Phần 4

10 0 0
                                    


       Tiểu Hà cùng Diệp Tường hai người đánh đến khó hoà giải, ta nhìn thật sự là đau đầu, vốn định đi luôn, nhưng lại sợ này hai người lẫn nhau không nhận thua, được cái lưỡng bại câu thương. Vì thế, ta hạ lực lượng lớn nhất đem này hai người trấn áp trụ.

   - "Các ngươi hai người bên ngoài hành tẩu khi còn không có đánh đủ phải không?" Ta lạnh giọng hỏi. Đại khái là sắc mặt của ta thật sự rất không tốt, Tiểu Hà nhìn về phía ta, không có hé răng. Mà Diệp Tường cặp kia mắt đen nhìn ta, muốn nói lại thôi bộ dáng. Ta thấy Diệp Tường biểu tình, da đầu thật sự lại là ở tê dại, than nhẹ một tiếng, "Ta mệt mỏi, đi trước nghỉ ngơi. Các ngươi ai đều đừng tới sảo ta." Ta ném xuống một câu, nghênh ngang mà đi.

       Nạo a...... Sự tình như thế nào liền biến thành tình trạng này? Ta đỡ trán thở dài tức, xem ra ta đời này thật là thất bại thật sự hoàn toàn a...... Nhớ tới trước kia, trừ bỏ từng bị người đương thương (súng) bia ngắm đánh chết...... Không đúng! Đương thương (súng) bia ngắm là bởi vì ta có chức nghiệp đạo đức, này không tính thất bại. Ta nghĩ rồi lại nghĩ, liền trừ bỏ từng bị Đồng Doãn Trọng cái kia lão quái vật nhất kiếm đâm vào ta thân thể khi, ta cảm thấy chính mình là rất thất bại, cư nhiên xem diễn nhìn nhìn liền đem chính mình cấp xem không có...... Nhưng là! Mặt khác bất luận cái gì thời điểm ta vẫn luôn cho rằng chính mình là rất thành công, lại không nghĩ rằng đời này lại là mọi chuyện không hài lòng a...... Quả nhiên là trước đây hỗn đến quá thuận lợi cho nên đời này muốn bộ dáng này sao? Nghĩ vậy, ta liền vô ngữ nước mắt ngàn hành, đã trải qua như vậy nhiều như vậy, ta tưởng, loại chuyện này có thể xem như ta sợ nhất đối mặt sự tình chi nhất.

       Tiểu Hà sau lại bị ta giáo huấn một đốn, hắn cực kỳ bất mãn Diệp Tường cư nhiên đối ta dậy rồi oai tâm tư, đứng ở ta trước mặt nghe huấn vẻ mặt bất mãn, luôn là ta nói vài câu hắn liền ân ân a a tiêu cực mà chống đỡ, thật sự làm ta thập phần đau đầu.

       Ta biết Diệp Tường việc này không để yên. Hiện giờ hắn liền cùng một thanh khai quá quang dính quá huyết danh đao giống nhau, chỉ biết đi phía trước, sẽ không lui về phía sau. Mấy phen cân nhắc, tất cả bất đắc dĩ hạ, ta làm ra một cái gian nan quyết định, ta muốn chạy đi ra ngoài! Ách...... Không đúng, là xuất ngoại du lịch. Ai, đối Diệp Tường, ta nghiêm túc cự tuyệt hắn lại một chút không dao động; lạnh nhạt bỏ qua cũng dùng qua, hắn càng là không bỏ ở trong mắt, vẫn là ở ta địa phương ngốc không nhúc nhích, một bộ cười mắng từ ta tư thái; mà trào phúng tức giận mắng...... Tha thứ ta đi, ta thật sự là làm không được. Bởi vậy chỉ có thể đi ra ngoài trước tránh tránh đầu sóng ngọn gió, chờ thêm mấy năm hắn tìm được chân chính tâm hướng tới chi, ta lại trở về đi.

       Tưởng ta tung hoành võ hiệp số thế, cư nhiên sẽ bị một cái chính mình từ nhỏ nuôi lớn oa oa làm cho như thế chật vật, ta ngẫm lại đều cảm thấy chính mình nạo a...... Nhưng là nạo liền nạo đi, dù sao tiết tháo việc này với ta, cũng không có tác dụng gì.

       Tháng giêng đầu tháng ba giờ Tý vừa qua khỏi, ta thổi tắt đèn dầu, cầm trước đó thu thập tốt bao vây, nhẹ nhàng mà mở cửa, sau đó đóng lại. Nhưng mà không đợi ta quan hảo, phía sau đột nhiên truyền đến một cổ quen thuộc hơi thở, ta tức khắc cả người cứng đờ, không biết nên làm gì phản ứng.

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ