại là nhìn chằm chằm ta bị Chu Thất Thất đánh mặt.

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ