Làm trước mắt khăn hỉ bị xốc lên khi, đầu tiên ánh vào ta trong mắt là một người tuổi còn trẻ anh tuấn khuôn mặt. Đây là Nỗ Đạt Hải sao?
Ta nay là Nhạn Cơ. Là Nhạn Cơ trong《 Tân Nguyệt Cách Cách 》. Nỗ Đạt Hải người này, ta là biết đến, hai mươi năm sau khi hắn cùng Nhạn Cơ thành thân , đối Nhạn Cơ toàn tâm toàn ý, sau này lại yêu thượng Tân Nguyệt cách cách, cho nên hắn đem sở hữu yêu cho Tân Nguyệt, mà Nhạn Cơ chỉ được đến hắn toàn bộ kính trọng, như vậy mà thôi.
Khá lắm toàn bộ kính trọng! Trong lòng ta cười lạnh. Khi ta trở thành Nhạn Cơ, Thuận trị đã vì ta cùng Nỗ Đạt Hải chỉ hôn , lệnh vua khó trái, ta lại không tình nguyện, cũng không thể không để ý gia tộc vinh dự cùng tộc nhân tánh mạng, vọng tưởng có thể cho Thuận Trị hủy bỏ chỉ hôn.
Nhìn trước mắt này tuổi trẻ nam nhân, hắn bộ dạng rất cao đại, tướng mạo không tầm thường. Nghe nói, hắn trong phòng phía trước cũng có vài cái thị tẩm , nhưng là bởi vì sắp thành hôn cùng ta, cho nên đem trong phòng vài người toàn phân phát .
Hắn nhìn ta, trong mắt hiện lên kinh diễm.
Nhạn Cơ mỹ mạo, ta là biết đến. Nếu không giống Nỗ Đạt Hải người như vậy, lại như thế nào đãi nàng toàn tâm toàn ý liên tục suốt hai mươi năm. Bị hắn nhìn như vậy, ta giả vờ thẹn thùng, đầu có chút thấp , mân khóe miệng, sụp mi thuận mắt, thật dài lông mi khẽ run . Ta nâng mắt hướng hắn nhìn thoáng qua, sau đó nhanh chóng cúi xuống, đứng lên hướng hắn trong suốt hành lễ, "Nhạn Cơ gặp qua gia."
Nỗ Đạt Hải thân thủ đem ta nâng dậy, "Nhạn Cơ, đã thành thân, đó là người một nhà , không cần nhiều như vậy lễ."
Ta đáp nhẹ thanh "Là", sau đó đứng lên.
Trên đài cao nến đỏ ở lủi dược , nghĩ đến chuyện sẽ xảy ra đêm nay, trong lòng ta cũng không sợ hãi khẩn trương, nhưng cảm thấy không cam lòng. Bỗng dưng, đã nghĩ đến Taek Suh. Trong lòng chua xót, quên đi, tưởng cái gì đâu? Ta cùng Taek Suh, sớm đã không phải người cùng một thời không, hắn Eun Suh sớm đã chết. Mà ta... Nay ở một cái khác hoàn toàn bất đồng thời đại không gian, sắm vai một cái bạc hạnh nam nhân thê tử nhân vật. Nghĩ nhiều vô ích, trong lòng đã muốn đủ khổ sở , làm gì lại cho trong lòng ngột ngạt?
Mà ở một bên hầu hạ ma ma thị nữ thấy vậy tình hình, nhịn không được che miệng cười khẽ. Ta trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cùng ta của hồi môn tới được ma ma, ma ma lập tức liễm ý cười.
Đại khái Nỗ Đạt Hải cảm thấy nhiều người như vậy ở ta sẽ cảm thấy ngượng ngùng, hắn đi hướng trong phòng bàn tròn ngồi xuống, sau đó phân phó nói: "Các ngươi trước lui xuống đi."
Ma ma sửng sốt, "Nhưng..."
Nỗ Đạt Hải trên mặt mỉm cười, khoát tay, "Hết thảy có ta, các ngươi lui xuống đi." Ngữ khí không tha cự tuyệt.
Ma ma có chút lo lắng nhìn ta liếc mắt một cái, sau đó phúc thân mang theo chúng thị nữ lui ra.
- "Lại đây." Nỗ Đạt Hải mỉm cười hướng ta ngoắc, ánh mắt giây lát không rời ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
Aktuelle Literatur(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...