Phần 11

7 1 0
                                    


       Nhật tử không sóng không gió, Chu Thất Thất khi mới tới U Linh Cung, thường xuyên lăn lộn đến ta muốn đem nàng đánh bất tỉnh, nhưng từ lần trước lúc sau, nàng an phận rất nhiều. Đương nhiên, cái này an phận rất lớn trình độ thượng là cùng ta dùng các loại phương pháp hạn chế nàng hành động có quan hệ.

      Vương liên hoa cùng Thẩm Lãng cùng nhau liên thủ đối phó Khoái Hoạt thành sự tình ta vẫn luôn chưa từng có hỏi, cũng không ý hỏi đến. Ta tưởng, loại chuyện này đối hiện tại ta mà nói, đã không có bất luận cái gì chờ đợi cùng hưng phấn cảm xúc.

       Hai tháng sau, giang hồ nghe đồn, Khoái Hoạt Vương dưới tòa tửu sử chính là con trai của Cái Bang bang chủ Hùng Thiên Hào tiền nhiệm, phụ thân bị Khoái Hoạt Vương làm hại, mà hắn tắc nhận giặc làm cha gần hai mươi năm. Biết được chân tướng Hùng Miêu Nhi vừa kinh vừa giận lại khổ sở, dục cùng Thẩm Lãng, Vương Liên Hoa liên thủ đánh nhau với Khoái Hoạt Vương. Nhân Nghĩa sơn trang cùng Khoái Hoạt thành đối đầu ở trên giang hồ truyền đến ồn ào huyên náo, liền ở giang hồ mọi người cho rằng bọn họ sẽ oanh oanh liệt liệt mà đại chiến một hồi khi, lại truyền ra Nhân Nghĩa sơn trang cùng Khoái Hoạt thành biến chiến tranh thành tơ lụa tin tức. Ái nhìn náo nhiệt giang hồ đại gia nhóm thấy không náo nhiệt nhưng nhìn, ở truyền khắp các kiểu phiên bản Nhân Nghĩa sơn trang cùng Khoái Hoạt thành ân oán tình thù sau, đối chuyện này nhiệt tình cũng phai nhạt đi xuống.

       Chu Thất Thất rốt cuộc như ta mong muốn rời đi U Linh Cung, mà Chu Phú Quý cũng y theo hứa hẹn đem Nhân Nghĩa sơn trang giao cho ta. Lúc trước đáp ứng vì hắn hộ Chu Thất Thất chu toàn là lúc, ta từng nói, ta đối Nhân Nghĩa sơn trang không có hứng thú, nhưng nếu hắn nguyện ý, ta cũng là thập phần vui trở thành Nhân Nghĩa sơn trang một khác danh chủ tử, nhưng này muốn lấy hắn xử lý Nhân Nghĩa sơn trang vì điều kiện. Bởi vì ta tuy rằng đối thiên hạ đệ nhất nhà giàu số một thân phận thực cảm thấy hứng thú, nhưng là lại đối muốn đem chính mình mệt mỏi chết mệt sống mà xử lý như vậy nhiều việc vặt vãnh tình không có hứng thú, hơn nữa nhiều năm không có kinh thương, ta phi thường hoài nghi chính mình trong tay sinh kim năng lực còn có thể hay không đuổi kịp Chu Phú Quý một phần mười.

       Hiện giờ Chu Thất Thất an toàn không việc gì, vì thế ta lắc mình biến hoá, thành trên giang hồ sắm vai trọng tài giả thân phận Nhân Nghĩa sơn trang một cái khác chủ tử, nổi bật chi thịnh nhất thời vô hai, qua đi xem U Linh Cung không vừa mắt giang hồ đại gia nhóm lúc này đối U Linh Cung càng là giận mà không dám nói gì.

       Hiện giờ ta đã là Nhân Nghĩa sơn trang một cái khác chủ nhân, như vậy Chu Phú Quý tự nhiên cũng ở Nhân Nghĩa sơn trang chuyên môn vì ta xây cất một cái sân, trong tình huống bình thường, ta cực nhỏ đặt chân Nhân Nghĩa sơn trang, nhưng ngẫu nhiên buồn đến hốt hoảng thời điểm, ta cũng sẽ đi chuyển động chuyển động, đi xem những cái đó giang hồ đại gia thổi râu trừng mắt bộ dáng, thuận đường cũng nhìn xem Chu Thất Thất cái kia tiểu cô nương đối với ta tức muốn hộc máu lại vô kế khả thi bánh bao bộ dáng.

       Ngày này ta ở trong sân đợi nhàm chán, liền đến Nhân Nghĩa sơn trang lớn nhất một cái trong hoa viên tản bộ, chạng vạng gió lạnh thổi trúng người cực kỳ thoải mái, ta tham luyến gió lạnh, liền nhảy đến trong hoa viên trăm năm lão trên cây mặt thừa lương. Ta đối này đó trăm năm cổ thụ luôn là có khác thường tình cảm, thường xuyên sẽ tưởng, cùng chúng nó so sánh với, đến tột cùng là ta sống được càng lâu chút, vẫn là chúng nó sống được càng lâu chút.

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ