Phần 3

8 0 0
                                    



       Hoa nở hoa lạc năm phục năm, nháy mắt, mười năm đi qua. Này mười năm thời gian, bảo ngắn cũng không ngắn lắm, nói dài cũng không dài lắm. Giang hồ như cũ náo nhiệt, giang hồ bát quái mỗi ngày tam đổi, nhưng tiểu Lý thám hoa bát quái như cũ là vĩnh hằng đề tài nóng nhất. Về hắn biểu muội Lâm Thi Âm bát quái tự nhiên cũng lãnh không đi xuống.

       Đương nhiên những cái đó là lời nói ngoài lề. Này mười năm gian, đã xảy ra rất nhiều chuyện, thí dụ như nói A Phi cái kia hũ nút rốt cuộc nguyện ý kêu ta một thân "Âm dì"; thí dụ như nói ta ở ngày nọ nhận thức một cái Tôn muội muội, nàng đi theo nàng gia gia nơi nơi thuyết thư, đối tiểu Lý thám hoa dù chưa từng gặp qua một thân, nhưng lại đặc biệt ngưỡng mộ; lại thí dụ như nói, Ẩn Viên những năm gần đây ong mật càng dưỡng càng nhiều, người không liên quan nếu là không cẩn thận đạp tiến vào, rất có thể phải đầy đầu bao......

       Nhưng là ta cảm thấy, những cái đó sự tình hẳn là cũng chưa cái gì ghê gớm. Nhất ghê gớm chính là tiểu Lý thám hoa hắn ở đi xa tha hương mười năm sau, rốt cuộc đã trở lại. Đừng hỏi ta vì cái gì hiểu được, bởi vì hắn lúc này liền đứng ở ta trước mặt.

       Ta đứng ở tại chỗ, mặt vô biểu tình nhìn hắn, những năm gần đây, hắn tựa hồ quá đến cũng không tốt, trên mặt toàn là phong sương chi sắc.

   - "Biểu muội......" Nhẹ nhàng

       Một tiếng than thở, làm như mang theo vô tận áy náy, ở to như vậy trong nhà vang lên.

       Ta nhìn về phía hắn, mỉm cười chậm rì rì mà nói: "Nguyên lai...... Là Lý thám hoa a."

       Ở hắn lui hôn ước, lưu lại Lý viên cho ta mười năm sau, hắn rốt cuộc trở về. Tướng mạo anh tuấn như cũ, vẫn là một thân vàng nhạt áo nhẹ, cả người nhìn thành thục rất nhiều nhưng cũng nhiều vài phần u buồn cùng tang thương. Năm đó hắn rời đi khi, là đầu hạ. Hiện giờ hắn trở về, cũng là đầu hạ.

       Cảnh vật như cũ, không có việc gì toàn phi. Hiện giờ Lý viên không gọi Lý viên, kêu Ẩn viên. Nó chủ nhân không phải Lý Tầm Hoan, mà là Lâm Thi Âm.

       Hắn đứng ở ta đối diện, nhìn không chớp mắt mà nhìn ta. Mà ta mỉm cười nhìn thẳng hắn, hảo tính tình mà chờ hắn mở miệng.

       Sau một lúc lâu, hắn rốt cuộc nói chuyện.

   - "Biểu muội...... Đại ca hắn, hắn......" Khó được cái kia ôn văn nho nhã nam tử, thông qua đương kim hoàng thượng thi đình Lý thám hoa, nói chuyện câu không thành câu, mặt mày gian toàn là vô tận u buồn cùng tự trách.

       Ta chỉ nhìn hắn, cũng không có tiếp nhận lời nói. Kỳ thật ta cũng không phải khi nào đều là thích cho người ta nan kham người, đối Lý Tầm Hoan, ta cũng tự nhận không có cho hắn nan kham, ta chỉ là đang chờ xem hắn đến tột cùng muốn nói cái gì mà thôi.

       Cuối cùng, hắn thở dài một tiếng, thanh âm hơi khàn: "Những năm gần đây, ngươi quá đến hảo sao?"

       Ta nhịn không được cười khẽ, những năm gần đây giang hồ bát quái truyền đến ồn ào huyên náo, cũng không thấy hắn trở về, chắc là không biết đi đâu cái địa phương sống mơ mơ màng màng. Ta đôi mắt híp lại, nhìn về phía hắn, "Như thế nào? Ngươi không nghe nói qua sao?" Liền tính hắn qua đi không biết, như vậy nếu đã trở lại, bát quái còn sẽ thiếu nghe xong sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ