Phần 9

5 0 0
                                    


       Chu Thất Thất ở U Linh Cung trụ hạ, U Linh Cung bắt đầu rồi gà bay chó sủa nhật tử. Chu Thất Thất là thích lăn lộn, nhưng nàng như thế nào lăn lộn, cũng đi không ra U Linh ngoài cung độc lâm. Nhưng nàng không hổ là to gan lớn mật, cư nhiên mang theo tiểu Nê Ba hai người bôi đen chạy đến độc lâm, tưởng sấn hắc xuyên qua độc lâm đi ra U Linh Cung. Nhưng là thực bất hạnh, nàng cùng tiểu Nê Ba hai người bị tiểu Đông tiểu Tây xách trở về.

   - "Bạch Phi Phi!" Chu Thất Thất người còn chưa tới ta gác mái, nổi giận đùng đùng thanh âm liền ở ta bên tai vang lên.  

       Ta thở dài một tiếng, sau đó đi xuống gác mái. Mới đi xuống, liền thấy nàng đầy mặt tức giận mà triều ta đi tới. Ta đứng yên, tĩnh chờ nàng đã đến. Ở nàng phía sau, tự nhiên cũng còn đi theo tiểu Nê Ba.

   - "Bạch Phi Phi!" Nàng ở ta trước mặt dừng lại, một đôi đôi mắt đẹp lóe tức giận nhìn về phía ta.

   - "Chu cô nương, chuyện gì?" Ta đi đến trong đại sảnh chủ vị ngồi xuống, tiếp nhận tới tiểu Tây đưa qua trà ấm, nhẹ nhấp một ngụm.

   - "Bạch Phi Phi, ngươi chừng nào thì thả ta đi?" Nàng xoay người thẳng lăng lăng mà nhìn về phía ta, trực tiếp hỏi.

       Ta đem trong tay chén trà buông, nhìn về phía nàng, "Như thế nào? Chu cô nương tưởng rời đi?"

   - "Ta đương nhiên tưởng rời đi, ngươi cho rằng ai đều nguyện ý đãi ở cái này địa phương quỷ quái a?!"

       Tiểu Tây nghe vậy, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

       Ta nghe xong cũng không tức giận, nếu là như vậy chút sự đều có thể làm ta sinh khí, như vậy ta đã sớm bị tức chết rồi. Ta liếc nàng liếc mắt một cái, đạm thanh nói: "Gấp cái gì, thời điểm tới rồi ngươi tự nhiên là có thể rời đi." Chịu người gửi gắm trung người việc, ta nếu đáp ứng rồi Chu gia giúp hắn chăm sóc Chu Thất Thất, tự nhiên sẽ không nuốt lời.

   - "Ngươi đến tột cùng là dùng cái gì hồ ly tinh thủ đoạn, làm cha ta cùng Thẩm Lãng đều nghe ngươi lời nói, làm ta lưu tại như vậy cái địa phương quỷ quái?" Nàng không khách khí hỏi ta. Lời nói tuy rằng không khách khí, nhưng là hiện giờ Chu Thất Thất chính là so dĩ vãng thông minh nhiều, biết nơi này không phải nàng địa bàn, cho nên miệng thượng lại như thế nào không khách khí, cũng không ngốc đến muốn động thủ.

       Ta nghe vậy, nghiêng đầu nhìn về phía nàng, lại không có nói tiếp.

       Nàng thấy ta không hé răng, cười nhạo một tiếng, "Bạch Phi Phi, ngươi cho ta không biết U Linh Cung là địa phương nào sao? Thủ hạ của ngươi nữ nhân không sạch sẽ, ngươi càng là không sạch sẽ! Cha ta cùng Thẩm Lãng, sớm muộn gì có một ngày sẽ thức xuyên ngươi gương mặt thật, ngươi nếu là thức thời, liền chạy nhanh thả ta đi!"

       Tiểu Đông nghe vậy, mày nhíu lại. Mà tiểu Tây luôn là tương đối thiếu kiên nhẫn cái kia, nghe được chu thất thất nói, trên mặt đã có sắc mặt giận dữ.

       Ta thay đổi cái dáng ngồi, nhìn về phía Chu Thất Thất, đạm thanh cười nói: "Chu cô nương hảo phúc khí, thiên kim chi khu, y tới duỗi tay cơm tới há mồm, ngày thường nhàn rỗi liền ở bên ngoài xông loạn họa, cũng có cái nhà giàu số một cha nguyện ý hoa bó lớn tiền giúp ngươi bãi bình tai họa. Nhưng ta trong cung tỷ muội liền bất đồng, các nàng nếu không chính là bị cha mẹ vứt bỏ, nếu không chính là phu lang có mới nới cũ bị hưu ly, giống chúng ta người như vậy, đã không có người hầu hạ, cũng không có giống Chu cô nương như vậy có cái hảo cha, vì muốn sống sót, chúng ta nhưng đều là không từ thủ đoạn người a, tự nhiên cũng liền không có Chu cô nương như vậy sạch sẽ." Trên đời này, ai lại so với ai khác tự phụ chút? Thói quen cao cao tại thượng mà bị người sủng ái đau, liền cho rằng bản thân có tư cách tùy ý bình luận người khác sao?

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ