Hồi U Linh Cung trên đường, trừ bỏ gặp được Thẩm Lãng cùng Chu Thất Thất ở ngoài, đảo cũng một đường bình tĩnh.
Sau khi trở về hết thảy hài lòng, Phật đường sửa được rồi, ta bắt đầu cũng sẽ đi niệm niệm kinh, nhưng là nghĩ đến ta cũng không phải tu Phật liêu, niệm niệm cảm thấy không kính, còn chưa tính. A di đà phật, chỉ cần trong lòng có Phật thì tốt rồi, ngẫu nhiên đi cúi chào Phật thì tốt rồi, không cần thường đi niệm kinh. Ở bên ngoài đi dạo nửa năm, lại khi trở về đã là mùa hè, mà ta sở trụ địa phương ở tiểu Nam tiểu Bắc dưới sự chủ trì, sửa chữa.
Lầu một chính là các nàng tiến đến thấy ta địa phương, lầu hai còn lại là ta trụ địa phương, toàn bộ đều thiết mộc sàn nhà. Mệt các nàng nghĩ ra được, các nàng đem ta lầu hai bình phong toàn bộ bỏ chạy, thay thế, này đây rèm châu điểm xuyết lụa mỏng cố ý vô tình mà ngăn cách không gian, phong cùng nhau, lụa mỏng phi dương. Thở dài, ta sống lâu như vậy, vẫn là lần đầu tiên cảm thấy ta trụ địa phương như thế có ý cảnh.
Mà đi chân trần đi ở mộc trên sàn nhà, ôn ôn cảm giác, rất là thoải mái. Từ nay về sau, ta yêu đi chân trần cảm giác.
- "Cung chủ." Tiểu Đông cùng tiểu Tây tới tìm ta thời điểm, ta chính lười nhác mà ỷ ở sân thượng trên giường phơi nắng. Người a, muốn nhiều phơi phơi nắng mới có thể tích cực hướng về phía trước, mới có thể đối sinh hoạt tràn ngập tình cảm mãnh liệt! Ta gần nhất thật là lướt qua càng cảm thấy sinh hoạt không thú vị, đến sửa!
Ta khép hờ con mắt, vẫn chưa nhìn về phía các nàng, "Ân? Có chuyện gì?" Các nàng hai cái là tâm phúc của ta, đối với ta trạm không trạm tương ngồi không ngồi tương tư thái các nàng sớm đã thấy nhiều không trách, cho nên cũng không cần lo lắng ở các nàng trước mặt có hay không một cung chi chủ dáng vẻ.
- "Cung chủ, ngươi muốn chúng ta tìm hương liệu gom đủ!" Tiểu Tây thịch thịch thịch chạy tới.
Ta nhìn mộc trên sàn nhà lưu lại mấy cái tiên minh dấu giày, thở dài, "Tiểu Tây, ngươi đem ta sàn nhà làm dơ." Mấy ngày hôm trước vẫn luôn đang mưa, hôm nay mới trong.
Tiểu Tây nghe vậy, thè lưỡi, nói: "Chờ hạ sẽ có tiểu tỳ tới lau khô! Cung chủ, ngươi muốn này đó hương liệu làm cái gì? Có phải hay không này đó hương liệu có thể giúp ngươi khôi phục nội lực?"
Ta nhìn về phía tiểu Đông đoan ở đôi tay thượng một ít bọc nhỏ, cười nói: "Không hiểu được." Vương Liên Hoa hương đảo không giống như là giống nhau điều thơm, đảo như là lăn lộn nào đó dược vật độc thơm.
- "Kia nhưng làm sao bây giờ?" Tiểu Tây cau mày.
Tiểu Đông đem trong tay đồ vật gác ở một bên gỗ đỏ trên bàn, mày nhíu lại, lo lắng hỏi: "Cung chủ, kia hiện giờ ngươi thân thể nhưng có trở ngại?"
Ta ngồi dậy, duỗi cái lười eo, "Không sao. Ta hiện tại cũng không làm gì được cái này hương, liền như vậy đặt đi. Chỉ là không có nội lực mà thôi, thân thể cũng không có gì khác thường, thời điểm tới rồi tự nhiên có thể cởi bỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...