(Đồng nhân Trái tim mùa thu) Lam sắc sinh tử luyến

43 0 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


       Loại chuyện xuyên qua này, một lần, hai lần thành thói quen. Từ ta theo trên cầu thang rớt xuống sau ý thức liền rơi vào bóng tối, lần nữa tỉnh lại khi, thành Eun Suh trong "Trái tim mùa thu". Ta còn chưa kịp phản ứng lại đây chính mình đã muốn không hề là 《 nhân ngư tiểu thư 》 trung mã lâm khi, thì đã trở thành Eun Suh. So với Mã Lâm, Eun Suh còn đáng thương hơn.  Tuổi thơ của nàng trôi qua thật sự vui vẻ vô lo, nhưng mà đến sau khi thân phận bị vạch trần, tựa như theo thiên đường đến địa ngục. Hoàn cảnh đình nghèo khó, có người anh trai vô dụng... So với cảnh ngộ này, ta tổng là sẽ nghĩ, kỳ thật thân phận lúc trước của ta, ngoại trừ tài hoa không bằng Nhã Lệ Oánh, luận điềm đạm đáng yêu không bằng Ân Nhuế Oánh, kỳ thật cũng không có gì phải soi mói. Quan trọng nhất... Là cái gia đình kia, thực ấm áp.

       Khi ta lấy Eun Suh thân phận lần đầu tiên tỉnh lại thời điểm, trong đầu đã muốn có nàng trước kia sở hữu trí nhớ. Trừ bỏ Eun Suh trước kia trí nhớ, ta còn biết nàng sau đó sẽ yêu thượng Yun Joon Suh, hội bệnh bạch cầu, sau đó... Sẽ chết.

       Ta tuy rằng dùng Eun Suh thân phận còn sống, nhưng là ta chung quy không phải nàng. Cho nên ta yêu, không phải tao nhã nho nhã lại mang theo chút văn nghệ hơi thở Yun Joon Suh, mà là một cái khác ánh mặt trời bàn nam tử.

       Đêm giao thừa cảng Victoria, Hồng Kông trong trời đêm nổ mạnh khai một viên khỏa hoa mỹ pháo hoa.

       Ta đứng ở trước cửa sổ sát đất phòng khách khách sạn, nhìn này hoa hỏa.

   - "Đẹp quá." Ta nhịn không được thấp niệm.

       Một đôi cường kiện cánh tay hoàn thượng của ta thắt lưng, đem ta lâu nhập hắn trong lòng, "pháo hoa lại đẹp, bất quá là như vậy một cái chớp mắt mà thôi, thiêu đốt qua đi cũng sẽ rơi xuống." 

       Ta cười cười, cả người sau này dựa vào, đem toàn thân sức nặng đều giao cho hắn.

   - "Anh Tae Suk, anh xong việc rồi sao?" Ta cùng với Tae Suk đã muốn mến nhau ba tháng, lần này tết âm lịch hắn nguyên bản có ba ngày nghỉ, nhưng là Hồng Kông bên này có cái hành lang vẽ tranh mời hắn tham gia, hắn liền mang theo ta cùng nhau đi tới Hồng Kông.

   - "Xong việc rồi." Hắn đem ta chuyển đi qua, đối mặt hắn, hỏi: "Đã khuya , như thế nào còn không ngủ?"

   - "Bên ngoài pháo hoa rất đẹp, em xem pháo hoa." Ta xem hắn xinh đẹp ánh mắt, ôn nhu trả lời.

   - "Nhanh đi ngủ đi." Hắn nhẹ giọng thúc giục ta, nhưng là cái tay ôm bên hông ta cũng không buông ra.

   - "Vậy còn anh?" Ta hỏi.

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ