XẠ ĐIÊU CHI CÔ NƯƠNG, MẠC SẦU!
Sau khi trải qua một lần trở thành một cái năm tuổi Shota, như vậy bây giờ lại biến thành một cái còn đang bi bô tập nói tiểu cô nương, lòng ta đã không có quá nhiều cảm giác. Đương nhiên, kỳ thật vẫn là ẩn ẩn cảm thấy thực vui mừng, ít ra đời này là nữ nhi thân a!- "Tới, tiểu Mạc Sầu, uống điểm mật ong." Một cái thìa gỗ đưa đến sát miệng ta, ta rất có cá tính mà quay đầu đi chỗ khác. Kỳ thật ta thực dễ nuôi, cũng không kén ăn, nhưng là ta không ăn ngọt.
- "Ai, ngươi mấy ngày nay là làm sao vậy? Sao lại không uống mật ong?" Một cái mặt rỗ lão phụ nhân xuất hiện ở ta trong tầm mắt, nói thật, nàng lớn lên vô cùng xấu xí, ngày đó ta mở mắt ra nhìn thấy nàng khi, hù chết. Nàng là Tôn bà bà.
Ta chớp mắt nhìn nàng "A! A a a!" Lệ chảy ròng ròng, bà bà, ta muốn ăn cơm.
Tôn bà bà bất đắc dĩ mà nhìn ta, nói: "Ngươi a, ngoan ngoãn, sư phụ ngươi thích an tĩnh, ngươi ồn ào như vậy sẽ ảnh hưởng nàng tu luyện võ công."
Ta nghe vậy, nhất thời im lặng đi xuống. Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, ta đã nhìn thấy sư phụ ta, ngũ quan rất là đẹp nhưng là mặt vô biểu tình, lạnh như băng bộ dáng.
- "Ngươi đãi ở chỗ này đừng bò lung tung, cẩn thận ngã xuống giường. Bà bà lại đi xem có hay không có đồ vật cho ngươi ăn."
Ta nhìn phòng cửa đá mở lại đóng, sau đó nằm ngã xuống giường. Mật thất tối tăm, ánh nến lúc sáng lúc tối. Nơi này là cổ mộ a, hoạt tử nhân mộ, ta bây giờ là Lý Mạc Sầu.
Ta trời sinh tính cách lười biếng, mỗi lần đến một cái thế giới, ý niệm muốn thay đổi cũng không mãnh liệt, thuận theo tự nhiên liền tốt rồi. Nhưng trải qua Đoàn Chính Thuần, lại đến hiện giờ Lý Mạc Sầu, ta lại ngốc, cũng sớm nhìn thấu.
Trở thành Lý Mạc Sầu cũng không khác gì, sư phụ ta ngoài mặt nhìn lạnh như băng nhưng đặc biệt mềm lòng. Võ công phái cổ mộ chú ý tâm lặng như nước, ta cảm thấy ta đại khái là không đạt được cảnh giới như vậy. May mắn khi ta ở Thiên Long học được một thân võ công, tuy rằng hiện giờ không có nhưng là khẩu quyết tâm pháp vẫn còn nhớ rõ.
Ta đã từng rất hiếu kì sư phụ ta tên là gì, nhưng sư phụ nói: sư phụ chính là sư phụ, không có tên...... Vì thế, ta hỏi Tôn bà bà, Tôn bà bà nói: chưởng môn chính là chưởng môn, không có tên......囧囧. May mắn ở ta một phen siêng năng nỗ lực, rốt cuộc ở Tổ sư bà bà Lâm Triều Anh lưu lại đồ vật tìm ra tên sư phụ. Sư phụ ta họ Lâm danh Linh, kêu là Lâm Linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
Genel Kurgu(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...