Phần 3

11 0 0
                                    


       Ta mới đi vào Nhậm Ngã Hành chỗ ở sân, đã bị một người bế đứng lên, tiếp theo nháy mắt, của ta ánh mắt bị một cái bàn tay to bưng kín.

   - "Tiểu thư, giáo chủ nhân tu tập hấp tinh đại pháp mà tẩu hỏa nhập ma, nhân tính mất hết, trong phòng nay tràn đầy ta giáo đệ tử thi thể, đừng nhìn bãi."

       Lòng ta trung đột một tiếng, trước mắt bàn tay to ấm áp, nhưng trong lòng ta cảm giác cũng là giống như hàn băng, thanh âm khẽ run hỏi: "Đông Phương thúc thúc... Cha ta cha, cha ta cha người khác đâu?"

   - "Giáo chủ mới vừa rồi giết ta giáo trung huynh đệ sau, như là điên rồi bàn theo trong phòng chạy ra, ta chờ không thể đuổi theo, tiểu thư không cần lo lắng, ta đã phái Phong Lôi đường trưởng lão đám người tiến đến tìm giáo chủ." Hắn thanh âm ôn ôn , mang theo thản nhiên lo lắng. Cho dù bị hắn mông ở hai mắt, ta cũng có thể tưởng tượng ra hắn vẻ mặt... Ta đầu vòng vo chuyển, tay hắn như bóng với hình, ta cười khổ: "Đông Phương thúc thúc, phóng ta xuống dưới, làm cho ta xem xem bãi."

       Ôm của ta cái tay kia một chút, cảm giác hắn cước bộ ở di động, nhưng không phải hướng Nhậm Ngã Hành phòng, mà là hướng của ta chỗ ở.

       Hắn đem ta đặt ở trong phòng tháp thượng, sau đó vẫn ôm ta ánh mắt thủ rốt cục buông ra. Trong phòng chúc quang hôn ám, hắn đứng ở ta trước mặt, cúi đầu nhìn ta.

       Ta xem hướng hắn, sau đó cúi hạ tầm mắt, nhìn dưới mặt đất. Ta không tiếp thu vì Đông Phương Bất Bại sẽ làm ta đi ra ngoài, cũng không cho rằng hắn sẽ giết Nhậm Ngã Hành. Nếu không cố ý ngoại, hết thảy liền giống như ta biết nói như vậy, Nhậm Ngã Hành bị nhốt đi lên.

       Chỉ cảm thấy một cái bàn tay to xoa đầu ta, chỉ nghe hắn ôn ôn thanh âm, "Doanh Doanh, yên tâm đi, sẽ tìm được cha ngươi cha ." Hắn trước mặt người khác kêu ta tiểu thư, lén đều thẳng kêu tên của ta.

   - "..." Ta không hé răng, Nhậm Ngã Hành căn bản là ở trong tay hắn, hắn làm sao cần đi tìm? Ta lường trước quá Hắc Mộc Nhai ở ba năm trong vòng tất loạn, nhưng lại không nghĩ rằng này loạn, bắt đầu như vậy đột nhiên, chấm dứt nhanh như vậy. Mặc kệ ta nghĩ như thế nào không đếm xỉa đến, nhưng là Nhậm Ngã Hành cũng không có thể không quản... Trong lòng thở dài một tiếng, loại này thời điểm, trừ bỏ giấu tài, còn có thể làm cái gì?

       Một tháng sau, Đông Phương Bất Bại tuyên bố Nhậm Ngã Hành rơi xuống không rõ. Phong Lôi đường chờ ủng hộ Đông Phương Bất Bại các trưởng lão lợi dụng ta tuổi thượng ấu vì danh, muốn Đông Phương Bất Bại ra nhâm giáo chủ một vị.

        Không hề nghi ngờ, Đông Phương Bất Bại ra nhâm Nhật Nguyệt thần giáo giáo chủ, mà ta bị phong làm thánh cô. Đông Phương Bất Bại ra nhâm giáo chủ ngày ấy, Chu Tước đường La trưởng lão trong lòng không phục, chất vấn Đông Phương Bất Bại nếu là ngày khác được đến Nhậm Ngã Hành rơi xuống, hắn là phủ hội đem giáo chủ vị trả lại cho Nhậm Ngã Hành.

        Đông Phương Bất Bại nhẹ nhàng cười, nói: "Nhậm giáo chủ văn thành võ đức, phóng nhãn thiên hạ, luận tài trí luận võ công, ai cập được với hắn lão nhân gia? Nếu là có như vậy một ngày, ta Đông Phương Bất Bại tất nhiên là đem giáo chủ vị trả lại cho hắn."

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ