Ta tưởng, ta chưa bao giờ thử qua như vậy xui xẻo.
Ta tưởng, người muốn xui xẻo thời điểm, là mặc kệ thời gian địa điểm, cũng sẽ không quản ngươi tâm lý tuổi là cái lão yêu quái, càng sẽ không quản ngươi sinh lý tuổi bất quá là cái chưa mãn mười tuổi tiểu cô nương.
- "Bang" một tiếng, nguyên bản liền đau đớn không thôi phần lưng lập tức lại truyền đến đau đớn, đó là bạch Tĩnh dùng roi dính nước ớt cay trừu ở ta phần lưng.
- "Nói! Ngươi kẻ thù là ai?" Bạch Tĩnh khàn khàn dữ tợn thanh âm ở ta bên tai vang lên.
- "Khoái Hoạt Vương!" Ta nhắm mắt lại, lớn tiếng nói.
- "Là ai đem chúng ta mẹ con biến thành thảm hại như thế này?" Bạch Tĩnh thanh âm lại ở ta phía sau vang lên, đương nhiên, cái roi dính nước ớt cay tự nhiên cũng dừng ở ta trên người.
- "Khoái Hoạt Vương!" Ta cố nén phần lưng đau đớn, lớn tiếng nói. Ta hiện giờ, là Bạch Phi Phi, là Bạch Tĩnh chi nữ. Chính xác tới nói, ta là Bạch Tĩnh từ bên ngoài ôm trở về nữ nhi.
- "Ngươi về sau muốn làm cái gì?!" Lại một tiên rơi xuống.
- "Báo thù!" Nàng nương! Ta khóc không ra nước mắt, chỉ có thể trong lòng thẳng mắng Bạch Tĩnh cùng Khoái Hoạt Vương, đương nhiên, cũng ở trong lòng nguyền rủa hố cha xuyên qua. Bạch Tĩnh chính là cái tâm lý biến thái, Khoái Hoạt Vương cô phụ nàng, làm hại nàng sinh non, nàng hận đến nghiến răng nghiến lợi, muốn giết hắn lại không bản lĩnh, cho nên muốn bồi dưỡng ta giúp nàng báo thù. Giúp nàng báo thù cũng không quan hệ, nhưng là có thể hay không đừng ngược đãi người a?!
- "Tìm ai báo thù?!" Thanh âm cùng với roi mềm trừu ở ta phần lưng thanh âm.
Ta đau đến quất thẳng tới khí, "Khoái Hoạt Vương! Khoái Hoạt Vương!......"
Mỗi lần bị Bạch Tĩnh lấy roi mềm tới chiêu đãi, ta đến cuối cùng luôn là không tránh được ngất xỉu đi. Đương nhiên, này vựng cũng phần thật vựng cùng giả vựng. Ta trước kia công lực còn thấp khi, là thật sự hôn mê. Hiện tại, ta Cửu Âm Chân Kinh đã có điều thành, nhưng là cũng không dám rõ ràng mà vận công hộ thể. Gạt lệ, đương ngươi còn chưa đủ cường đại thời điểm, ngàn vạn đừng làm cho ngươi địch nhân phát hiện ngươi có tâm phản kháng, nếu không, đều còn không đến phản kháng thời điểm, ngươi cũng đã chết thẳng cẳng.
Một trận lạnh lẽo cảm giác ở ta phần lưng truyền đến, ta mở ra hai mắt, là tiểu Đông ở giúp ta mạt dược.
- "Tiểu thư, không có việc gì đi?" Tiểu Đông trong mắt mang theo lo lắng, hỏi. Tiểu Đông là Bạch Tĩnh đưa cho ta tỳ nữ, chiếu cố ta sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, so với ta lớn tuổi một hai tuổi. Mà nàng muội muội tiểu Tây cũng là đi theo ta bên người, so với ta tiểu một tuổi.
Ta khóc cười, "Ngươi tới thử xem xem, liền biết cũng không có việc gì."
- "Cung chủ quá nhẫn tâm, như thế nào nhẫn tâm như vậy đối tiểu thư." Đứng ở tiểu Đông bên người tiểu Tây cau mày, dẩu cái miệng nhỏ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
Fiction générale(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...