Phần 3

15 1 0
                                    

       Từ cùng Ah Ri Yeong các nàng cùng đi biệt thự quá cuối tuần sau, Ah Ri Yeong cùng ta so với phía trước cũng quen thân rất nhiều, nàng đối ta kỳ thật đều tốt lắm . Hôm nay Ah Ri Yeong lại đến MBC trao đổi về kịch bản chuyện tình, vừa vặn ta họp xong nhìn thấy nàng.

  - "Tỷ tỷ!" Nhìn thấy nàng ta thực cao hứng, không biết nàng gần đây cùng Ma Joon như thế nào? Nhưng là gần đây Ye Yeong vẫn là bộ mặt xuân phong đắc ý, cho nên ta cảm thấy Ah Ri Yeong đối Joo Wang, vẫn ở giai đoạn chuẩn bị, còn không có quyến rũ thành công. Nếu còn không có quyến rũ thành công... Thì phải là nói, hẳn là còn không có đối Joo Wang động tình. Ta phải ra điểm lực, ta không thể ngăn cản Ah Ri Yeong báo thù, nhưng là có lẽ ta có thể làm cho nàng dùng một loại khác phương thức đâu?

  - "Ma Rin." Nàng hướng ta mỉm cười.

  - "Tỷ tỷ xong việc rồi sao?" Ta hỏi.

  - "Ân, vừa mới chuẩn bị trở về. Còn ngươi?"

  - "Ta cũng tan tầm ." Không tan việc cũng phải tan, có thể gặp Ah Ri Yeong, việc lớn bằng trời  cũng phải để sang một bên. Thở dài, mặc dù có điểm khoa trương, nhưng xác thực đây là tâm tình hiện tại trong lòng ta.

  - "Kia cùng nhau ăn bữa tối? Lần trước ngươi mời ta uống cà phê, ta còn không mời ngươi ăn cơm đâu."

  - "Được."

       Khi ta cùng Ah Ri Yeong cùng nhau ăn bữa tối, nhận được điện thoại của Eun Ye Yeong. Thanh âm của Ye Yeong có điểm tức giận, hỏi ta ở nơi nào, ta nói ta đang ở bên ngoài, Khi nào về nhà sẽ đi tìm nàng.

       Ta cất di động xong nhìn về phía Ah Ri Yeong, có chút ngượng ngùng cười cười, "Đó là ta bằng hữu, mẹ của nàng là nhân vật chính đầu tiên trong 《 tình yêu vui mừng 》 do tỷ tỷ viết nha!."

  - "Ngươi là nói... Nàng là con gái của Shim Soo Jeong nữ sĩ?" Ah Ri Yeong mở to hai mắt, trên mặt tràn đầy kinh ngạc.

  - "Ân." Ta dùng sức gật đầu, "Vụng trộm nói cho tỷ tỷ, nàng a, sắp cùng vị hôn phu kết hôn nha."

  - "Phải không?" trong mắt Ah Ri Yeong lóe lên vẻ tò mò hỏi ta.

  - "Ta sẽ không lừa tỷ tỷ." Ta xiên một miếng bít tết trong đĩa, bỏ vào trong miệng ăn , mơ hồ không rõ tiếp tục nói: "Ngô... vị hôn phu của nàng là ta học trưởng, ta đại học cùng hắn cùng cái câu lạc bộ. Hắn a... Là con trai của ông chủ Thái Dương nhật báo!" 

       Ah Ri Yeong nghe xong, mỉm cười, sau đó cúi đầu cắt bít tết trong đĩa.

       Xong một bữa cơm, ta đối Ah Ri Yeong rất là thán phục. Mỗi lần ta ra vẻ vô tình nói đến việc của Eun Ye Yeong cùng Joo Wang, biểu tình trên mặt của Ah Ri Yeong đều không một tia biến hóa, một chút sơ hở đều không có. Thật không hổ là Ah Ri Yeong... May mà đối tượng báo thù của nàng không phải ta, nếu không ta tuyệt đối sẽ chết thật sự khó coi...

       Ta và Ah Ri Yeong cùng nhau ăn cơm xong, khi đi ra nhà hàng, nhìn thấy có một đôi tình lữ đang tranh cãi ở cửa.

  - "Lúc trước ngươi không phải thực yêu ta sao? Vì sao hiện tại lại thích người khác?" Nữ nhân đó khóc lóc kể lể, lôi kéo cánh tay của nam nhân.

(Tổng) Một xuyên lại xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ