Phần 2

22 1 0
                                    


      Ở dưới sự cố gắng của ta, ta nhận thức Ah Ri Yeong. Ta vốn muốn số điện thoại của nàng, nhưng là nàng rất thông minh lại vô cùng cảnh giác, nói nàng thường xuyên đổi dãy số. Ta cũng không phải người hồ đồ, vừa nghe lời này chỉ biết nàng ở khéo léo từ chối yêu cầu của ta, nhưng là ta đem chính mình số điện thoại cho nàng . Bất quá... Ta nghĩ nàng đại khái sẽ không tìm ta. Mặc kệ như thế nào, ta nhận thức nàng, nàng cũng nhận thức ta, thì phải là một cái tốt bắt đầu, không phải sao?

      Đại khái là vì rất hưng phấn, ta ôm tiểu hùng ở trên giường lăn qua lộn lại cũng ngủ không được. 

       Rất chán ghét , làm sao có thể mất ngủ? Xoay người ngồi dậy, ta "Thùng thùng thùng" chạy đến phòng Ma Joon, Ma Joon đang ngủ say.

   - "Ca! Đứng lên!" Ta hiện lên hắn giường, diêu hắn.

       Hắn lẩm bẩm hai tiếng, cầm lấy chăn chùm lên đầu, tiếp tục ngủ.... 

      Ta chờ kia một đoàn ở chăn bông dưới nổi lên, cầm trong tay tiểu hùng đánh đi lên, "Ca!" Nếu không để ý ta, ta liền một buổi tối chờ ở phòng hắn không đi! Ma Joon bị ta ồn không có biện pháp, cả người mạnh ngồi dậy, trong mắt còn mang theo tơ máu, "Làm sao? !"

  - "Ta ngủ không được."

  - "Ngươi ngủ không được tới tìm ta làm sao? !" Ma Joon phát điên.

       Ta vẻ mặt vô tội nhìn hắn, "Ngươi là ca ca a, ta ngủ không được không tìm ngươi tìm ai? ! Muội muội ngủ không được, ngươi còn ngủ như vậy hương, có ngươi như vậy làm ca ca sao?" Nói xong lời cuối cùng, là đúng lý hợp tình chỉ trích.

       Ma Joon trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, đứng lên, "Ôi! Ta làm sao có thể có ngươi loại này muội muội! Ngươi chạy nhanh tìm cái nam nhân gả cho đi, ta thật sự là nhìn thấy ngươi liền phiền!"

       Ta xem hắn thải cường điệu trọng bộ pháp xuống lầu, nhịn không được cười trộm, theo sát đi lên, "Ai, mỗi người đều nói ta đáng yêu lại xinh đẹp, có ta loại này muội muội làm sao vậy?"

       Ma Joon xuống lầu ở ngăn tủ lý nhảy ra lều trại, nhịn không được oán niệm, "Ngươi muốn ngủ lều trại liền chính mình động thủ a, vì sao không nên ta đến hỗ trợ? Ai nha, mẹ vì sao muốn sinh ngươi xuống dưới a? Thật sự là tức chết ta !"

       Ta ngồi ở trên sô pha nhìn Ma Joon giúp ta dựng lều trại, trong lòng ấm áp .

       Mã Tuấn dựng xong lều trại, trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, "Nha đầu chết tiệt kia!" Sau đó lại nổi giận đùng đùng lên tầng .

      Ta xem cái kia nho nhỏ lều trại, tâm tình mỹ mạo phao. Đi vào, nho nhỏ không gian, nhưng là làm cho người ta cảm thấy hảo an toàn hảo ấm áp. Vì thế, một đêm hảo miên.

       Hôm nay buổi tối ăn cơm, chỉ có ta cùng Jo Soo Ah hai người. Ta một bên cầm bát  đơm cơm, một bên hỏi: "Mẹ, ta ca đâu?"

  - "Ngươi ca a... Đi luyện khí công ."

       Ta xem Jo Soo Ah nhịn không được nhếch lên khóe miệng, cả người để sát vào nàng, tặc hề hề hỏi: "Mẹ, ca ca khẳng định không phải chính mình một người đi luyện khí công, đúng hay không?"

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ