- "Phu nhân......"
Một âm thanh cẩn thận ở mép giường vang lên, ta mở ra mắt, trước mắt là màu trắng giường màn.
- "Chuyện gì?" Ta mở miệng hỏi.
- "Có thư của giáo chủ." nha đầu tiểu Hồng phía ngoài cung kính nói.
Ta nghe vậy, ngẩn ra, ngay sau đó bỏ ôm chẩm ngồi dậy. "Cầm đến cho ta xem."
Ta nhìn trên giấy viết thư bút tích mạnh mẽ có lực, dừng một chút, sau đó đem thư để lại trong hộp thư.
- "Phu nhân, có phải giáo chủ sắp đã trở lại hay không?"
- "Ngươi như thế nào biết?" Ta hỏi.
Tiểu Hồng đem giường màn hướng hai bên treo lên, nhấp miệng cười nói: "Ta nghe Phạm hữu sứ nói."
Ta hiện giờ là phu nhân của Dương Đỉnh Thiên. Nguyên bản Dương phu nhân cùng sư huynh Thành Côn là thanh mai trúc mã, lẫn nhau có tình ý. Nhưng Dương Đỉnh Thiên đối nàng nhất kiến chung tình, cho nên hoành đao đoạt ái, đem nàng cưới trở về Quang Minh Đỉnh. Đêm tân hôn, tân lang hoài lòng tràn đầy vui sướng, mà tân nương trong lòng lại là tràn đầy chua xót, bị một người nam nhân ôm vào trong ngực, nhưng là trong lòng tưởng niệm lại là một nam nhân khác. Trong giai đoạn tân hôn, nguyên bản Dương Đỉnh Thiên nên ở Quang Minh Đỉnh làm bạn tân hôn thê tử, nhưng là bất đắc dĩ trong giáo có việc gấp, hắn cần phải ra ngoài. Vì thế thành thân hôm sau, hắn liền rời đi Quang Minh Đỉnh. Mà cả người nhức mỏi Dương phu nhân ở Quang Minh Đỉnh suối nước nóng trung tắm gội, lại không để ý ngất đi. Nhưng mà, tỉnh lại người đã biến thành ta......
Mà Dương Đỉnh Thiên vừa đi, chính là nửa năm.
Trên Quang Minh Đỉnh phong cảnh như họa, ta đứng ở đỉnh núi, nhìn phía dưới núi non cây rừng trùng điệp xanh mướt.
Ta tưởng ta nên may mắn thân thể này là luyện võ, võ công tu vi tuy rằng không thể cùng ta đời trước so sánh với, nhưng cuối cùng không quá yếu. Mỗi lần xuyên qua, võ công đều phải một lần nữa luyện đến, như vậy cảm giác...... Thở dài. Ta lấy ra bình sứ nhỏ trong ngực, bên trong chính là mật ong. Hảo đi, tuy rằng võ công gì đó muốn từ đầu lại đến, tốt xấu ta ngự phong thuật còn tại. Nhưng là ngẫm lại, ta nên ở <<Xạ Điêu>> khi hảo hảo nịnh bợ Hoàng đảo chủ, như vậy ta là có thể học được cái gọi là kỳ môn bát quái chi thuật. Rốt cuộc, người ở trong giang hồ, nhiều mấy thứ sở trường tuyệt đối không có người sẽ ghét bỏ. Nhưng bất đắc dĩ khi đó chúng ta ở thương trường không ở giang hồ, một lòng chỉ nghĩ kiếm tiền, cũng không nghĩ tới cái gọi là kỳ môn bát quái trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...