Phần 2

11 0 0
                                    


        Nếu không thể không đếm xỉa đến, cho nên cũng chỉ hảo biến đổi biện pháp giảm bớt hạ tranh chấp, thí dụ như nói trộm kia bản Quỳ Hoa Bảo Điển, làm cho Đông Phương Bất Bại không thể soán vị. Vì 《 Quỳ Hoa Bảo Điển 》 này bản nhật nguyệt thần giáo trấn giáo chi bảo, ta suýt nữa bị Hắc Mộc Nhai cấm địa lý cơ quan thứ thành một cái con nhím. May mắn, Hắc Mộc Nhai cơ quan tuy nhiều, nhưng ta ngày đó ở cổ mộ là lúc nghiên cứu này cũng tiêu phí không ít thời gian, cho nên hữu kinh vô hiểm. Quỳ Hoa Bảo Điển đến ta trong tay, không hề nghi ngờ hóa thành tro tàn. Loại này biến thái võ công, Đông Phương Bất Bại vẫn là đừng luyện đi, ngày sau cũng không cần có nhân luyện, bất nam bất nữ , kia nhiều dọa người a!

       Nhưng làm cho ta kỳ quái là, Quỳ Hoa Bảo Điển bị đạo, Nhậm Ngã Hành cư nhiên có thể bất động thanh sắc. Thở dài, lòng người vĩnh viễn là khó đoán nhất, này nhất thế ta, luôn không muốn tưởng nhiều lắm. Mà này vài năm, Đông Phương Bất Bại thường xuyên ôm ta đi trên núi hái trái cây, nói cho cùng nghe là hái trái cây , nói được không tốt nghe, chính là biến thành bị hắn chỉnh... Gạt lệ, ta nghĩ đại khái là hắn ở Nhậm Ngã Hành thủ hạ làm việc, một người dưới vạn nhân phía trên, nhưng là kia một người cũng là ép tới hắn muốn tử , cho nên hắn trong lòng không thoải mái, chuyển vì giận chó đánh mèo ta mới như vậy .

       Ta còn là trước sau như một ngồi ở trên đỉnh núi tảng đá to, bên cạnh làm ra vẻ vài cái trái cây. Nay là mùa thu, trên núi dã quả đều là thành thục , vẫn là rất tốt ăn . Mà Đông Phương Bất Bại đứng ở ta bên cạnh người, nhìn sơn hạ phong cảnh.

       Ta cầm một cái trái cây, có một ngụm không một ngụm cắn , nghiêng đầu nhìn cái kia mặc màu đỏ quần áo nam nhân. Nói thật, những năm gần đây, hắn khí tràng càng phát ra cường đại rồi.

       Làm như nhận thấy được của ta ánh mắt, hắn quay đầu nhìn về phía ta, loan một đôi hoa đào mắt, cười hỏi: "Nhìn cái gì?"

       Ta ngẩn ra, trừng mắt nhìn, "Đông Phương thúc thúc, ngươi là như thế nào gia nhập Nhật Nguyệt thần giáo ?" Tiếu Ngạo Giang Hồ bên trong rất nhiều chuyện ta cũng không rất nhớ rõ , thỉnh tha thứ ta đi, ai có thể trông cậy vào một cái sống được mấy tuổi có thể vượt qua một cái lão yêu quái nhân nhớ rõ nhiều như vậy chi tiết?

       Đông Phương Bất Bại nghe vậy, nhìn về phía ta, sau đó quay đầu đi.

       Ta thấy hắn không nói lời nào, bĩu môi, sau đó lại cắn bắt tay vào làm trung dã quả. Sau một lúc lâu, hắn thanh âm bỗng nhiên vang lên ——"Ta là từ Phong Lôi đường trưởng lão mang nhập giáo trung .

   - "Ta cắn dã quả động tác một chút, quay đầu nhìn về phía hắn, chỉ thấy hắn dừng ở sơn hạ cảnh vật, trên mặt lộ vẻ nếu có chút giống như vô tươi cười, không yên lòng bộ dáng, nhưng lại quả thật là đang nói chuyện với ta.

   - "Là Đồng Bách Hùng sao?" Người này ta từng gặp qua , đối Đông Phương Bất Bại thái độ, làm cho ta cảm giác hắn là ký vui mừng lại kiêu ngạo bàn bộ dáng, chút không có ghen tị Đông Phương Bất Bại hôm nay thành tựu.

       Hắn quay đầu nhìn về phía ta, mày kiếm khơi mào, "Ngươi bất quá mới thấy hắn một hồi, trí nhớ nhưng thật ra không sai."

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ