Bạch Tĩnh đã chết, U Linh Cung hết thảy đều từ ta chủ sự. Tiểu Đông cùng tiểu Tây mấy năm gần đây ở ta bồi dưỡng dưới, cũng có thể một mình đảm đương một phía. Ta sau lại lại tìm hai người, phân biệt kêu tiểu Nam, tiểu Bây, vừa vặn thấu cái đông nam tây bắc. U Linh Cung sự có các nàng ở bên chuẩn bị, ta đảo cũng mừng được thanh nhàn.
Người trong U Linh Cung đều là nữ tử, nam nhân là không thể tiến vào. Đương nhiên, ở ta lên làm U Linh Cung cung chủ lúc sau, vẫn là như thế. Bất quá ta tưởng, ta cùng với Bạch Tĩnh là bất đồng. Thí dụ như nói, Bạch Tĩnh thích làm thuộc hạ thống hận nam nhân, mà ta tắc tương đối dân chủ, các nàng ái yêu đương liền yêu đương, nếu là tìm được phu quân, kia liền rời đi; nếu là bị nam tử thương thấu tâm, vậy trở về U Linh Cung tiếp tục vì U Linh Cung hiệu lực. Hiện giờ U Linh Cung, đã không hề là qua đi cái kia người giang hồ nghe chi sắc biến U Linh Cung, hiện giờ U Linh Cung, đại khái là nam nhân đều sẽ muốn tiến vào U Linh Cung.
Giang hồ nghe đồn, trong U Linh Cung, mỹ nữ như mây, nếu là may mắn đi vào, tất nhiên không muốn ra tới. Ta nghe thấy cái này nghe đồn khi, cười đến thẳng không dậy nổi eo tới. Nói lời này người, tất nhiên là nam nhân. Bất quá mặc dù là nam nhân, vào ta U Linh Cung, tự nhiên là không thể đi ra ngoài, bởi vì đều bị ta U Linh Cung nữ tử khấu hạ đương cu li. Nữ tử trong U Linh Cung, có rất nhiều bị nam nhân vứt bỏ, có còn lại là từ nhỏ bơ vơ không nơi nương tựa, cho nên tiến vào U Linh Cung. Qua đi Bạch Tĩnh ở thời điểm, các nàng vẫn luôn bị giáo huấn thiên hạ nam nhân đều không phải thứ tốt tư tưởng, hiện giờ Bạch Tĩnh không còn nữa, nhưng là không thể không nói, nàng quá khứ cường quyền chủ nghĩa cấp trong U Linh Cung đông đảo nữ tử để lại không thể xóa nhòa ảnh hưởng, này đó nữ tử tuy không đến mức đem thiên hạ nam tử hận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng trước sau vẫn là cho rằng nam nhân không phải thứ tốt. Mà ta đối đương chúa cứu thế cũng không có gì hứng thú, cũng tùy các nàng đi. Thở dài, ta tưởng ta thật là càng ngày càng không tiết tháo.
Bất quá nói trở về, mặc dù là ta không có hứng thú đương chúa cứu thế, nhưng ngẫu nhiên ta còn là sẽ cùng U Linh Cung các cô nương nói nam nữ hoan ái là bình thường. Sau lại ngày nọ, ta ở U Linh Cung chán đến chết, vì thế liền nghĩ ra đi đi một chút. Trong lúc vô ý đi vào một nhà thanh lâu, biết được thanh lâu lão bản nguyên lai là cái điều hương người. Về điều hương, này nhưng thần kỳ. Ta hiểu y thuật, cho nên đổi điều hương cũng có biết một vài. Nhưng cái này lão bản cư nhiên cùng ta nói, nàng hương có thể trị nam nhân...... Cái kia...... Khụ. Ta nghe xong, tự nhiên là hết sức hiếu kỳ. Vì thế khiêm tốn cầu học, hạ số tiền lớn, rốt cuộc làm nàng nói cho ta cái kia hương này đây như thế nào thuốc dẫn. Trở về U Linh Cung, ta bắt đầu bận về việc cái gọi là điều hương sự nghiệp.
Cho tới bây giờ, xin cho ta nói một câu, kỳ thật nhân sinh ý nghĩa ở chỗ không ngừng lăn lộn. Sống lâu như vậy, nếu vẫn luôn là bình tĩnh mà sống sót, qua nhiều như vậy đời, xem hết thế sự, ta muốn là ta còn là an tĩnh mà sinh hoạt, ta sẽ điên. Phải biết rằng, thương hải tang điền, thân thể này như cũ thanh xuân, nhưng trong đó linh hồn, sớm đã từ từ già đi. Vì thế, ta chỉ có thể không ngừng mà dời đi lực chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...